Lần đầu khoe ảnh nấu ăn cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang khéo tay cỡ nào?

Có thể thấy chân dài 31 tuổi Đàm Thu Trang khá khéo tay, làm tốt công việc nội trợ trong gia đình.

Mới đây, trên story Instagram, Đàm Thu Trang khoe ảnh bữa cơm đời thường chuẩn bị cho tổ ấm. Hình ảnh cho thấy những món ăn đều mang hương vị Bắc, gồm có thịt lợn rang dừa, chả lá lốt, nấm xào và canh bầu nấu thịt. 

Mặc dù những món ăn này không hề cầu kỳ, nhưng vẫn có thể thấy rất ngon miệng. Bữa cơm mà chân dài xứ lạng chuẩn bị cho ông xã tuy bình dị nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. 

Lần đầu khoe ảnh nấu ăn cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang khéo tay cỡ nào?-1
Bữa cơm mang đậm hương vị Bắc do Đàm Thu Trang chuẩn bị. 

Đây là lần hiếm hoi Đàm Thu Trang khoe ảnh nấu nướng sau khi về chung một nhà với Cường Đô La. Tuy vậy, có thể thấy chân dài 31 tuổi khá khéo tay, làm tốt công việc nội trợ trong gia đình. 

Được biết gian bếp của vợ chồng Thu Trang - Quốc Cường không phân biệt giới tính. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, đại gia phố núi đích thân vào bếp nấu món ngon cho vợ.

Hình ảnh Cường Đô La chuyên tâm nấu nướng khiến nhiều người bất ngờ. Đây dường như là đặc quyền mà chỉ Đàm Thu Trang mới có. Trước đó Cường Đô La từng quen không ít bóng hồng đình đám, nhưng công chúng chưa bao giờ thấy hình ảnh anh xắn tay áo vào bếp ấm áp tới vậy.

Lần đầu khoe ảnh nấu ăn cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang khéo tay cỡ nào?-2
Hình ảnh vào bếp của đại gia phố núi.

Lần đầu khoe ảnh nấu ăn cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang khéo tay cỡ nào?-3
Đàm Thu Trang và Cường Đô La kết hôn vào tháng 7/2019 bằng đám cưới hoành tráng. Khác với những mối tình đình đám trước đó, doanh nhân phố núi quyết định lựa chọn một chân dài giải nghệ, có lối sống kín tiếng làm bạn đời.

Lần đầu khoe ảnh nấu ăn cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang khéo tay cỡ nào?-4Lần đầu khoe ảnh nấu ăn cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang khéo tay cỡ nào?-5
Lần đầu khoe ảnh nấu ăn cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang khéo tay cỡ nào?-6
Cả hai rất ăn ý trong cuộc sống lẫn công việc. Họ đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc và được hy vọng sớm báo tin vui.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-khoe-anh-nau-an-cho-cuong-do-la-n-214401.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao