Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Đám cưới Công Phượng ở Nghệ An bảo vệ nghiêm ngặt, không cho người lạ chụp hình

Ngày mai (3/12), Công Phượng - Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới tại Đô Lương, Nghệ An (quê nhà của chú rể).

Sau gần nửa năm làm đám hỏi bí mật tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn TP. HCM, ngày 16 và 18/11 vừa qua, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức hôn lễ lần lượt tại TP. HCM và Phú Quốc.

Đám cưới Công Phượng ở Nghệ An bảo vệ nghiêm ngặt, không cho người lạ chụp hình-1Đám cưới Công Phượng ở Nghệ An bảo vệ nghiêm ngặt, không cho người lạ chụp hình-2
Chính chủ không đăng hình, chỉ có bạn bè tham dự đám cưới của cả 2 khoe trên mạng xã hội.

Ngày vui của đôi trẻ được bảo mật ở mức độ cao, hạn chế truyền thông, báo chí quay phim, tác nghiệp. Những hình ảnh về đám hỷ cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu được bạn bè hé lộ trên trang cá nhân, khi ngày vui đã kết thúc tốt đẹp.

Theo kế hoạch, ngày mai (3/12), Công Phượng - Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới tại Đô Lương, Nghệ An (quê nhà chú rể). Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, gia đình chân sút xứ Nghệ đã rục rịch dựng rạp cưới tại sân bóng xóm 4 - nơi chất chứa bao kỷ niệm khi còn nhỏ của Phượng "Núi" từ cách đây gần 1 tuần.

Đám cưới Công Phượng ở Nghệ An bảo vệ nghiêm ngặt, không cho người lạ chụp hình-3
Đám cưới Công Phượng ở Nghệ An bảo vệ nghiêm ngặt, không cho người lạ chụp hình-4
Hình ảnh hiếm hoi về rạp cưới của Công Phượng.

Một số nguồn tin cho hay, không gian rạp rộng hơn 1.000m2. Chỉ tính riêng chi phí dựng cũng "ngốn" 800 triệu đồng. Dự kiến sẽ có khoảng 1.000 khách mời tới tham dự.

Cũng giống như 2 lần trước, tiệc cưới lần 3 của đôi trẻ tiếp tục được bảo mật ở mức độ cao. Thời điểm này, mỗi khi có ai giơ máy ảnh lên để chụp ảnh, sẽ có người tới ngăn cản.

Họ đưa ra lý do là nhân viên truyền thông của công ty Công Phượng, yêu cầu không được tác nghiệp. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến việc sát đến ngày cưới nhưng những hình ảnh về rạp siêu rộng này đều rất ít ỏi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-cong-phuong-o-nghe-an-duoc-bao-mat-nghiem-n-244098.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh