Đã tìm thấy thi thể trong vụ máy bay quân sự chở hơn 120 người gặp nạn

Thông tin mới nhất từ phía cơ quan quân sự Myanmar cung cấp cho biết cơ quan tìm kiếm cứu nạn đã nhìn thấy thi thể của những người xấu số.



Theo AFP, sáng 8/6 phía quân đội Myanmar đã tìm thấy chiếc máy bay quân sự chở 120 người rơi ở biên Andaman. Người phát ngôn của quân đội Myanmar đã chia sẻ: "Chúng tôi đã tìm thấy chiếc máy bay và một số thi thể vào sáng nay khoảng 8h25' sáng 8/5".

Được biết trước khi tìm thấy chiếc máy bay này, phía Myanmar huy động 9 tàu hải quân và ba chiếc máy bay đến để tìm kiếm chiếc máy bay, chiếc máy bay đã biến mất vào ngày 7/6 khi di chuyển từ thành phố Myeik đến thủ đô Yangon.
 


Đường bay của chiếc máy bay quân sự chở hơn 120 hành khách.

Có rất nhiều thông tin sai lệch về số lượng người trên chuyến bay này và mới đây phía quân đội nước này đã cho con số mới cập nhật nhất. Đó máy bay quân sự chở tổng cộng 122 người. Cụ thể. hơn một nửa số hành khách đến từ các gia đình quân đội, trong đó có 15 trẻ em, cùng với 35 chiến sĩ và 14 thủy thủ đoàn.

Người phát ngôn của quân đội Myanmar cho hay: "Nhiều người trong số họ đã trên đường đi khám bệnh và đi học". Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn máy bay được người phát ngôn quân đội Myanmar cho rằng đó là lỗi kỹ thuận vì thời tiết tại thời điểm đó rất tốt".

Các nguồn tin nói với AFP rằng các mảnh vỡ đã được tìm thấy ở biển ngoài thị trấn ven biển Dawei, nằm cách Đông Nam Yangon một giờ bay.

Vụ rơi máy bay chở hơn 120 hành khách xảy ra vào chiều 7/6. Chuyến bay đã biến mất 29 phút sau khi cất cánh từ thị trấn ven biển Myeik, đi đến Yangon. Và chính quyền Myanmar đã mất liên lạc với máy bay lúc 13 giờ 30 phút giờ địa phương.

Theo Gia Đình & Xã Hội


máy bay rơi máy bay quân sự máy bay mất tích

Tin tức mới nhất