Con trai lấy vợ, phản ứng 'lạ' của mẹ chồng đi bên cạnh gây chú ý

Đám cưới con trai nhưng bà mẹ này lại chiếm spotlight vì một biểu cảm cực dễ thương.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít câu chuyện về các chàng trai, cô gái ế lâu năm, bị các bậc phụ huynh liên tục nhắc nhở phải đưa nửa kia về ra mắt hay quan trọng hơn là tính đến chuyện cưới xin.

Bởi vậy mới đây, dân mạng Việt đang rần rần thích thú trước phản ứng của bà mẹ trong ngày con trai lấy vợ. Theo người đăng tải thông tin, do con trai ế quá lâu năm nên trong ngày đặc biệt, vị phụ huynh này cười như bắt được vàng bởi cuối cùng chú rể cũng yên bề gia thất.

Con trai lấy vợ, phản ứng lạ của mẹ chồng đi bên cạnh gây chú ý-1
Ảnh: Đình Vinh.

Hình ảnh ghi lại, trong mọi khoảnh khắc bà mẹ này nở nụ cười cực tươi. Bởi vậy, cô dâu chú rể cũng rất thoải mái, cười thả ga ở mọi góc máy. Được biết, đám cưới trên diễn ra tại Nghệ An cách đây ít ngày.

Đăng tải không lâu, hình ảnh nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của bà mẹ. Ngoài ra, còn có người trêu đùa rằng bác gái trong ảnh vui như vậy bởi sắp có người rửa bát thay.

"Ơn giời, cuối cùng thằng con của mình cũng lấy được vợ rồi", "Mẹ nói: 'Haha, sắp có người rửa bát thay rồi, mừng rơi nước mắt", "Đúng là mẹ chồng đáng yêu, vui tính nhất quả đất",... là phản ứng dân mạng.

Hiện bài viết trên vẫn đang khiến dư luận không ngừng bàn tán về độ đáng yêu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-con-trai-me-chong-chiem-spotlight-vi-hanh-dong-dac-biet-n-253730.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất