Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại

Bé Nana còn nhỏ nhưng được bố mẹ đầu tư cho hàng hiệu toàn các thương hiệu nổi tiếng. Sinh nhật cũng toàn dresscode từ nhà mốt Louis Vuitton.

Nhắc đến Minh Nhựa, người ta nghĩ ngay đến đại gia Sài thành nổi tiếng với những món đồ chơi siêu xe. Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong Vbiz và thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông nhờ khối tài sản khổng lồ. Nếu thường xuyên đầu tư mạnh vào xe hơi thì người vợ thứ hai của anh – Mina Phạm lại có sở thích rất lớn đối với những món đồ hiệu xa xỉ.

Sự giàu có, xa hoa của gia đình Minh Nhựa thời gian gần đây phần nào được thể hiện qua tiệc sinh nhật của cô con gái út Nana.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-1 
Tuy chỉ được tổ chức trong khuôn khổ các thành viên trong gia đình với nhau nhưng sự hoành tráng và sang trọng của bữa tiệc không vì thế mà giảm đi.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-2
Hai thiên thần nhí nhà Minh Nhựa diện trang phục mang logo đặc trưng của nhà mốt Pháp – Louis Vuitton. Trong khi cậu nhóc giản dị hơn với cả cây nỉ đen thì Nana – chủ nhân chính của bữa tiệc lại phối trang phục cầu kỳ với loạt phụ kiện đắt tiền.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-3Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-4
Nana được mẹ diện cho chiếc váy xếp ly màu hồng kết hợp thắt lưng của LV, thắt lưng túi bao tử cùng áo sơ mi và blazer. Dưới chân Nana cũng là một đôi giày búp bê màu đen dễ thương với logo của nhà mốt Givenchy 4 chữ “G” với 4 hướng khác nhau, tạo thành một hình vuông lớn.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-5
Chưa hết, chiếc bánh của Nana còn được thiết kế logo và chiếc túi cùng tông với dresscode của nhà mốt Louis Vuitton.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-6
Trước đó, bé Nana cũng được mẹ đầu tư cho concept hồng pastel khi khoác lên mình chiếc áo choàng tắm và tạo dáng trong phòng tắm. Màu hồng là gam màu thường được các bé gái yêu thích bởi sự nữ tính và mộng mơ.

Sinh ra trong một gia đình giàu có bậc nhất Sài Gòn, mẹ cô lại là người đẹp mê mua sắm nên không ngạc nhiên khi phong cách thời trang của cô nàng lung linh và sang chảnh đến vậy. Nana đã sớm bộc lộ tố chất là một cô gái rất dũng cảm trước ống kính khi diện những bộ trang phục thời trang đắt tiền.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-7
Nhìn vào set đồ này, có thể thấy bé được diện loạt phụ kiện ngọc trai đặc trưng của nhà mốt Chanel là kính, hoa tai, túi đeo cổ và găng tay. Điều thú vị hơn là mẹ Nana đã biến tấu chiếc váy xếp ly của Saint Laurent thành váy quây siêu sành điệu.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-8
Ở lần khác, Nana lại hóa thân thành nàng thơ của Dolce & Gabbana với chiếc váy một mảnh họa tiết hoa lớn màu vàng.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-9
Nana được đầu tư nhiều phong cách chẳng kém gì bà mẹ sành điệu Mina Phạm. Đôi khi không cần khoác lên mình những món đồ có logo từ các thương hiệu lớn, nhưng nhờ phong thái tự tin, cô vẫn thường được mẹ gọi là “Yêu râu hồng”.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-10
Có mẹ nghiện “sống ảo”, Nana có thể xuất hiện cùng mẹ nhiều hơn trong các concept chụp ảnh. Đôi khi quốc phục của Hàn Quốc, đôi khi váy lụa là tiêu chuẩn phong cách hoàng gia.

Sinh nhật giãn cách, con gái Minh Nhựa dát hàng hiệu không ai đọ lại-11
Nhìn chung, những set đồ được mẹ Nana diện đều rất hợp lứa tuổi mà không kém phần thời trang, bắt mắt. Càng lớn, bé càng biểu cảm và thần thái hơn, chắc chắn sẽ được mẹ cho xuất hiện trong nhiều bức hình trên mạng xã hội!

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/hang-hieu/choang-voi-do-giau-sang-cua-minh-nhua-sinh-nhat-con-gai-cung-dat-hang-hieu-khong-ai-do-lai-c260a478423.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất