CLIP: Đám cưới hạnh phúc nhưng phản ứng quá đà của cô dâu làm dân mạng xôn xao tranh cãi

Mới đây cư dân mạng đua nhau bình luận về một đám cưới trong đó hình ảnh cô dâu có phản ứng thái quá là tiêu điểm gây xôn xao.

Đám cưới là ngày mà cô dâu chú rể mơ ước để được thành vợ thành chồng. Không ít người vì quá vui mừng mà đã khóc hết nước mắt. Cô dâu là người hay khóc nhất và nhận được nhiều lời động viên chúc phúc của họ hàng, bạn bè. Thế nhưng phản ứng của cô dâu này lại thực sự là tiêu điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhiều  người cho rằng cô gái đang phản ứng hơi quá làm cho người khác không được vui, họ hàng mất hứng.

Clip cô dâu vùng vằng chú rể lại nấc lên trong ngày cưới của mình mặc chú rể vỗ về

Theo như bài chia sẻ và bức ảnh kèm theo, cô dâu trong bức hình khóc nấc lên, muốn ngất đi trước quan viên hai họ. Lúc đứng trên lễ đường cô còn vùng vằng với chú rể mặc dù anh chàng này ra sức động viên, an ủi. 

CLIP: Đám cưới hạnh phúc nhưng phản ứng quá đà của cô dâu làm dân mạng xôn xao tranh cãi-1

Ngay lập tức hình ảnh này đã gặp phản ứng trái chiều. Nhiều  người cho rằng cô dâu vì quá xúc động, phải xa bố mẹ, nơi đã gắn bó với mình mấy chục năm. Nhưng cũng có người nghĩ đây là một phản ứng thái quá. Ngày vui trọng đại có gì thì cũng không nên để cảm xúc quá lấn át lại còn khó chịu với chú rể như vậy.

Cư dân mạng đoán rằng cặp đôi này đang giận nhau, cô dâu tức gì chú rể nên mới xảy ra sự việc trên làm quan viên hai họ không hiểu chuyện gì và người đến dự cũng rất áy náy.

CLIP: Đám cưới hạnh phúc nhưng phản ứng quá đà của cô dâu làm dân mạng xôn xao tranh cãi-2

Hình ảnh này lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. "Dù giận gì thì giận nhưng đã là ngày vui rồi thì nên tươi tỉnh, bớt căng thẳng để cho quan khách đến cũng thấy vui. Thời khắc này rất ngắn, giận thì cũng thành vợ thành chồng rồi nên hãy cứ vui vẻ mà đón nhận mọi chuyện, có gì sau lễ cưới rồi giải quyết sau nhé". 

Câu chuyện hiện vẫn đang là đề tài tranh cãi sôi nổi của cư dân mạng dù chưa biết nguyên nhân sâu xa của chuyện này là thế nào. Nhưng nếu là ngày vui thì hãy cứ vui đã, chuyện khác gác lại phải không?

Thanh Thu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-hanh-phuc-nhung-phan-ung-qua-da-cua-co-dau-lam-dan-mang-xon-xao-n-202891.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất