Vợ sắp cưới Tống Đông Khuê dính tin đồn 'một đời chồng'

Yêu Đông Khuê, Thảo Nhi từng vướng phải khá nhiều tin đồn không hay.

Tống Đông Khuê lấy vợ là một trong những thông tin được nhắc đến nhiều nhất ngày hôm nay. Không ít người sẽ bất ngờ bởi người trong cuộc chưa từng tiết lộ về ngày vui.

Chỉ đến khi ngày trọng đại diễn ra, bạn bè tham dự chụp ảnh và tag tên chú rể thì dân tình mới hay CEO sinh năm 1999 chính thức là chồng người ta.


Dàn xế hộp khủng

Được biết hôm nay Tống Đông Khuê mới chỉ làm lễ đính hôn. Ngày vui của anh gây xôn xao khắp cõi mạng với dàn xế hộp khủng, cùng khách mời gồm nhiều cái tên vừa nổi tiếng lại giàu có như Matt Liu, Cường Đô La.

Cô dâu của Tống Đông Khuê không ai khác chính là bạn gái lâu năm Đoàn Thảo Nhi. Nếu theo dõi thường xuyên mọi người hẳn không lạ lẫm với cái tên này.

Vợ sắp cưới Tống Đông Khuê dính tin đồn một đời chồng-1
Cô dâu - chú rể lộ diện.

Ngoài thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, body nóng bỏng, Thảo Nhi cũng được biết đến là một rich kid. Đặc biệt cô còn chơi rất thân với nhóm bạn Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh Xíu....

Đông Khuê và Thảo Nhi yêu nhau khá lâu. Cặp đôi từng chia tay nhau hơn 1 năm sau đó lại tái hợp.

Vợ sắp cưới Tống Đông Khuê dính tin đồn một đời chồng-2
Tống Đông Khuê và vợ sắp cưới.

Thời gian quen Đông Khuê, Thảo Nhi từng vướng phải khá nhiều tin đồn không hay. Cô từng bị đồn lên xe hoa một lần khi bức ảnh mặc áo dài đỏ tay cầm hoa bên một chàng trai mặc vest lịch lãm. Chưa hết, Thảo Nhi từng được cho là "cắm sừng" người cũ để cặp kè Đông Khuê.

Trước những thông tin này, Thảo Nhi giữ im lặng nhưng Đông Khuê đã lên tiếng giải vây. Anh phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến bạn gái và người cũ trong quá khứ.

Vợ sắp cưới Tống Đông Khuê dính tin đồn một đời chồng-3
Cô bạn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Chàng CEO trẻ tuổi cho biết, bạn trai cũ Thảo Nhi là người ăn bám, vì suốt ngày phải chu cấp nên cô quyết định chia tay.

Về bức ảnh khiến nhiều người lầm tưởng Thảo Nhi từng một lần đò, Đông Khuê lý giải: "Thảo Nhi và bạn trai cũ từng đi bê lễ cho đám cưới của chị gái. Bức ảnh được chụp trong dịp ấy khiến mọi người hiểu nhầm cô ấy từng kết hôn".

Vợ sắp cưới Tống Đông Khuê dính tin đồn một đời chồng-4
Bức ảnh Thảo Nhi bị đồn từng lên xe hoa.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tong-dong-khue-dinh-tin-don-mot-doi-chong-n-285027.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất