Tin đồn hẹn hò vẫn còn nóng hổi, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã bị mỉa mai 'cáo già'

Dính tin đồn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu đồng nghĩa với việc Doãn Hải My bị soi xét mọi điều.

Gây chú ý mới đây về chuyện tình cảm của các cầu thủ là Đoàn Văn Hậu. Sau khi chia tay bạn gái Hoàng Anh "Ốc", chàng hậu vệ được cho là đã có người mới.

Nghi án bắt đầu khi mọi người phát hiện trên Instagram Văn Hậu chỉ theo dõi mỗi cô gái có tên Doãn Hải My. Về phần Hải My, cô cũng "đáp lễ" khi theo dõi chân sút gốc Thái Bình.

Tin đồn hẹn hò vẫn còn nóng hổi, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã bị mỉa mai cáo già-1

Tin đồn hẹn hò vẫn còn nóng hổi, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã bị mỉa mai cáo già-2

Động thái làm dấy lên tin đồn cả hai đang yêu.

Dù chỉ là phán đoán từ dân mạng song ngay khi có tin đồn, danh tính về "người mới" của Đoàn Văn Hậu nhanh chóng được truy tìm.

Được biết, Doãn Hải My (SN 2001) là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Cô cũng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ. Cụ thể, 12 năm Hải My đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Tin đồn hẹn hò vẫn còn nóng hổi, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã bị mỉa mai cáo già-3

Những thông tin về Hải My khi được tiết lộ khiến nhiều người trầm trồ. Song bên canh sự ngưỡng mộ, ủng hộ Hải My với Đoàn Văn Hậu thì cô nàng cũng nhận phải không ít bình luận tiêu cực.

Theo đó, dưới bức ảnh mới nhất của Hải My, dù không chia sẻ bất kỳ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm đang được nhắc đến song cô vẫn nhận phải không ít lời mỉa mai.

Tin đồn hẹn hò vẫn còn nóng hổi, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã bị mỉa mai cáo già-4
Tin đồn hẹn hò vẫn còn nóng hổi, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã bị mỉa mai cáo già-5
Cư dân mạng bình luận về Hải My.

"Đừng làm người thứ ba chen vào mối quan hệ người khác. Đừng nghĩ tai tiếng cầu thủ mà chen vào", người này cho rằng Hải My là nguyên nhân khiến Văn Hậu - Hoàng Anh chia tay. Tài khoản cũng bóng gió về việc cô "dựa hơi" chàng cầu thủ để đẩy mạnh tên tuổi.

Hay có người còn so sánh nhan sắc Hải My với Hoàng Anh: "Tôi sẽ không nói là bà này xấu hơn chị Ốc nhiều đâu". Đỉnh điểm, một người còn dùng lời xúc phạm, gọi bạn gái tin đồn của Văn Hậu là: "Đồ cáo già".

Tin đồn hẹn hò vẫn còn nóng hổi, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã bị mỉa mai cáo già-6

Trước tin đồn hẹn hò, hiện cả Văn Hậu và Hải My vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Việc Hải My phải chịu những bình luận khiếm nhã không phải là điều khó hiểu. Trước cô, rất nhiều nàng Wags cũng rơi vào trường hợp tương tự dù đang yêu hay chỉ là bạn gái tin đồn với cầu thủ.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-moi-doan-van-hau-bi-mia-mai-la-cao-gia-n-237636.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất