Đám cưới chưa được lâu, Dương Triệu Vũ ly hôn Mai Hồ

(2Sao) - Sau nhiều ngày ấp ủ, cuối cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng giới thiệu tới khán giả MV mới nhất của mình mang tên Ngày gặp lại.

Sau 2 tuần ra mắt, album “Ta đã có bao mùa nhớ” của Dương Triệu Vũ nhận được những phải hồi tích cực của giới chuyên môn và khán giả nghe nhạc trên cả nước.

Đánh dấu thành công khi đạt được 1 triệu lượt nghe trong tuần đầu phát hành online và “cháy đĩa” ở các sạp đĩa trên toàn quốc, ngày 12/04, Dương Triệu Vũ và ê kíp đã chính thức giới thiệu MV “Ngày gặp lại” sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện.


MV “Ngày gặp lại” là câu chuyện được xây dựng trên nội dung của ca khúc cùng tên. Do bài hát chủ đề được tác giả Minh Min viết từ cảm xúc thật của người thể hiện vì thế Dương Triệu Vũ quyết định thực hiện sản phẩm này như một món quà kỉ niệm và gửi tặng khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Với nội dung xoay quanh chuyện tình của 4 nhân vật do Dương Triệu Vũ, Mai Hồ, Phương Anh Đào, Dustin Nguyễn đảm nhận, music video “Ngày gặp lại” sẽ lần lượt mang tới cho người xem những khoảnh khắc buồn vui trong từng diễn biến của câu chuyện.


Khai thác sâu vấn đề nuông chiều cảm xúc yêu, ghét của bản thân để dẫn tới những quyết định nông nổi trong cuộc sống, Rào cản khi các nhân vật nhìn nhận ra sự sai lầm và không tìm lại được điều quý giá nhất chính là cách để Dương Triệu Vũ và ê kíp nói lên sự ẩn ý đằng sau của sản phẩm này.


Với thông điệp “Yêu quá nhiều sẽ trở nên lãnh đạm, chia tay quá nhiều sẽ trở thành thói quen. Đến cuối cùng, bạn sẽ mãi loay hoay trong những cuộc tìm kiếm của chính mình”. Dương Triệu Vũ hi vọng sẽ làm thức tỉnh nhiều bạn trẻ khi vấn đề ly hôn, kết hôn quá nhanh và dễ dàng hiện nay đang gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng.


Trong MV, một số chi tiết như cảnh ân ái, chia ly giữa Dương Triệu Vũ và 2 người tình hay phân đoạn Dương Triệu Vũ, Mai Hồ bị người yêu mới phát hiện ra câu chuyện không êm đẹp trong quá khứ tốn khá nhiều thời gian thực hiện của ê kíp.

Dù diễn xuất khá ăn ý, nhập tâm nhưng những phân cảnh đòi hỏi nhiều cảm xúc này phải quay đi quay lại nhiều lần mới đúng ý tưởng mong muốn của ê kíp và Dương Triệu Vũ.


MV “Ngày gặp lại” tiếp tục do Nguyễn Chung đảm nhận vai trò đạo diễn và MV này là sản phẩm thứ 2 (sau MV “Những giấc mộng dài”) nằm trong chuỗi dự án “mỗi MV – một thông điệp” của Dương Triệu Vũ.

Sau khi ra mắt MV “Ngày gặp lại”, Dương Triệu Vũ tiếp tục tham gia những tour diễn lớn ở châu Âu và tổ chức một số đêm nhạc để quảng bá cho loạt sản phẩm mới.

OFFICAL MV Ngày Gặp Lại

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất