'Đại gia' làm đậu hũ vừa gặp đối tượng ở show hẹn hò đã hỏi mượn tiền

Một cặp đôi vừa "nóng tính" vừa "nói nhiều" đã có màn đấu khẩu căng thẳng đến mức MC Cát Tường phải vào can ngăn trong khi nhà gái kiên quyết đòi kiện ra tòa.

Ở thời điểm mà người người dùng ứng dụng hẹn hò như hiện nay, việc tìm kiếm cho mình một nửa kia không hẳn là quá khó, càng trẻ thì càng dễ có nhiều cơ hội. Còn với những người đã vơi thanh xuân và trải qua một lần đò, việc nhờ các ông mai bà mối trên các show hẹn hò có vẻ dễ dàng hơn. Tuy nhiên người xem không ít lần chứng kiến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Điển hình như gần đây, cư dân mạng TikTok đã "đào" lại đoạn clip trong show hẹn hò với sự dẫn dắt của MC Cát Tường. Một cặp đôi "nóng tính" vừa gặp nhau lần đầu đã đòi kiện nhau ra toà khiến người xem ai nấy đều phì cười.

Đại gia làm đậu hũ vừa gặp đối tượng ở show hẹn hò đã hỏi mượn tiền-1
Nam chính của chương trình

Đại gia làm đậu hũ vừa gặp đối tượng ở show hẹn hò đã hỏi mượn tiền-2
Còn đây là nữ chính

Dương Văn Sử (35 tuổi) quê Hưng Yên, đang làm việc tại Bình Dương, hiện nay anh Sử đang làm đậu hũ tại nhà với quy mô 2000 miếng một ngày. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên gặp nữ chính Lê Diệu Linh (35 tuổi) - sinh sống và làm việc tại Bình Dương, đang là nhân viên kinh doanh của một công ty nước ngoài - anh chàng đã bị ấn tượng ngay bởi ngoại hình xinh đẹp.

Tưởng chừng cuộc nói chuyện sẽ suôn sẻ lắm cho đến khi cả hai ngồi ăn riêng mà không có MC Cát Tường. Khi nhắc đến việc ai sẽ giữ kinh tế, bạn nữ cho rằng "của ai người nấy giữ, của ai người nấy xài, ai kiếm được người nấy tiêu". Nhưng chàng trai lại đặt vấn đề là: "Nhưng lỡ mà anh có xài hết rồi thì em có cho mượn không?"

Đại gia làm đậu hũ vừa gặp đối tượng ở show hẹn hò đã hỏi mượn tiền-3
Cách đặt vấn đề của Văn Sử khiến bạn nữ không mất bình tĩnh, ngược lại còn rất tỉnh táo nữa là đằng khác

Đại gia làm đậu hũ vừa gặp đối tượng ở show hẹn hò đã hỏi mượn tiền-4
"Tiền ai người nấy giữ" nha anh ơi!

Ngay lập tức bạn nữ trả lời, nếu mượn thì phải có tiền lời, phải xem lãi như thế nào mới cho mượn, không ai cho không ai cái gì cả. Lúc này bất ngờ Văn Sử đòi... trộm tiền. Toàn cảnh cuộc nói chuyện như thế này:

- Không cho mượn thì anh ăn trộm.

- Hưm... thế này là đi tù đấy ạ! Vì em không thích những người làm việc xấu sau lưng mình.

- Nhưng mà anh nói đây là tôi trộm của vợ tôi chứ phải trộm của bà hàng xóm đâu mà kiện.

- Đó là chỉ khi nào em không kiện thôi, còn đây là em kiện.

- Em kiện thì cứ kiện thôi, anh theo kiện!

Tình huống "căng thẳng" đến mức MC Cát Tường phải vội vàng nhảy vào cuộc trò chuyện để làm vơi đi bầu không khí căng thẳng. Sau đó, dù chàng trai cố gắng làm vơi bớt tình huống căng thẳng bằng việc nắm tay nữ chính, nhưng không khí lại càng ngượng ngùng hơn.

Kết thúc chương trình, nữ chính từ chối bấm nút hẹn hò. Phần lớn khán giả khi xem xong cũng đồng tình với quyết định của cô gái.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dai-gia-lam-dau-hu-vua-gap-doi-tuong-o-show-hen-ho-da-hoi-chuyen-muon-tien-nha-gai-kien-quyet-doi-kien-ra-toa-162200710190443707.htm

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò hẹn hò

Tin tức mới nhất