Hi hữu: Đám cưới 2 nhà sát tường làm dân mạng xôn xao nhưng lại bị chỉ ra một điểm 'sai sai'

Nhìn bức ảnh được đăng tải một đám cưới 2 nhà sát vách khiến nhiều người hào hứng, thích thú.

Chuyện lấy chồng gần nhà cách nhau vài nhà, một ngõ không còn hiếm nhưng đám cưới sát sạt nhà nhau, gọi là hàng xóm như thế này thì thật sự là hi hữu.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một đám cưới "huyền thoại", nhà gái nhà trai là hàng xóm kế bên. Bức ảnh được một nhiếp ảnh ghi lại sau khi đi chụp hình cho đám cưới này. 

Nguyên văn chia sẻ như sau:

Hi hữu: Đám cưới 2 nhà sát tường làm dân mạng xôn xao nhưng lại bị chỉ ra một điểm sai sai-1
Đám cưới sát vách khiến nhiều người ngạc nhiên thích thú

"Mấy năm làm quay phim đám cưới hôm nay lần đầu gặp cô dâu chú rể nhà sát vách nhau luôn mọi người ạ. Áo dài đỏ là mẹ chú rể, áo dài xanh là mẹ cô dâu. Và 2 bà đang đứng trước cửa nhà của mình. Tình yêu không khoảng cách là đây chứ gì nữa. Mà sát vách như này thì năm về ngoại mấy lần các bác?

P/s: Số nhà là từ ngày xưa đã đánh số vậy rồi mọi người nhé!"

Hi hữu: Đám cưới 2 nhà sát tường làm dân mạng xôn xao nhưng lại bị chỉ ra một điểm sai sai-2
Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh thì mẹ cô dâu mặc áo dài xanh, mẹ chú rể mặc áo dài đỏ và đang đứng ở trước cửa nhà mình 

Kèm theo đó là hình ảnh được đăng tải mẹ cô dâu là người mặc áo dài xanh, áo dài đỏ là mẹ chú rể. Nhiều người xem xong hình ảnh này thì tỏ ra vô cùng thích thú vì hiếm khi có một đám cưới mà 2 nhà lại là hàng xóm của nhau thế này.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tinh ý đã chỉ ra một điểm sai sai. Đó là số nhà quá xa nhau, người nhà 28, người nhà 888. Nhưng theo như bài đăng tải thì ngày trước người ta đã lắp số vậy rồi nên bây giờ vẫn để nguyên. 

Hi hữu: Đám cưới 2 nhà sát tường làm dân mạng xôn xao nhưng lại bị chỉ ra một điểm sai sai-3
Nguồn ảnh Page "Không sợ chó"

Dù chưa biết thực hư câu chuyện này là thế nào nhưng đây đúng là một đề tài để cư dân mạng bàn tán vì quá hiếm hoi. Nhiều người tin đó là  sự thật thì thắc mắc "một năm về nhà ngoại mấy lần cô dâu ơi"? làm ai cũng bật cười...

Hiện bài viết vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và không ngừng được chia sẻ. 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-hai-nha-sat-vach-khien-dan-mang-thich-thu-chia-se-n-201458.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao