Đã xinh lại còn chất nếu bạn thử một trong 4 kiểu tóc gây sốt nhất hè 2017

Gợi ý cực kỳ hay cho bạn gái khi mái tóc đơn điệu thường ngày đã khiến bạn trở nên quá nhàm chán.

1. Tóc búi natra

Kiểu tóc này trớ nên rầm rộ hơn bao giờ hết khi nàng Em chưa 18 - Linh Đan diện trong phim. Tóc búi củ tỏi gọn gàng, vài lọn tóc xoăn đáng yêu thả ngẫu nhiên trên khuôn mặt chắc chắn sẽ giúp bạn trông vừa cá tính lại vừa đáng yêu.


Chi Pu cũng là người đi đầu xu hướng tóc này

 
2. Tóc highlight tự nhiên
 

Khác hẳn với những mùa hè trước, năm nay giới trẻ chuộng những màu tóc tự nhiên. Sự chuyển màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác mái tóc mượt mà, lúc nào cũng ánh lên khiền các nàng trông nữ tính và nổi bật vừa đủ.

Kiểu tóc này có thể áp dụng với nhiều tone màu khác nhau như nâu hạt dẻ truyền thống, vàng đồng cho đến những màu mạnh mẽ hơn như tím đỏ hoặc khói…


 

3. Mái bằng ngố

Mặc dù mái bằng không còn lạ lẫm gì với những tín đồ làm đẹp, tuy nhiên năm nay, kiểu mái này trở lại với phiên bản ngắn hơn, "ngố" hơn.

Xu hướng mái bằng ngố bắt nguồn từ nữ chính Kim Bob Joo của bộ phim Tiên nữ cử tạ gây sốt. Kiểu tóc này khá kén mặt, thường sẽ hợp với khuôn mặt dài, nhỏ vì vậy bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi cắt.
 


Nữ ca sĩ Min trẻ ra đến chục tuổi với kiểu tóc đáng yêu này


Salim siêu đáng yêu với kiểu mái ngố mới toe 


4. Kiểu tóc tết cornrow hai bên

Tuy không tạo nên xu hướng rần rần nhưng như một quy luật, cừ hè là tóc tết lại lên ngôi. Năm nay, kiểu tóc tết cornrow hai bên làm mưa làm gió trong làng thời trang. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng cá tính, phong cách ăn mặc có chút “phủi bụi”.

Thời trang của Ngọc Trinh  hóa thân thành 'Em chưa 18'-11
Ngọc Trinh cũng rất chuộng mẫu tóc cá tính 

 

Kiểu tóc này cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho phong cách thời trang đi biển. Nếu bạn thích sự phá cách, bạn có thể kết hợp tóc tết với đầm boho hoặc váy maxi để có được vẻ phóng khoáng và có phần hoang dại.

Lim - VânQ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-xinh-lai-con-chat-neu-ban-thu-mot-trong-4-kieu-toc-gay-sot-nhat-he-2017-n-126251.html

Xu hướng tóc 2017 Xu hướng tóc

Tin tức mới nhất