Thêm một cặp sao Việt đình đám 'giữa đường đứt gánh' sau hơn 8 năm yêu nhau?

Tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay càng có cơ sở khi nam ca sĩ Đại Nhân buột miệng khen "Dâu Tây" trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Đại Nhân chia sẻ hình ảnh quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Đính kèm đó là dòng trạng thái gây xôn xao người hâm mộ. Cụ thể, Đại Nhân viết: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Thêm một cặp sao Việt đình đám giữa đường đứt gánh sau hơn 8 năm yêu nhau?-1
Đại Nhân vô tình tiết lộ mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy?

Lời chia sẻ ẩn ý của nam ca sĩ làm dấy lên nhiều tranh cãi. Việc khẳng định Khổng Tú Quỳnh là "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" khiến khán giả nghi ngờ cô và bạn trai Ngô Kiến Huy đã "đường ai nấy đi" sau hơn 8 năm gắn bố. Bởi nếu giọng ca Lạnh là "hoa vẫn có chủ", chắc chắn Đại Nhân sẽ không dùng những từ ngữ này để nói với cô. 

Một điểm trùng hợp khiến nghi vấn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay là thời gian gần đây, hai người ít nhắc tới nhau trên truyền thông. Nghi án Tú Quỳnh - Kiến Huy rạn nứt sau thời gian yêu đương gần thập kỷ khiến fans của cặp đôi không khỏi lo lắng. 

Giữa lúc tin đồn lan truyền, chia sẻ với báo chí đại diện Ngô Kiến Huy từ chối trả lời. "Quan điểm của chúng tôi từ trước đến nay là không chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của nghệ sĩ", người này cho hay. Còn bạn gái nam ca sĩ không có bất cứ phát ngôn nào. 

Thêm một cặp sao Việt đình đám giữa đường đứt gánh sau hơn 8 năm yêu nhau?-2
Trước đó cả hai từng vướng nghi án rạn nứt.

Trước đó vào hồi tháng 5/2018, thông tin "chàng Bắp, nàng Dâu" chia tay cũng từng gây xôn xao. "Không ngờ yêu nhau mặn nồng như Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy lại chia tay. Tình yêu đẹp như mơ, tình yêu 8 năm cũng chỉ vậy thôi", một diễn đàn chia sẻ. 

Chia sẻ với báo chí tin đồn này, nữ ca sĩ một mực phủ nhận. Khổng Tú Quỳnh khẳng định cô và bạn trai họ Ngô vẫn đang mặn nồng. Việc không thường xuyên tay trong tay vì cả hai đang có dự án riêng nên phải tập trung hết sức cho công việc. 

"Là bạn gái của Huy, tôi hiểu rõ mình nên và không làm gì để tốt nhất cho anh ấy. Tính tôi lại rất cứng đầu, không bao giờ thích nhờ vả hay dựa dẫm bạn trai, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy. Tuy không còn xuất hiện chung đôi nhiều như trước nhưng chuyện tình cảm của tôi và Huy vẫn rất tốt", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Ngược lại, phía Ngô Kiến Huy vẫn một mực giữ thái độ im lặng. 

Thêm một cặp sao Việt đình đám giữa đường đứt gánh sau hơn 8 năm yêu nhau?-3

Thêm một cặp sao Việt đình đám giữa đường đứt gánh sau hơn 8 năm yêu nhau?-4
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-chia-tay-sau-8-nam-yeu-nhau-n-166083.html

Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất