Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đồng loạt đăng tải khoảnh khắc yêu thương bên Subeo kèm lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa gửi tới quý tử của Hồ Ngọc Hà.

Ngày 21/6, Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đón sinh nhật tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, Đàm Thu Trang mới đây đã gửi lời chúc tới con riêng của chồng.

Đăng tải khoảnh khắc yêu thương với Subeo trong bộ ảnh cưới với Cường Đô La, bà xã doanh nhân họ Nguyễn viết: "Happy birthday... my babe monkey... I love u..." - Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật chú khỉ nhỏ... Yêu con".

Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà-1

Bức ảnh Đàm Thu Trang thân thiết với con riêng của ông xã đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La cũng gửi tới quý tử: "Happy birthday my little friend... I love you" - Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn nhỏ của tôi... Yêu anh nhiều".

Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà-2

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc dù không đám cưới. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng khi có một con trai chung.

Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo 2 mái ấm ngọt ngào. Cường Đô La nên duyên chồng vợ với Đàm Thu Trang, trong khi vợ cũ họ Hồ có mối tình đẹp bên nam diễn viên Việt kiều Kim Lý.

Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà-3Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà-4Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà-5
Subeo trong vòng tay bố và mẹ kế

Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà-6
Nhóc tì hạnh phúc khi ở bên mẹ và tình mới

Dù gia đình không trọn vẹn nhưng quý tử vẫn nhận đầy đủ tình yêu thương từ bố mẹ. Không những vậy, con trai của Hà - Cường còn đón nhận sự quan tâm lớn từ Kim Lý và Đàm Thu Trang. Hình ảnh Subeo hạnh phúc trong vòng tay người mới của bố mẹ từ trong đến ngoài nước đã không còn xa lạ.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-mung-sinh-nhat-con-cuong-do-la-va-ho-ngoc-ha-n-187529.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất