Đại gia năm lần bảy lượt cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba

Người đàn ông giàu có đi xe Maserati, căng băng rôn đỏ để ngỏ lời với Địch Lệ Nhiệt Ba: "Hãy lấy anh".

Theo Ifeng, người đàn ông - vốn là một nhân vật nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc - đã nhiều lần cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba theo cách đặc biệt này.

Gần đây nhất, hôm 7/1, anh nhờ hai thanh niên khác căng băng rôn đỏ với nội dung: "Địch Lệ Nhiệt Ba, xin em cưới anh nhé. Vũ Văn Bân Bân yêu em".

Bản thân anh đứng trước chiếc xe Maserati, tay ôm hoa hồng đỏ thể hiện thành ý. Anh nói nếu Địch Lệ Nhiệt Ba lấy anh, nhất định anh sẽ tặng cả Lamborghini và Ferrari cho cô.

Đại gia năm lần bảy lượt cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Người đàn ông thiết tha muốn lấy Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng chỉ đổi lại sự cười chê của mọi người.

Trước đó, tháng 7/2020, anh này cũng lái chiếc Rolls Royce đến một quãng đường vắng, bắc loa gây chú ý rồi nói lớn rằng anh muốn cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba. Hồi tháng 4, anh còn đi trực thăng đến nơi diễn viên đóng phim để gây chú ý cho cô. Anh nói lớn qua loa rằng mình "là người yêu Địch Lệ Nhiệt Ba nhất".

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa phản hồi lại việc được cầu hôn theo cách quá khích này.

Đại gia năm lần bảy lượt cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân được nhiều người yêu say đắm.

Theo Ifeng, dường như cách anh chàng nhà giàu này cầu hôn là bí kíp "gia truyền", vì cách đây ít lâu, em gái của anh cũng đã áp dụng cách này để cầu hôn diễn viên Tiêu Chiến.

Cô gái lái chiếc Porches sang trọng đến một con phố đông đúc ở Bắc Kinh và nói rằng muốn cầu hôn Tiêu Chiến. Cô nói sẽ đóng vai chính trong phần 2 phim Trần Tình Lệnh, còn Tiêu Chiến đương nhiên đóng nam chính.

Địch Lệ Nhiệt Ba - cô gái mà chàng nhà giàu thiết tha cầu hôn - hiện là cái tên hot của showbiz Trung Quốc. Cô khởi nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim A Na Nhĩ Hán năm 2013. Một năm sau, người đẹp ký hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ, tiến thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Sau khi góp mặt trong bom tấn Cổ kiếm kỳ đàm, Nhiệt Ba được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lúc đó vẫn không có gì bứt phá. Phải đến khi hóa thân thành "nàng Phượng Cửu" trong bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa năm 2017, nữ diễn viên mới được nhiều đạo diễn săn đón.

Hiện tại, người đẹp là đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu thời trang lớn. Cô cũng là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/dai-gia-nam-lan-bay-luot-cau-hon-dich-le-nhiet-ba-4218087.html

Tiêu Chiến Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao