Yêu Tống Đông Khuê, bạn gái được cưng như 'bà hoàng'

Trong tình yêu, Tống Đông Khuê là mẫu bạn trai tâm lý, yêu chiều bạn gái hết mực.

Từ sáng đến giờ, cư dân mạng tích cực bàn tán về một đám cưới "siêu to khổng lồ" với sự xuất hiện của loạt xế hộp tiền tỷ, dàn khách mời cũng toàn là những cái tên vừa nổi tiếng lại giàu có như Matt Liu, Cường Đô La,...

Sau nửa ngày, dân tình mới "ớ, á" khi biết danh tính về nhân vật chính của đám cưới "siêu khủng" này là chàng doanh nhân đình đám Tống Đông Khuê.


Dàn siêu xe khủng trong lễ ăn hỏi Tống Đông Khuê.

Sở dĩ mọi người bất ngờ bởi nổi tiếng là vậy song mọi thông tin về ngày vui lại không được người trong cuộc "nhá hàng" trước, chỉ đến hôm nay bạn bè đến tham dự, khoe ảnh và tag tên chú rể thì dân tình mới hay biết.

Được biết hôm nay Tống Đông Khuê tổ chức lễ đính hôn. Bạn gái CEO sinh năm 1999 có tên Đoàn Thảo Nhi.

Yêu Tống Đông Khuê, bạn gái được cưng như bà hoàng-1
Cô dâu -  chú rể cùng dàn bê tráp nhà trai, nhà gái.

Nếu theo dõi thường xuyên hẳn mọi người không còn lạ lẫm với cặp đôi này. Nếu Đông Khuê nổi danh là doanh nhân trẻ thành đạt, Thảo Nhi lại thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp và cũng được xem là một rich kid, lại chơi thân với Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh Xíu.

Tống Đông Khuê và Thảo Nhi đã có thời gian dài yêu nhau. Trong suốt thời gian đó, cặp đôi không ít lần khiến dân tình gato với những màn phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Đặc biệt chàng CEO 9X còn rất yêu chiều bạn gái.

Yêu Tống Đông Khuê, bạn gái được cưng như bà hoàng-2

Theo đó, Đông Khuê không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi tặng Thảo Nhi những món hàng hiệu đắt đỏ. Mà quan trọng không phải nhân dịp gì chàng doanh nhân mới tặng quà, chỉ cần bạn gái vui và thích thì anh luôn sẵn sàng.

"Bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ điều gì bạn thích, bất cứ điều gì bạn cần, bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc", Đông Khuê nhắn bạn gái.

Yêu Tống Đông Khuê, bạn gái được cưng như bà hoàng-3
Sương sương những món quà Đông Khuê tặng bạn gái.

Yêu Tống Đông Khuê, bạn gái được cưng như bà hoàng-4
Khi thì túi Hermes...

Yêu Tống Đông Khuê, bạn gái được cưng như bà hoàng-5
... lúc lại giày Saint Laurent.

Yêu Tống Đông Khuê, bạn gái được cưng như bà hoàng-6
Khi chiếc điện thoại công nghệ nhất vừa ra mắt, Tống Đống Khuê đã ráo riết đặt mua để bạn gái được đập hộp đầu tiên.

Yêu Tống Đông Khuê, bạn gái được cưng như bà hoàng-7
Yêu Tống Đông Khuê, bạn gái được cưng như bà hoàng-8
Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Tống Đông Khuê là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh, CEO (giám đốc điều hành) của một công ty truyền thông và là chủ của nhà hàng kiêm quán bar sang trọng. Bên cạnh đó, chàng doanh nhân trẻ còn là một tay chơi xe khét tiếng.

Ngoài chiếc McLaren 570S trở bạn gái đi Sa Pa, bộ sưu tập xế sang đắt tiền của Tống Đông Khuê phải kể đến Audi R8 V10Plus, Porsche Panamera, Maserati GranTurismo,...

Anh cũng sở hữu rất nhiều mẫu xe cổ từ thời "ông bà anh" như Citroen 2CV, Honda 360, Citroen DS, Toyota Corona, Peugeot 404, Citroen DauPhine hay BMW M3 (E93) độ thân rộng và Mercedes-AMG CLA 45 AMG...

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-tong-dong-khue-ban-gai-duoc-dat-hang-hieu-n-285025.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất