Đám cưới của blogger Chiara Ferragni hot hơn cả hôn lễ hoàng gia Anh

Đám cưới của Chiara Feragni cùng hôn phu là nam rapper Fedez đã tạo ra được 36 triệu đô la nhờ những tác động truyền thông trong hôn lễ.

Mới đây, đám cưới của Chiara Feragni - blogger đình đám với hơn 14 triệu người follow trên Instgram đã diễn ra tại hòn đảo thơ mộng Sicily trong suốt 3 ngày. Đây được đánh giá là đám cưới xa hoa và nhận sự quan tâm bậc nhất trong năm.  

Đám cưới của blogger Chiara Ferragni hot hơn cả hôn lễ hoàng gia Anh-1
Tờ Vogue Paris khẳng định đám cưới của cô nàng còn hot hơn cả đám cưới của hoàng tử Harry.

Thậm chí, theo số liệu của Launchmetrics (một trang web về marketing và phân tích dữ liệu), Chiara đã tạo ra được 36 triệu đô la nhờ những tác động truyền thông trong đám cưới của mình.

Thống kê cho thấy có khoảng 67 triệu người đã theo dõi thông tin về đám cưới cổ tích này thông qua việc theo dõi hashtag #TheFerragnez. Những hình ảnh trong hôn lễ của blogger người Ý nhận được nhiều tương tác, chia sẻ trên MXH còn hơn đám cưới của hoàng gia, tờ Vogue Paris đưa tin.

Đám cưới của blogger Chiara Ferragni hot hơn cả hôn lễ hoàng gia Anh-2
Ban đầu, Launchmetrics đã đưa sai con số 3,6 triệu đô la, thực tế là 36 triệu đô la.

Cụ thể, bài đăng về chiếc váy cưới Dior mà Chiara Ferragni mặc trong lễ cưới nhận được 5,6 triệu lượt tương tác trên toàn cầu và mang lại giá trị truyền thông cho Dior lên đến 1,6 triệu đô la.

Bên cạnh đó, trang phục Prada mà cô dâu mặc trong bữa tiệc cũng không kém cạnh khi thu được tổng số giá trị truyền thông là 1,8 triệu đô la và 1,5 triệu tương tác trên toàn cầu.

Chưa hết, những chiếc váy phù dâu màu hồng tuyệt đẹp của thương hiệu thời trang của Ý Alberta Ferretti hay thương hiệu Prada, Lacôme...  cũng được hưởng lợi từ những người follow hashtag #TheFerragnez.

Đám cưới của blogger Chiara Ferragni hot hơn cả hôn lễ hoàng gia Anh-3
Bài đăng về chiếc váy cưới Dior của cô nàng nhận được lượt tương tác khổng lồ.

Đám cưới của blogger Chiara Ferragni hot hơn cả hôn lễ hoàng gia Anh-4
Chiếc váy của Prada.


Đám cưới của blogger Chiara Ferragni hot hơn cả hôn lễ hoàng gia Anh-5
Thương hiệu của Ý này cũng hưởng lợi từ đám cưới của Chiara.

Nhắc đến fashionista/fashion blogger nổi tiếng nhất nhì thế giới hiện nay, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến Chiara Ferragni. Cô nàng fashionista xinh đẹp sinh năm 1987 đến từ Italia này sở hữu Instagram có tới 14,1 triệu followers, chẳng hề thua kém bất kì ngôi sao hạng A nào.

Vào ngày 1/9 vừa qua, cô nàng chính thức kết hôn với cùng Fedez, một rapper người Ý trên hòn đảo Sicily xinh đẹp. Đám cưới được đánh giá hot hơn cả hôn lễ của hoàng gia Anh và cặp đôi chịu chơi này cũng thể hiện đẳng cấp của mình khi thuê nguyên một chiếc máy bay đưa cả dàn khách mời, bạn bè thân thiết ra đảo dự hôn lễ xa hoa.

Đám cưới của blogger Chiara Ferragni hot hơn cả hôn lễ hoàng gia Anh-6
Chiara đã có một đám cưới cổ tích ở hòn đảo xinh đẹp.


Đám cưới của blogger Chiara Ferragni hot hơn cả hôn lễ hoàng gia Anh-7
Chiara Ferragni chịu chơi đến nỗi thuê hẳn sân bay, máy bay chỉ để đón và đưa khách mời dự tiệc cưới.


Theo Baodatviet.vn


Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất