Vbiz hot tuần qua: Sao Việt tố nhau ầm ỹ

(2Sao) – Scandal tố nhau tiếp tục trở thành đề tài nóng bao phủ showbiz Việt tuần qua.

Dương Yến Ngọc tố chồng vũ phu, đòi kiện Trang Trần vu khống

Vụ việc Dương Yến Ngọc tố chồng đánh đập dã man, đòi kiện Trang Trần vì vu khống cô ngoại tình trở thành scandal ầm ỹ nhất showbiz Việt tuần qua.

Ngày 1/9, Dương Yến Ngọc tiếp tục trở lại tố chồng sau một thời gian tưởng như đã “cơm lành canh ngọt”. Lần này, không còn nói suông, cô tung một loạt ảnh chụp cơ thể tím tái để chứng minh cho hành động đánh đập dã man của Trần Thông.

Những vết thương tím tái mà theo như Dương Yến Ngọc là “sản phẩm”
của người chồng vũ phu.

Dương Yến Ngọc tiết lộ, sau khi thường xuyên bị bạo hành thân thể, cô đã chính thức ly hôn vào ngày 6/8. Tuy nhiên chồng cũ vẫn không ngừng đeo bám, hack facebook, nói xấu, vu khống cô với bạn bè và khách hàng. Nghiêm trọng hơn, Dương Yến Ngọc còn tung ảnh chụp màn hình đoạn chat trong đó chồng dùng tính mạng của con trai đe dọa vợ cũ: “khi cô đi công du về cha con tôi sẽ không còn tồn tại”. Để bảo vệ con trai, cô đã báo công an và nhờ báo chí vào cuộc.


Dương Yến Ngọc tố chồng trên trang cá nhân.

Trần Thông dùng tính mạng của con trai để đe dọa Dương Yến Ngọc.

Sau khi bị vợ cũ tố vũ phu trên trang cá nhân và báo chí, Trần Thông liền có đáp trả. Anh tố ngược Dương Yến Ngọc dùng ảnh phẩu thuật thẩm mỹ, ngã xe để vu khống.  Anh còn cho biết, lý do hai người ly hôn là do Dương Yến Ngọc quá vô tâm với con trai, lợi dụng con trai để lăng xê tên tuổi.

Dương Yến Ngọc và Trang Trần

Về phía Dương Yến Ngọc, cô khăng khăng cho rằng người mẫu Trang Trần là nguyên nhân khiến hôn nhân của cô rạn nứt. Cụ thể, Trang Trần đã rỉ tai Trần Thông rằng đang nắm giữ 3 clip ngoại tình của Dương Yến Ngọc. Tuy nhiên khi Dương Yến Ngọc đòi xem thì Trang Trần nhất quyết từ chối, đe dọa sẽ tung lên mạng. Dương Yến Ngọc còn nhờ cậy bạn bè tư vấn để khởi kiện Trang Trần tới cùng về việc “phá hoại gia đình người khác”.

Dương Yến Ngọc đòi kiện Trang Trần về việc “phá hoại gia đình người khác”.

Sự việc càng trở nên hỗn loạn hơn khi Pha Lê – người từng có mối thâm thù với Dương Yến Ngọc trước đây – nhảy vào cuộc. Pha Lê viết lên trang cá nhân: “Chị thử kiện Trang Trần đi, tôi lấy tính mạng và tất cả tài sản của tôi xin thề dù có bán hết tất cả để theo kiện ngược lại chị tôi cũng làm tới cùng! Tôi đã tha cho chị quá nhiều lần rồi chị yêu quý! Trời có mù thì mắt tôi cũng vẫn sáng nhé, đừng có được thể mà làm càn, ngày xưa lúc chị hại tôi quá, tôi còn nói giết chị xong tôi vào tù cũng được, mà giờ nghĩ lại thấy tôi nên bỏ tiền ra cho chị vào tù còn tôi sẽ đi thăm tù thì tốt hơn.” Sau một thời gian ngắn, Pha Lê đã gỡ bỏ đoạn status trên.

Pha Lê thách thức kiện ngược Dương Yến Ngọc.

Mặc dù đang trong thời gian bị tù treo và mang bầu, bận rộn với công việc từ thiện, Trang Trần vẫn không quên viết status ẩn ý trên facebook.

Trang Trần ẩn ý về một người đàn bà “đánh bạc trôi nhà trôi cửa”.

Không cần phải chỉ đích danh, Dương Yến Ngọc biết chắc Trang Trần đang đá đểu mình khi ngay lập tức đáp trả: “Chào cô người mẫu Trang Trần, cô vẫn liên tục bêu rếu bịa đặt tôi khắp nơi. Nói tôi cờ bạc, nợ nần khiến chồng tôi bán mấy căn nhà để trả nợ cho tôi, bị chồng đánh là xứng đáng. Cô vui lòng cung cấp bằng chứng. Còn tôi đang có trong tay bằng chứng cô đã từng tổ chức đánh bài, có 1 tiền sự tại công an quận Hoàn Kiếm vào ngày 19/12/2006.”


Dương Yến Ngọc tung bằng chứng Trang Trần bị lập biên bản vì hành vi đánh bạc.

Có vẻ như từ chuyện vợ chồng “đóng cửa bảo nhau” của Dương Yến Ngọc, vụ việc nay đã trở thành cuộc đấu đá chưa biết hồi kết giữa các chân dài trong showbiz vốn đã lắm thị phi. 

Phương Thanh bức xúc trước thông tin “ăn chặn” tiền của Siu Black

Ngày 5/9 vừa qua, Phương Thanh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân thể hiện thái độ bức xúc trước tin đồn từ phía Siu Black cho rằng cô “ăn chặn” tiền mà mạnh thường quân ủng hộ Siu Black vào năm 2013.

“Chị Chanh” giãi bày đầu đuôi sự việc trên trang cá nhân. Theo đó, 2 năm trước, Siu Black khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp thương cảm khi vướng vào vòng nợ nần chồng chất. Trên báo chí, “họa mi núi rừng” tiết lộ mình mang nợ 2,5 tỉ. Phương Thanh là người đã đích thân đứng ra bảo lãnh Siu Black trước các chủ nợ, tổ chức một chương trình ca nhạc để giúp đỡ người bạn lâu năm. Số tiền thu được tổng cộng 150 triệu đồng nữ ca sĩ “Trống vắng” cho biết có người thứ ba đếm và làm chứng. Sau đó, do một vài bất đồng giữa hai người chưa thể giải quyết, ngoài số tiền 150 triệu, Phương Thanh khẳng định mình không nhận thêm bất cứ khoản tiền ủng hộ nào khác.

Phương Thanh thể hiện thái độ bức xúc trên trang các nhân.

Mẫu thuẫn xảy ra khi một Việt kiều Nga hứa sẽ ủng hộ Siu Black 2,5 tỉ đồng để cô trả nợ. Tuy nhiên sau khi biết số tiền nợ lên tới 10 tỷ đồng, người này đã rút lại lời hứa vì sự không thành thật của Siu Black. Chính vì Phương Thanh là người đứng giữa trao đổi thông tin cho hai phía nên đã có tin đồn cô “ăn chặn” số tiền 2 tỉ đồng. Cụ thể, Phương Thanh viết: “Nếu như chị Siu chỉ nợ đúng 2,5 tỉ như lúc đầu báo đã đăng tin thì họ đã chấp nhận. Nhưng ngay sáng hôm sau, sau show diễn ở Nam Quang cách đây 2 năm. Báo chí đăng tin Siu vỡ nợ với con số gần 10 tỉ và họ đã rút lại lời hứa giúp đỡ vì không còn thiện chí khi chị Siu không nói sự thật.

Phương Thanh là người đứng giữa sự việc, họ nói giúp Phương Thanh báo có, họ không giúp nữa thì Phương Thanh phải làm sao? Phương Thanh giúp cho chị Siu có được gì ngoài tình chị em vậy mà chị Siu nói tôi lấy số tiền đó để xài cho riêng mình? Bao nhiêu lần Phương Thanh gây lộn với chị Siu tại sao Phương Thanh chưa cầm tiền của việt kiều Nga mà chị và gia đình chị nói tôi cầm tiền rồi không chịu đưa trả cho chủ nợ?”

Phương Thanh khóc nức nở trong đêm nhạc ủng hộ Siu Black.

Sau bức xúc của Phương Thanh, nữ ca sĩ Siu Black tỏ ra khá điềm tĩnh khi trả lời phỏng vấn: “Hiện tôi phải lo cuộc sống bản thân, làm gì có thời gian quan tâm những chuyện ấy. Tôi ở trong showbiz 20 năm nay, chắc mọi người cũng đã hiểu tính tôi thế nào. Tôi không nói xấu hay đặt điều cho ai, cũng chưa bao giờ nói Phương Thanh ăn chặn tiền ủng hộ. Chuyện của tôi có hay ho, tốt đẹp gì đâu mà kể lể với mọi người. Làm như vậy mình tự tố cáo bản thân xấu xa trước khi nói người khác. Bạn bè là bảo vệ nhau và khi không còn tình cảm, mọi thứ cứ giữ trong lòng.”

Siu Black còn cho biết hiện tại mình không còn mặn mà với chuyện showbiz, không muốn đưa chuyện đôi co trên mặt báo. Cô cho rằng nếu có bất bình, hai người sẽ giải quyết riêng với nhau.

Phương Thanh và Siu Black mâu thuẫn với nhau khiến nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ và tiếc nuối cho tình bạn được xem là hiếm có trong showbiz. Hành động đứng ra bảo lãnh cho Siu Black trước chủ nợ từng làm nức lòng cư dân mạng 2 năm về trước. Vì vậy, không khó hiểu khi trước sự việc lần này, phần lớn đều đứng về phía Phương Thanh.

Phần lớn cư dân mạng đứng về phía Phương Thanh.

Nghi vấn vợ chồng Tuấn Hưng lục đục

Những ngày vừa qua, Tuấn Hưng khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ lo lắng khi liên tục đăng những trạng thái buồn bã đầy “tâm trạng” trên trang cá nhân. Sau khi xâu chuỗi tất cả những hình ảnh và status, nhiều người lờ mờ đoán già đoán non rằng Tuấn Hưng đang gặp vấn đề lục đục với người vợ “hot girl”.

Vào ngày 1/9, anh viết: “Giá như thời gian xóa được dấu vết ngày hôm qua. Đó là điều không thể, mãi mãi không thể. Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đã đến lúc tôi phải trả ư? …”

Status đầy tâm trạng của Tuấn Hưng.

Mặc dù không biết Tuấn Hưng đang gặp phải vấn đề gì, vẫn nhiều bạn bè và đồng nghiệp vào an ủi nam ca sĩ. Anh tỏ ra buồn rầu khi đáp lại những lời khuyên nhủ: “Cố gắng mãi rồi. Nhưng mọi tâm điểm đều là ngày hôm qua.” “Bản thân tôi sống tự do và hoang dã quen. Nhưng tôi luôn cảm thấy mình đã thay đổi lớn kể từ khi quyết định rời bỏ đời sống độc thân. Thế nhưng quá khứ của tôi đang làm cho mọi cố gắng của tôi vỡ vụn.” Có vẻ như Tuấn Hưng đang cảm thấy hối hận và day dứt về một hành động, sự việc đã từng xảy ra trong quá khứ làm ảnh hưởng đến hiện tại của anh.

Nữ ca sĩ Thu Phương cũng để lại bình luận chia sẻ tâm trạng của
cậu em đồng nghiệp.


Sau status trên, nam ca sĩ tiếp tục đăng tải những hình ảnh chụp cùng con trai Su Hào kèm theo dòng caption “Bố chỉ có một tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn em sẽ hiểu bố.

Tuấn Hưng đăng ảnh con trai trong tâm trạng không tốt.

Điều khiến nhiều người nghi ngờ chuyện vợ chồng Tuấn Hưng gặp lục đục là không chỉ nam ca sĩ mà bà xã của anh, Thu Hương cũng có những status tâm trạng tương tự. Cô chia sẻ: “Mọi thứ không như bạn mong muốn. Đừng buồn và mãi than vãn về số phận.” “Có những thời điểm rất khó khăn... Nhưng rồi nó cũng qua.” Bên dưới, cô còn để lại bình luận với bạn bè: “Ông trời sẽ bù đắp cho hai mẹ con.”

Tâm trạng buồn rầu bao phủ facebook bà xã của Tuấn Hưng.

Tuy nhiên sau tâm trạng buồn bã không lâu, Tuấn Hưng tiếp tục phải cáu giận và bức xúc vì tin đồn bịa đặt. Theo như Tuấn Hưng đăng tải, đã có facebook viết bài cho rằng Tuấn Hưng nợ nần vì cá độ bóng đá, gái gú phải lấy vợ giàu để trả nợ. Anh tỏ thái độ bức xúc khi viết: “Muốn sống nhẹ nhàng, yên thân nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ cách để câu like cho facebook mình hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào".

 Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Muốn tìm NH và bắt xin lỗi không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với loại như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì ông rời sẽ phạt sớm thôi". Nhiều bạn bè khuyên Tuấn Hưng nên "mặc kệ đi", nhưng nam ca sĩ khẳng định mình viết để đính chính vì "nếu không lại thành nó viết đúng, mình không cãi được.” Nhiều người khuyên anh bình tĩnh nhưng anh cho biết mình lên tiếng để đính chính “nếu không lại thành nó viết đúng, mình không cãi được.”

Bài đăng bịa đặt về Tuấn Hưng của một người dùng facebook.

Fan nổi giận khi phim Việt đưa Chang Min (DBSK) lên ảnh thời

Tuần qua, làn sóng phẫn nộ của cộng đồng fan DBSK đã nổi dậy khi bộ phim “Thề không gục ngã” sử dụng hình ảnh hồi nhỏ của nam ca sĩ Hàn Quốc làm ảnh thờ.

Sau khi chiếu trên truyền hình, cảnh phim này ngay lập tức bị nhiều khán giả nhận ra và quay qua lên án ekip phim đã có hành động vi phạm bản quyền lẫn đạo đức truyền thống khi đưa ảnh của người đang sống, đặc biệt lại là nam ca sĩ nổi tiếng của nước ngoài lên làm ảnh thờ mà không có sự cho phép.

Cảnh phim sử dụng ảnh hồi nhỏ của Chang Min làm ảnh thờ.

Ảnh gốc hồi nhỏ của Chang Min.

Sau khi bị nhận chỉ trích gay gắt, đại diện nhà sản xuất ngay lập tức đã có lời giải thích và xin lỗi đăng tải trên fanpage của phim: “Lời đầu tiên, nhà sản xuất phim Thề không gục ngã xin gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả xem truyền hình, người hâm mộ nghệ sĩ Hàn Quốc Shim Changmin, đặc biệt là chính nghệ sĩ Shim Changmin vì sự chủ quan, thiếu cẩn trọng của mình trong việc sử dụng hình ảnh trong phim gây bức xúc trong dư luận. Nhất là khiến người hâm mộ nghệ sĩ Hàn Quốc Shim ChangMin nói riêng và ban nhạc DBSK nổi giận.

Sau khi nhận được thông tin từ phía người hâm mộ, ê kíp sản xuất đã nhanh chóng họp kiểm tra, rà soát và thảo luận phương án xử lý tốt nhất. Theo đó, chúng tôi đã chỉnh sửa, cắt bỏ tất cả các phân đoạn có hình ảnh nghệ sĩ Hàn Quốc Shim Changmin từ tập 2, phát sóng vào 20h trên HTV7 tối nay, ngày 3/9 trở đi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã chỉnh sửa tập 1 của phim. Đối với Ê kíp sản xuất, đặc biệt là tổ thiết kế phim, chúng tôi sẽ có hướng xử lý nghiêm khắc, triệt để. Chúng tôi xin khẳng định sơ suất này xuất phát từ sự thiếu hiểu biết của ê kíp sản xuất, không phải là chiêu trò PR để tăng sức hút cho bộ phim. Hy vọng sự thành khẩn và hướng giải quyết như đã nêu có thể minh chứng cho điều này. Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự cố vừa qua.”


Sau khi nhận được lời giải thích và xin lỗi đầy thiện chí từ đoàn làm phim, phía cộng đồng fan DBSK đã đồng ý bỏ qua cho sơ suất này.

Lan Chi
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất