Đám cưới của cô dâu cao 1,6m và chú rể 90cm gây xôn xao mạng xã hội

Mặc dù bị gia đình phản đối, cô gái vẫn quyết tâm yêu và tiến tới hôn nhân với bạn trai thấp bé của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về một đám cưới của cặp đôi đũa lệch ở thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam. Cô dâu sở hữu một chiều cao lý tưởng với 1,6m nhưng trong khi đó, chú rể chỉ cao vỏn vẹn 90cm, thấp hơn vợ tới 70cm.

Anh Dương Minh sinh năm 1987 tại thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam. Cha mẹ và anh trai anh đều bình thường nhưng anh Dương cho đến tuổi trưởng thành vẫn chỉ cao 90cm. Sở hữu chiều cao khiêm tốn, anh Minh thường xuyên bị bạn bè trêu đùa, bắt nạt khi còn đi học.

Vượt qua sức chịu đựng, Dương Minh đã nghỉ học từ năm lên 10 tuổi và ở nhà suốt 7 năm sau đó. Và cũng trong khoảng thời gian này, Dương Minh bắt đầu tìm được niềm đam mê với truyền hình.

Đám cưới của cô dâu cao 1,6m và chú rể 90cm gây xôn xao mạng xã hội-1
Đám cưới của cặp đôi đũa lệch được tổ chức vào ngày 16/12 vừa qua

Một ngày nọ, anh Minh bất ngờ đưa thông tin về một nữ ca sĩ được đăng trên báo chí cho bố xem. Anh Minh nói: "Con sẽ tới Bắc Kinh để tìm nữ ca sĩ xinh đẹp này". Biết được suy nghĩ của con, bố mẹ anh Minh đã khóc lóc, khuyên nhủ suốt một đêm nhưng anh vẫn nhất quyết không nghe. Cuối cùng, vào ngày 26/4/2007, anh Minh đã cùng cha tới Bắc Kinh.

Sau một thời gian tìm kiếm, cuối cùng anh Minh cũng tìm thấy cô ca sĩ cần tìm. Với sự giúp đỡ của cô, anh Minh được một đài truyền hình phỏng vấn rồi ký hợp đồng, trở thành diễn viên một năm sau đó.

Để có được thành công như ngày hôm nay khi cái tên Dương Minh được nhắc đến là một ca sĩ, diễn viên, anh chàng ngoài 30 tuổi đã phải trải qua những chuỗi ngày cực khổ. Mỗi ngày anh đều phải thức dậy từ lúc 5 giờ sáng để luyện thanh và sau đó là đi bán nước để kiếm đôi đồng, trang trải cuộc sống. Tối đến, anh lại quay trở về căn phòng đi thuê để học máy tính.

Đám cưới của cô dâu cao 1,6m và chú rể 90cm gây xôn xao mạng xã hội-2
Dương Minh cao 90cm nhưng bạn gái lại cao tới 1,6m

Vào tháng 3/2017, trong một lần đi biểu diễn cùng đoàn ở thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Dương Minh gặp được và bắt đầu rung động trước cô gái xinh đẹp Khổng Tử Vi. Dương Minh phải lòng Tử Vi ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng cho tới buổi biểu diễn thứ 2, anh mới dám mời người tình trong mộng đi ăn. Từ đó, cả hai bắt đầu nói chuyện nhiều hơn và liên lạc thường xuyên.

Ban đầu, Tử Vi cảm mến Dương Minh chỉ vì giọng hát nhưng lâu dần, cô thấy được nghị lực và tinh thần trách nhiệm cao của anh rồi yêu lúc nào không hay. Sau đó, chính Tử Vi đã chủ động tỏ tình. Tuy nhiên, bố mẹ Tử Vi lại kịch liệt phản đối mối quan hệ này.

"Anh ta lùn như vậy, làm sao anh ta có thể bảo vệ được con? Anh ta có thể kiếm tiền để tự nuôi sống gia đình không?", bố mẹ Tử Vi nói.

Đám cưới của cô dâu cao 1,6m và chú rể 90cm gây xôn xao mạng xã hội-3
Dù bị gia đình ngăn cấm, Tử Vi vẫn quyết yêu và tiến tới hôn nhân với chàng trai cao 90cm

Mặc dù vậy, Dương Minh vẫn không hề chùng bước, anh quyết tâm lập nghiệp để được tiến tới với Tử Vi và chứng minh cho bố mẹ của cô ấy thấy. Từ một diễn viên nghiệp dư xuất hiện trên phim với một vài câu thoại, Dương Minh bắt đầu tham gia các chương trình và bộ phim truyền hình. Danh tiếng của Dương Minh ngày càng vang xa và rồi anh được đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Công chúa tinh nghịch khởi quay tháng 8 vừa qua.

Quá trình quay phim kéo dài 4 tháng nhưng trong suốt quãng thời gian đó, Tử Vi vẫn luôn ở bên chăm sóc Dương Minh. Có lần Dương Minh nói đùa: "Em sợ anh chạy mất sao mà cứ đi theo suốt vậy?". Ai ngờ, Tử Vi lại trả lời rất nghiêm túc: "Bất cứ khi nào anh không đi cùng đoàn làm phim, anh đều phải đưa em đi theo. Nếu anh không đưa em đi cùng, anh phải báo cáo với em ở mọi lúc mọi nơi".

Đám cưới của cô dâu cao 1,6m và chú rể 90cm gây xôn xao mạng xã hội-4
Để trở thành chỗ dựa vững chắc cho người mình yêu, Dương Minh đã quyết tâm lập nghiệp​.

Cảm động trước tình cảm chân thành của Tử Vi, Dương Minh đã cầu hôn cô: "Chúng ta hãy kết hôn đi". Sau đó, cặp đôi đũa lệch này đã tổ chức đám cưới vào ngày 16/12 vừa qua. Đây quả là một cái kết đẹp cho một câu chuyện tình đầy nhân văn tưởng như chỉ thấy trong phim mà thôi.
 


Theo Saostar


cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất