Đại diện mới của Lào tại Miss World

Đối thủ người Lào của Đỗ Thị Hà tại Miss World có gương mặt sắc nét. Tuy nhiên, Phonvilai Luanglath còn hạn chế ở vóc dáng và kỹ năng.

Sau khi Phongsavanh Souphavady trả vương miện Hoa hậu Thế giới Lào sau ba ngày đăng quang vì scandal khai man tuổi, danh hiệu cao quý nhất được trao lại cho Á hậu Phonvilai Luanglath (bìa phải). Như vậy, Luanglath sẽ giành suất đại diện quốc gia thi Miss World vào tháng 11 ở Puerto Rico, trở thành đối thủ trực tiếp của Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Ngày 7/4, fan page của Miss World Laos cập nhật hình ảnh mới nhất của Phonvilai Luanglath. Cô đeo dải băng, đội vương miện. Nhan sắc của Luanglath được khen ngợi đẹp rực rỡ hơn hẳn người được trao danh hiệu trước đó.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu người Lào sinh năm 1997, đến từ thủ đô Vientiane. Cô thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh, đã tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ Pakpasak. Chính thế mạnh này đã giúp cô xuất sắc tiến sâu trong cuộc thi vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Vào đêm chung kết, Luanglath trình diễn tự tin. Điểm mạnh của cô được thể hiện bằng nụ cười sáng sân khấu. Tuy nhiên, cô vẫn hạn chế về kỹ năng catwalk chưa thực sự chuyên nghiệp, hình thể cũng kém thon gọn.

2sao.vn | Photobook

Trên tài khoản cá nhân có hơn 20.000 người theo dõi, Luanglath chia sẻ nhiều bức ảnh đời thường, khoảnh khắc khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhờ gương mặt sắc sảo, ngay cả khi Luanglath để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ, trông cô vẫn tươi tắn.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng sau một đêm, Luanglath cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ. Người đẹp nhìn nhận danh hiệu sẽ là bước đệm giúp cô mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn. Chặng hành trình phía trước của cô có thành công như mong đợi hay không vẫn còn nhờ vào năng lực bản thân.

2sao.vn | Photobook

Ngành công nghiệp hoa hậu ở Lào phát triển nhanh trong khoảng 3 năm trở lại đây. Trước đó, quốc gia này không đạt thành tích cao tại Miss World, Miss Universe và các đấu trường nhan sắc thuộc Big 6.

2sao.vn | Photobook

Theo giới chuyên gia, để có thể tiến sâu tại cuộc thi sắp tới, Luanglath cần phải rèn luyện nhiều hơn về khả năng giao lưu với ống kính và chiến dịch truyền thông cần được đẩy mạnh hơn những người tiền nhiệm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dai-dien-moi-cua-lao-tai-miss-world-post1201925.html

Đỗ Thị Hà Miss World Hoa Hậu Thế Giới