Đám cưới Phan Thành

Ảnh hiếm không gian tiệc cưới bạc tỷ của Phan Thành ở khách sạn hạng sang

Đúng là mây tầng nào gặp mây tầng đó, đám cưới Phan Thành - Primmy Trương sẽ cực hoành tráng cho mà xem.

Sau nhiều sóng gió vì từng chia tay, hôm nay (29/1), đám cưới của Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Nếu trong hôm qua, hình ảnh tại nhà trai và nhà gái phủ kín hoa tươi để chuẩn bị cho hôn lễ đã được hé lộ thì mới đây loạt ảnh tại khách sạn cũng đang được lan truyền.

Ảnh hiếm không gian tiệc cưới bạc tỷ của Phan Thành ở khách sạn hạng sang-1Ảnh hiếm không gian tiệc cưới bạc tỷ của Phan Thành ở khách sạn hạng sang-2

Cụ thể, trên trang cá nhân của tài khoản Misa Vũ đã đăng tải loạt ảnh về địa điểm tổ chức đám cưới của con trai đại gia Phan Quang Chất. Từ hình ảnh cho thấy, không gian tiệc cưới cơ bản được hoàn thiện. Còn phần hoa tươi sẽ được gắn nốt trong đêm qua và sáng nay.

Giống như đám hỏi trước đó, hôn lễ của Thành - Thảo cũng được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi nhập khẩu. Được biết, sân khấu tiệc cưới sang chảnh, hoành tráng này ngốn khoảng 10 - 20 tỷ đồng. 

Ảnh hiếm không gian tiệc cưới bạc tỷ của Phan Thành ở khách sạn hạng sang-3
Ảnh hiếm không gian tiệc cưới bạc tỷ của Phan Thành ở khách sạn hạng sang-4
Không gian tiệc cưới của Thành - Thảo đang được gấp rút hoàn thiện trong đêm qua.

Ảnh hiếm không gian tiệc cưới bạc tỷ của Phan Thành ở khách sạn hạng sang-5
Đây là bản thiết kế sân khấu.

Trước đó, thiếu gia Phan Hoàng (em trai chú rể) gây chú ý khi hé lộ về chương trình tổ chức đám cưới đặc biệt của anh trai Phan Thành.

Cụ thể, hôn lễ sẽ diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng bấc nhất, dành cho anh em, bạn bè, người thân đang sinh sống tại Việt Nam.

Ảnh hiếm không gian tiệc cưới bạc tỷ của Phan Thành ở khách sạn hạng sang-6

Ngoài ra, do bạn bè và người thân sinh sống tại nước ngoài không thể về được vì dịch bệnh Covid-19, gia đình anh sẽ tạo một group livestream trực tiếp toàn bộ chương trình để mọi người có thể theo dõi.

"Vì lý do đại dịch Covid-19, gia đình và bạn bè ở nước ngoài không thể về dự tiệc cưới của anh Phan Thành và chị Trương Minh Xuân Thảo được. Nên gia đình đã tạo một group để livestream trực tiếp toàn bộ chương trình. Bà con và bạn bè nào của gia đình ở xa chưa được add vào thì inbox Hoàng nhé. Xin cảm ơn", Phan Hoàng thông báo.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-phan-thanh-primmy-truong-lo-anh-sang-xin-o-khach-san-n-250220.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành