Đại gia Minh Nhựa khoe mua cả căn biệt thự chỉ vì khoái cái cây trong nhà

Tham vọng của vị đại gia là mua nhiều đất liền kề ở Phú Mỹ Hưng để xây một căn nhà đủ sức chứa BST siêu xe khổng lồ.

Không cần nói cũng biết, những người giàu có như đại gia Minh Nhựa hẳn sẽ sống trong một không gian "rất gì và này nọ". Nhưng cụ thể thì nó hoành tráng, độc đáo cỡ nào? Câu hỏi này đã lần đầu tiên được chính vị đại gia bật mí trong vlog mới đây trên YouTube..

Nội dung chính của vlog này là một chuyến house tour nhẹ về căn biệt thự mới sắp hoàn thành của Minh Nhựa. Vì căn nhà cũ khá nhỏ và không đủ chỗ để đậu BST toàn siêu xe hàng "khủng" nên vị đại gia đã mua thêm một mảnh đất liền kề trong khu Phú Mỹ Hưng để xây thêm nhà.

Tuy nhiên, do những quy định về xây dựng trong khu vực này mà Minh Nhựa vẫn tiếp tục không có đủ chỗ cho rất nhiều những chiếc xế hiệu. Vậy nên, vị đại gia tham vọng sẽ mua thêm thật nhiều mảnh đất liền kề nữa để xây nên một không gian thật hoành tráng.

Đại gia Minh Nhựa khoe mua cả căn biệt thự chỉ vì khoái cái cây trong nhà-1
Minh Nhựa xây thêm nhà để có chỗ để xe

Minh Nhựa tiết lộ căn nhà mới sẽ mang phong cách Indochine. Kết cầu căn nhà gồm có tầng hầm với phòng chiếu phim, phòng tập gym. Phía trên là bếp, phòng ngủ master nhìn ra nơi đậu xe, phòng ăn và phòng học tập cho các con.

Vị đại gia chia sẻ nhà anh dù là nhà cũ hay nhà mới thì đều không có phòng khách. Minh Nhựa quan niệm nhà là nơi để nghỉ ngơi nên ít khi mời bạn bè về nhà.

Đại gia Minh Nhựa khoe mua cả căn biệt thự chỉ vì khoái cái cây trong nhà-2
Phân vân không biết sẽ đỗ chiếc xe nào ở khu vực này

Minh Nhựa bật mí thêm sở dĩ anh "nhắm" miếng đất này là vì yếu tố phong thủy. Đầu tiên, đây là vị trí hiếm hoi có view nhìn thẳng ra không gian công viên xanh mát.

"Khi nhà mình phía trước có sự trống trải thì thì tiền bạc sẽ đổ vô", vị đại gia chia sẻ. Căn nhà này còn có một cái cây thần tài núi mà Minh Nhựa rất thích nên mới quyết định "xuống tiền".

Đại gia Minh Nhựa khoe mua cả căn biệt thự chỉ vì khoái cái cây trong nhà-3
Sân thượng thoáng đãng

Đại gia Minh Nhựa khoe mua cả căn biệt thự chỉ vì khoái cái cây trong nhà-4
View công viên

Cùng với cây thần tài núi, vị đại gia còn trồng thêm một cây bằng lăng cổ thụ rất lớn để 1 cây trấn phía trước, 1 cây trấn phía sau nhà. Ngoài ra, Minh Nhựa còn bật mí trong nhà sẽ có một hồ nước nhỏ gọi là "hồ quả thận" để thanh lọc những bụi bẩn trong nhà, khiến gia chủ có nhiều vượng khí hơn.

Hiện tại, căn nhà trông khá trống trải và sẽ được hoàn thiện nội thất trong khoảng 2 tháng nữa.

Đại gia Minh Nhựa khoe mua cả căn biệt thự chỉ vì khoái cái cây trong nhà-5
Cây bằng lăng khổng lồ một người ôm không xuể

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dai-gia-minh-nhua-khoe-mua-ca-can-biet-thu-o-phu-my-hung-chi-vi-khoai-cai-cay-trong-nha-161211706175942137.htm

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất