Lũ lụt miền Trung

Hòa Minzy gặp sự cố trên đường hỗ trợ sản phụ đến bệnh viện giữa vùng lũ, đại diện lên tiếng nói rõ thực hư

Trước sự cố xảy ra trong lúc đi cứu trợ, phía Hòa Minzy đã lên tiếng chia sẻ rõ sự tình.

Giữa lúc miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng cho bão và lũ lụt, các sao Vbiz đã nhanh chóng có động thái cụ thể để hỗ trợ bà con. Ngoài kêu gọi quyên góp tiền, các nghệ sĩ còn đích thân đến vùng lũ để trao nhu yếu phẩm cho người dân. Được biết, Hòa Minzy cũng đã có mặt tại Hà Tĩnh vào hôm qua (19/10), cô mang theo hàng trăm áo phao, nước suối và cháo ăn liền cho bà con.

Đáng chú ý, cho đến hôm nay (20/10), Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo xe cứu trợ của cô đang gặp sự cố ngay trên đường. Cụ thể, xe của Hòa Minzy đã hỗ trợ đưa 1 thai phụ đến bệnh viện để sinh nở, tuy nhiên do xe đi khá nhanh nên nước lũ trên đường tạo thành sóng và đập mạnh vào nhà dân.

Ngay lập tức, 1 số người đã ném vật nặng vào kính xe. Hoà Minzy sau đó lên tiếng trên trang cá nhân như một lời thông báo: "Mong một số anh chị hết sức thông cảm và bình tĩnh không ném đá vỡ hết kính xe rồi".

Hòa Minzy gặp sự cố trên đường hỗ trợ sản phụ đến bệnh viện giữa vùng lũ, đại diện lên tiếng nói rõ thực hư-1
Vào chiều 19/10, Hoà Minzy có mặt tại Hà Tĩnh để cứu trợ lương thực, áo phao cho bà con

Hòa Minzy gặp sự cố trên đường hỗ trợ sản phụ đến bệnh viện giữa vùng lũ, đại diện lên tiếng nói rõ thực hư-2
Đến trưa 20/10, Hoà Minzy lên tiếng khi xe cứu trợ gặp sự cố khi đang trên đường đưa thai phụ đến bệnh viện

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy giải thích thêm: "Nước ở trên đường ngập cao nhất là gần 1m5 nên xe tải lớn mới đi được. Đi chậm quá thì chết máy, nên cũng không có cách nào. Chỉ có 1 vài người dân mất bình tĩnh thôi ạ. Còn dọc đường người dân nhìn thấy vẫn nói vô loa ủng hộ đoàn 'cố lên'. Ai cũng có lý của riêng mình ạ".

Nữ ca sĩ còn cho biết do xe có treo bảng "Đoàn cứu trợ" bị tắt máy, cả đoàn của cô đã chuyển sang xe mới nên chưa kịp chuẩn bị giấy dán trên xe để thông báo. "Nếu ai thấy xe đi qua thì hết sức thông cảm cho em ạ. Vì giờ không có thời gian để đi dán biển thông báo", nữ ca sĩ viết.

Cũng chính vì điều này mà người dân đã không nhận biết được đây là xe chở lương thực để cứu trợ bà con và bên trong còn có sản phụ đang cần đến bệnh viện gấp nên mới xảy ra sự cố trên.

Hòa Minzy gặp sự cố trên đường hỗ trợ sản phụ đến bệnh viện giữa vùng lũ, đại diện lên tiếng nói rõ thực hư-3
Kính xe cứu trợ của Hoà Minzy bị vỡ, tuy nhiên cô cho biết có thể người dân không biết đây là xe cứu trợ và bên trong có sản phụ nên mới xảy ra sự cố này

Liên lạc với phía Hoà Minzy, đại diện nữ ca sĩ cho biết đoàn cứu trợ đã lên tiếng giải thích với người dân việc đưa sản phụ đến bệnh viện nên được thông cảm. Phía Hoà Minzy nói thêm: "Hiện tại, sản phụ đã được đưa đến bệnh viện, giờ chỉ mong mẹ tròn con vuông. Hoà Minzy và đoàn cứu trợ vẫn an toàn. Đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn".

Hòa Minzy gặp sự cố trên đường hỗ trợ sản phụ đến bệnh viện giữa vùng lũ, đại diện lên tiếng nói rõ thực hư-4
Hoà Minzy đã đưa sản phụ an toàn đến bệnh viện. Hiện, cô đang tiếp tục trao lương thực và áo phao cho bà con nằm sâu trong vùng lũ ở Hà Tĩnh

Ngoài ra, trước diễn biến ngày càng phức tạp của lũ lụt, nhiều người hy vọng các nghệ sĩ khi đi cứu trợ phải đảm bảo an toàn cho bản thân và tuân thủ những hướng dẫn, cảnh báo của cơ quan chức năng tại địa phương.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-minzy-gap-su-co-tren-duong-ho-tro-san-phu-den-benh-vien-giua-vung-lu-dai-dien-len-tieng-noi-ro-thuc-hu-162202010203229134.htm

lũ lụt miền trung Hoà Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lũ lụt miền Trung