Đại gia ăn mừng Giáng sinh bằng "tuần lộc" Ferrari 488 Spider bọc nhung đỏ

Khi ngắm nhìn chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider bọc nhung đỏ của đại gia này, nhiều người đã lập tức liên tưởng đến hình ảnh chú tuần lộc mũi đỏ Rudolph nổi tiếng trong các bài hát thiếu nhi.



Một trong những cách ăn mừng lễ Giáng sinh của các tín đồ xế hộp chính là trang trí lại chiếc ô tô của mình sao cho phù hợp với không khí. Chủ nhân của chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider dưới đây là một trong số đó.

 

Đại gia ăn mừng Giáng sinh bằng tuần lộc Ferrari 488 Spider bọc nhung đỏ - Ảnh 1.
Ferrari 488 Spider bọc nhung len lỏi trên đường phố Paris.
 

Vào thời điểm gần dịp Giáng sinh năm nay, người ta đã bắt gặp chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider bọc nhung màu đỏ bắt mắt này trên đường phố Paris, Pháp. Khi ngắm nhìn chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider bọc nhung đỏ của đại gia này, nhiều người đã lập tức liên tưởng đến hình ảnh chú tuần lộc mũi đỏ Rudolph nổi tiếng trong các bài hát thiếu nhi.

Có thể nói, bọc nhung cho xe sang và siêu xe là một phong trào đã thịnh hành trên thế giới trong vài năm trở lại đây. Đã có không ít chiếc xe đắt tiền được bọc nhung xuất hiện trên đường phố thế giới như Porsche Panamera, Rolls-Royce Phantom, Maserati Ghibli, Ferrari 599 GTB Fiorano, Range Rover Evoque hay Mercedes-Benz CLS 350 Shooting Brake.

 

Đại gia ăn mừng Giáng sinh bằng tuần lộc Ferrari 488 Spider bọc nhung đỏ - Ảnh 2.
Bộ cánh nhung đỏ khiến chiếc Ferrari 488 Spider nổi bật hơn cả.
 

Những chiếc xe kể trên thường được bọc nhung màu đen. Bên cạnh đó, có một vài chiếc được bọc nhung màu xanh dương và tím. Tuy nhiên, chưa có chiếc nào được bọc nhung màu đỏ như Ferrari 488 Spider. Có thể thấy màu nhung đỏ rất hợp với chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider này.

 

Đại gia ăn mừng Giáng sinh bằng tuần lộc Ferrari 488 Spider bọc nhung đỏ - Ảnh 3.
Màu đỏ nhung này có vẻ rất hợp với chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider.
 

Chất liệu nhung bọc lên những chiếc xe này là sản phẩm của công ty Velvet Cars đến từ Pháp. Ngoài nhung, công ty này còn chuyên chế tạo những loại film dán xe và phụ kiện ô tô cao cấp.

Theo công ty Velvet Cars, nhung được dùng để bọc xe được dệt từ sợi vải cực bền để có thể chống chịu mọi loại thời tiết. Chưa hết, nhung còn đi kèm lớp keo đặc biệt để bám chắc vào bề mặt xe.

Hãng Velvet Cars khẳng định, chủ xe có thể làm sạch các vết bẩn trên bề mặt nhung bằng tay hoặc máy rửa thông thường mà không đòi hỏi các sản phẩm chuyên dụng nào. Có vẻ như chủ xe sẽ chẳng cần phải lo lắng về phân chim khi bọc nhung cho chiếc xế cưng của mình.

Hãng Velvet Cars hiện cung cấp lớp bọc nhung ô tô với 15 màu sắc khác nhau. Khi tìm đến với hãng Velvet Cars, chủ xe có thể bọc toàn bộ thân xe hoặc một phần. Bên cạnh đó, hãng Velvet Cars còn có dịch vụ dán đường kẻ bằng chất liệu nhung theo phong cách xe đua cho khách hàng.

Có vẻ như hệ dẫn động của chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider bọc nhung không có gì thay đổi. Xe sử dụng động cơ V8 đặt giữa mạnh nhất trong đại gia đình Ferrari. Tương tự phiên bản coupe, Ferrari 488 Spider được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 660 mã lực. Nhờ đó, siêu xe Ferrari 488 Spider mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và 0-200 km/h trong 8,7 giây.

Đại gia ăn mừng Giáng sinh bằng tuần lộc Ferrari 488 Spider bọc nhung đỏ - Ảnh 4.
Ferrari 488 Spider...
 
Đại gia ăn mừng Giáng sinh bằng tuần lộc Ferrari 488 Spider bọc nhung đỏ - Ảnh 5.
... và Lamborghini Aventador SV Roadster mới được đưa về Việt Nam bởi cùng một thiếu gia. Ảnh: Facebook
 

Hiện tại Việt Nam đã có một chiếc Ferrari 488 Spider được đưa về nước. Người đưa chiếc Ferrari 488 Spider này về Việt Nam là một thiếu gia sinh năm 1996 sống tại Hà Nội. Ngoài ra, thiếu gia này còn mới đưa cả siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster về Việt Nam vào chiều ngày hôm qua, 23/12.

 

Theo TTVN


"tuần lộc" Ferrari 488 Spider xế hộp Ferrari Ferrari 488 Spider Ferrari xế hộp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao