Đám cưới Văn Đức và bạn gái hot girl được dân mạng chờ đợi

Ngoài ra, rich kid Cẩm Tú và hot girl Trang Ellan đều tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Đám cưới Văn Đức và bạn gái hot girl được dân mạng chờ đợi-1
Phan Văn Đức (sinh năm 1995) là cầu thủ chơi ở vị trí cao nhất của đội tuyển Việt Nam. Ngoài những khoảnh khắc trên sân cỏ, cuộc sống ngoài đời, đặc biệt là chuyện tình cảm của chàng tiền đạo quê Nghệ An luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Trước đây, Văn Đức dính tin đồn tình cảm với top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Ngọc Nữ. Tuy nhiên tới tháng 5 vừa rồi, đôi trẻ chính thức hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. 4 tháng sau đó, Văn Đức công khai bạn gái mới là Nhật Linh - "hot girl cô giáo" quen mặt với dân mạng.

Đám cưới Văn Đức và bạn gái hot girl được dân mạng chờ đợi-2
Kể từ khi công khai, đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Về phần Nhật Linh, cô thường xuyên úp mở những hình ảnh mặc váy cô dâu, trang điểm trong studio khiến dân mạng cho rằng Văn Đức - Nhật Linh sắp về chung một nhà. Theo thông tin của chúng tôi, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1/2020.

Đám cưới Văn Đức và bạn gái hot girl được dân mạng chờ đợi-3
Nhật Linh từng thẳng thắn nói rằng cưới chồng sớm hay muộn không phải vấn đề, quan trọng là "được chồng yêu". Cô cũng không ngần ngại đáp trả thông tin khi có người nói mình "ăn bám", cưới chồng sớm và phụ thuộc kinh tế vào chồng.

Đám cưới Văn Đức và bạn gái hot girl được dân mạng chờ đợi-4
Nguyễn Cẩm Tú (sinh năm 1992, biệt danh Gà Tây) là du học sinh Mỹ được nhiều người quan tâm sau loạt clip đập hộp hàng hiệu tiền tỷ tại Las Vegas. Cẩm Tú tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội), sau đó qua Mỹ học thạc sĩ ngành Truyền thông Đa phương tiện và Công nghệ Thông tin của Học viện Nghệ thuật San Francisco. Chia sẻ với chúng tôi, 9X cho biết cô sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai vào cuối tháng 12 tới.

Đám cưới Văn Đức và bạn gái hot girl được dân mạng chờ đợi-5
Trước khi đi đến hôn nhân, Cẩm Tú - Anh Quang có mối tình 3 năm xuất phát từ làm quen online. "Tụi mình không có bạn chung, thời gian đầu mình cũng không ưa gì anh lắm vì cảm thấy chàng trai này khá mọt sách, không đúng gu của mình. Tuy nhiên, càng ngày, anh ấy và mình càng nhận ra nhiều điểm chung, điển hình như quan điểm trong cuộc sống", Cẩm Tú chia sẻ.

Đám cưới Văn Đức và bạn gái hot girl được dân mạng chờ đợi-6
Trang Ellan (Minh Trang, sinh năm 1994) là cô gái thường xuyên bị nhầm là con lai, sở hữu nhan sắc được ví với diễn viên Saiparn Apinya Sakuljaroensuk trong vai Lee của bộ phim đình đám "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Hiện tại, Trang Ellan là chủ 2 cửa hàng váy cưới thiết kế khá nổi tiếng. Cô thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện và chơi khá thân với rich kid Thảo Nhi Lê, blogger Hà Trúc. Thời gian gần đây, 9X thường khoe ảnh cưới và cho biết sẽ lên xe hoa vào tháng 12 tới.

Đám cưới Văn Đức và bạn gái hot girl được dân mạng chờ đợi-7
Chồng tương lai của Trang Ellan là phi công một hãng bay trong nước. Đôi trẻ trúng tiếng sét ái tình của nhau sau một lần gặp gỡ trên máy bay. Chỉ sau 2 tháng yêu, bạn trai cô đã cầu hôn và mang lại cảm giác "đúng người, đúng thời điểm".
 

Đám cưới Văn Đức và bạn gái hot girl được dân mạng chờ đợi-8
Trên trang cá nhân, Trang Ellan thường chia sẻ quan điểm cuộc sống, tình yêu với dân mạng. Cô bày tỏ bản thân là người từng mất niềm tin vào hôn nhân, từng nghĩ rằng con gái độc lập, mạnh mẽ có thể sống một mình. Cho tới lúc gặp Duy Lee - chàng phi công điển trai, 9X đã thay đổi hoàn toàn và không chần chừ khi nhận được lời cầu hôn.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dam-cuoi-van-duc-va-ban-gai-hot-girl-duoc-dan-mang-cho-doi-post1018077.html?fbclid=IwAR2JS8KDT83MdIbFvFTpo90cVr-WmXlnL0d0me3jfDA3gJpsT_onwySZhtg

Phan Văn Đức Hot Girl

Tin tức mới nhất