Đám cưới năm 2021: Người đánh úp, kẻ chạy 'em Cô Vy'

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều cặp đôi không thể tổ chức đám cưới linh đình mà chỉ nhỏ gọn trong phạm vi gia đình.

MC/BTV Nguyễn Xuân Anh

Tháng 7 vừa qua, MC Nguyễn Xuân Anh được bạn trai tên Ngọc Quỳnh cầu hôn. Ngày 22/9, nữ MC sinh năm 1992 tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu ngay khi Hà Nội có quyết định nới lỏng giãn cách.

Do dịch bệnh Covid-19 nên ngày vui của cô chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp. Đợi hết dịch, gia đình hai bên sẽ mở tiệc đãi khách.

Đám cưới năm 2021: Người đánh úp, kẻ chạy em Cô Vy-1

Có nhiều thông tin chồng Xuân Anh là đại gia, nhưng nữ MC đã phủ nhận. Ngọc Quỳnh là người sống tình cảm và ân cần. 

Trước khi tiến tới hôn nhân, họ đã có 1 năm yêu đương và tìm hiểu. Trong thời gian đó, ông xã thường xuyên đưa đón Xuân Anh đi làm.

Nói về quyết định "đánh nhanh thắng nhanh" Xuân Anh cho hay, dù cả hai mới quen nhau được 1 năm nhưng khoảng thời gian ấy đủ cho cô cảm nhận được anh chính là chân ái của cuộc đời mình.

Đám cưới năm 2021: Người đánh úp, kẻ chạy em Cô Vy-2

"Ở bên nhau, phần lớn thời gian hai đứa cười đùa như trẻ con. Nhưng mỗi khi có việc cần, chúng tôi vẫn nghiêm túc trò chuyện để chia sẻ.

Không cần váy áo lộng lẫy hay vương miện trên đầu, tôi luôn cảm nhận mình là một cô công chúa được yêu thương khi ở bên anh ấy.

Sau một năm gắn bó, cả tình cảm và lý trí của tôi đều nhận ra đây chính là một nửa mà mình sẽ cùng bước tiếp trên chặng đường mới.

Tôi nhớ mãi khoảnh khắc cầu hôn, anh nói: 'Nếu em đồng ý, anh muốn cùng em bước tiếp những ngày tháng tới một cách gắn bó hơn. Anh không muốn phí hoài thêm những ngày thanh xuân đẹp đẽ của em nữa''', Xuân Anh tâm sự.

MC Phương Thảo

Tiếp nối MC Xuân Anh là MC Phương Thảo của VTV cũng theo chồng bỏ cuộc chơi. Ngày 24/11, cô và bạn trai Lê Đức tổ chức lễ ăn hỏi.

Nhiều năm qua, cặp đôi không chỉ là người yêu mà còn làm đồng nghiệp của nhau.

Theo đó, nếu Phương Thảo là MC quen thuộc của nhiều chương trình hot trên VTV, nửa kia lại là người đứng sau các giải đấu hàng đầu của tựa game nổi tiếng và hiện còn là CEO của một công ty giải trí.

Đám cưới năm 2021: Người đánh úp, kẻ chạy em Cô Vy-3

Vừa qua, cặp đôi gây chú ý khi tung bộ ảnh cưới tại chính nơi tình yêu bắt đầu - Nhà hát Tuổi trẻ.

Chia sẻ về bộ ảnh, cô nàng cho hay: "Đó là nơi chúng tôi gặp nhau, từ đối tác, thành đồng nghiệp, tới người yêu và bạn đời, là nơi chứng kiến nhiều giai đoạn trưởng thành, nhiều khoảnh khắc đẹp có, xấu có của chúng tôi".

Đám cưới năm 2021: Người đánh úp, kẻ chạy em Cô Vy-4

Phương Thảo tâm sự thêm về chuyện tình của mình: "2 năm qua, dù là bước cạnh nhau với vai trò nào, dẫn chương trình - đạo diễn, hay người yêu, người bạn của nhau, thì có những điều vẫn chưa bao giờ thay đổi cả.

Chúng tôi vẫn luôn được đứng chung 1 sân khấu, 1 người cầm mic, 1 người lặng lẽ sau cánh gà, vẫn luôn nhìn thấy được mồ hôi và cả nước mắt của nhau. Những lần tỏa sáng hay thất bại, vẫn luôn mến mộ nhau vì những gì cả 2 nỗ lực và cố gắng, trong công việc và cuộc sống.

 Dù sau này có dắt tay nhau trên sân khấu nào của cuộc đời đi nữa, tôi tin hình ảnh đẹp nhất về đối phương trong mắt chúng tôi, vẫn luôn là nhìn thấy nhau cống hiến cho tuổi trẻ".

Tống Đông Khuê

Ngày 14/11, Tống Đông Khuê tổ chức lễ đính hôn với bạn gái lâu năm Đoàn Thảo Nhi. Thông tin khá bất ngờ với người theo dõi, bởi cặp đôi chưa từng "nhá hàng" về màn "chốt đơn" này.

Dù dịch bệnh song ngày vui của cặp đôi vẫn diễn ra rất linh đình với dàn xế hộp khủng, cùng khách mời gồm nhiều cái tên vừa nổi tiếng lại giàu có như Matt Liu, Cường Đô La,... Bên đằng gái thì có hot girl Kiều Trinh, Trang Hý.

Đám cưới năm 2021: Người đánh úp, kẻ chạy em Cô Vy-5
Dàn siêu xe khủng Tống Đông Khuê mang đi hỏi vợ.

Đám cưới năm 2021: Người đánh úp, kẻ chạy em Cô Vy-6
Bạn trai Hương Giang - Matt Liu trong đội bê tráp nhà trai.

Đám cưới năm 2021: Người đánh úp, kẻ chạy em Cô Vy-7
Hot girl Kiều Trinh, Trang Hý là bạn thân cô dâu.

Đám cưới năm 2021: Người đánh úp, kẻ chạy em Cô Vy-8
Tống Đông Khuê trao nhẫn kim cương khủng cho bạn gái.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-nam-2021-nguoi-danh-up-ke-chay-co-vy-n-289790.html

Nguyễn Xuân Anh MC Phương Thảo Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất