Đám cưới bạn thân, phù dâu bị bạn chú rể lao vào sàm sỡ

Ngay sau màn cưỡng hôn mở đầu, cả bốn phù dâu đều bị đội phù rể và bạn bè chú rể vây quanh, đè xuống giường cưới ngang nhiên sàm sỡ.

Vài ngày trước, cư dân mạng Trung Quốc không ngừng lan truyền những hình ảnh về màn nháo tân hôn phản cảm, diễn ra tại một đám cưới thuộc vùng nông thôn nước này.

Theo thông tin đăng tải, cả bốn phù dâu đều là bạn học của cô dâu, ngày vui của bạn gác lại công việc để đến chia vui. Chẳng ngờ, trong màn nháo tân hôn, cả bốn phù dâu đều bị ép chơi trò trao đổi phong bao lì xì bằng mồm. Nếu để bị rơi sẽ bị phạt. Lúc bắt đầu, không khí rất vui vẻ, ai nấy đều cười đùa.

Đám cưới bạn thân, phù dâu bị bạn chú rể lao vào sàm sỡ-1

Trong quá trình nhận phong bao lì xì từ nhà trai, một chiếc phong bao lì xì rơi xuống, ngay lập tức cô phù dâu xinh đẹp bị phù rể tiến đến cưỡng hôn. May mắn, lúc này cô phù dâu nhanh trí dùng tay che mặt, tránh bị xấu hổ.

Không ngờ tới, trong lần trao đổi phong bao lì xì lần hai, nhà trai mới đầu giả bộ rất nghiêm túc. Ngay khi thấy phù dâu dùng miệng đón lấy, hai bên sát mặt vào nhau, nhà trai lập tức buông bỏ, trực tiếp hôn môi phù dâu. Bị cưỡng hôn thành công, phù dâu chỉ còn cách lấy tay đẩy ra, nỗ lực phản kháng.

Không chỉ có thế, ngay sau màn cưỡng hôn mở đầu, cả bốn phù dâu đều bị đội phù rể và bạn bè chú rể vây quanh, đè xuống giường cưới, ngang nhiên sàm sỡ.

Đám cưới bạn thân, phù dâu bị bạn chú rể lao vào sàm sỡ-2

Tuy rằng đã cố hết sức để phản kháng, thế nhưng sức con gái không địch lại con trai, cuối cùng cả bốn cô phù dâu chỉ có thể lấy tay bảo vệ trước ngực, mặc cho bạn bè chú rể sờ loạn khắp cơ thể.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng màn nháo tân hôn này rất phản cảm, dàn phù dâu rõ ràng bị quấy rối, sàm sỡ công khai mà không có bất kỳ ai đứng ra giúp đỡ, trái lại còn cười đùa phấn khích.

Suy cho cùng, nháo tân hôn là để mang đến không khí vui vẻ trong đám cưới, không nên để tiếp diễn hiện tượng tương tự.

"Tôi sẽ không bao giờ cho phép bạn gái mình làm phù dâu", "Sau này tôi kết hôn, ai dám nhao tân hôn kiểu này tôi nhất định đánh tơi tả", "Những người này chẳng khác nào lưu manh quấy rối con gái nhà lành".


Theo Dân Việt


phù dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất