Đám tang đẫm nước mắt của nữ diễn viên 22 tuổi bị cưỡng hiếp

(2Sao) - Sáng 6/9, lễ tang Châu Vân Lữ được tổ chức tại Bắc Kinh.

Sáng 6/9, tại Nhà tang lễ Bắc Kinh, lễ tang Châu Vân Lữ được tổ chức với sự có mặt của hàng trăm người, chủ yếu là người thân và bạn bè tại trường Đại học Truyền thông. Sau gần 1 tháng, Châu Vân Lữ mới được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Ở tuổi 22, sự nghiệp và cuộc đời của cô trở nên dang dở vì sự độc ác của một kẻ không có tính người.










Nụ cười tươi tắn của Châu Vân Lữ

Ngày 9/8, cảnh sát Bắc Kinh tiếp nhận thông tin của gia đình nữ sinh viên Châu Vân Lữ, sinh viên năm thứ hai khoa diễn xuất của trường về việc cô này bị mất tích nhiều ngày qua. Cô cũng không đến đám cưới một người bạn vào ngày hôm sau như kế hoạch đã định. Cùng ngày, cảnh sát tìm thấy thi thể của cô tại khu dân cư ở Bắc Kinh.

Quá trình điều tra, phía cảnh sát phát hiện nữ diễn viên trẻ mất tích sau khi đến tham dự một cảnh quay do người đàn ông họ Lý (23 tuổi) dàn dựng.  Từ lời khai của một số nhân chứng, cảnh sát Bắc Kinh đã triệu tập khẩn cấp người đàn ông họ Lý để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi can đã thừa nhận hành vi sát hại Vân Lữ. Nguyên nhân hắn gây án là sau khi hiếp dâm bất thành, đạo diễn trẻ họ Lý đã ra tay giết chết cho bõ tức.

Sự việc khiến dư luận Trung Quốc hết sức bất bình. Nhiều người lên tiếng phải trừng trị Lý thật nghiêm.












Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao