Đám cưới chị gái, cậu em lại chiếm mọi spotlight vì biểu cảm gương mặt như vừa 'mất sổ gạo'

Ngay khi xem ảnh, nhiều người đồn đoán chắc cậu em này chưa quen việc sắp phải xa chị nên mới có biểu cảm như vậy.

Đám cưới là ngày vui trong cuộc đời mỗi người. Thế nhưng, nếu nhà trai ai cũng hào hứng vì sắp thêm người thêm của thì nhà gái lại buồn bã khi phải xa người con, người chị, người em gái trong gia đình.

Bởi vậy mới đây, hình ảnh cậu bé có biểu cảm khá đặc biệt trong ngày chị gái lên xe hoa về nhà chồng đã nhận về sự quan tâm lớn. Không phải là khoảnh khắc nở nụ cười hân hoan, cậu em lại tỏ ra khó chịu.

Đám cưới chị gái, cậu em lại chiếm mọi spotlight vì biểu cảm gương mặt như vừa mất sổ gạo-1

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Dân mạng cũng được dịp bàn tán về biểu cảm của cậu bé.

Đa phần ý kiến cho rằng có lẽ cậu bé chưa quen với cảnh sắp phải xa chị gái nên mới có biểu cảm như vậy. Số khác lại hài hước đùa rằng chắc cậu em chuẩn bị "tính sổ" anh rể vì dám mang chị gái đi.

"Nhìn biểu cảm cậu bé đáng yêu quá đi mất", "Chắc không muốn rời xa chị gái đây mà. Có lẽ cô dâu và em trai rất gắn bó, thân thiết nên 'chính chủ' mới không nỡ rời xa thế này", "Nhà có người thân đi lấy chồng là vậy đấy. Bên vui mừng vì có thêm người, bên buồn bã vì sắp xa rời người thân",... là những bình luận để lại.

Đám cưới chị gái, cậu em lại chiếm mọi spotlight vì biểu cảm gương mặt như vừa mất sổ gạo-2Đám cưới chị gái, cậu em lại chiếm mọi spotlight vì biểu cảm gương mặt như vừa mất sổ gạo-3Đám cưới chị gái, cậu em lại chiếm mọi spotlight vì biểu cảm gương mặt như vừa mất sổ gạo-4

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mạng xã hội xuất hiện những câu chuyện cảm động như vậy. Trước đó, từng có không ít anh chàng khóc nức nở khi tiễn chị gái theo chồng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-cau-be-mat-buon-thiu-trong-dam-cuoi-chi-gai-gay-xon-xao-n-200476.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất