Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào

Hình ảnh Subeo lớn lên an yên trong vòng tay ba mẹ và người mới sau khi gia đình đổ vỡ làm bao người trầm trồ ngưỡng mộ.

Kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5, Hồ Ngọc Hà cùng bạn trai Kim Lý đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Subeo con trai riêng của "nữ hoàng giải trí" và chồng cũ Cường Đô La cũng có mặt trong chuyến đi này. Hình ảnh nhóc tì trong vòng tay mẹ và người tình khám phá thành phố biển được hé lộ mới đây đang thu hút sự chú ý.

Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-1Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-2Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-3Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-4
Subeo hạnh phúc trong vòng tay mẹ và người tình của mẹ.

Đây không phải lần đầu Kim Lý thân thiết cùng con trai Hồ Ngọc Hà. Trước đó, không ít lần hình ảnh Subeo xuất hiện cùng mẹ và ngôi sao sinh năm 1983 trong sự kiện hay khi đi du lịch đã lọt vào ống kính máy ảnh.

Kim Lý chăm sóc Subeo khi người tình bận diễn. "Ông trùm" Hương Ga nhiệt tình cũng dạy con riêng của bạn gái chơi thể thao.

Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-5Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-6Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-7Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-8Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-9
Loạt ảnh Kim Lý chăm sóc tận tình con trai riêng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Ngoài khoảnh khắc yêu thương bên mẹ và người tình, Subeo cũng có những giây phút bình yên trong vòng tay bố Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang. Hình ảnh chân dài xứ Lạng sánh đôi bên doanh nhân phố núi dắt tay con đi xem phim, chơi trung thu... thu hút sự chú ý.

Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-10Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-11Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-12
Subeo cũng được nhận sự chăm sóc chu đáo của bố Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Gần đây nhất vào tháng 2/2019 vừa qua, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh gia đình 3 người chung một khuôn hình. Trong ảnh, Subeo ngồi giữa bố Cường và mẹ kế họ Đàm. Bức ảnh hai ba con cùng chỉ tay về một phía, trong khi Đàm Thu Trang hướng mắt dõi theo được nhận xét là: "Khoảnh khắc đẹp nhất".

Khép lại hôn nhân trong văn minh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cho quý tử Subeo hai mái ấm ngọt ngào-13
Chúc mừng tổ ấm của Trang - Cường, nhiều người mong: "Đàm Thu Trang sinh cho Cường Đô La một tiểu công chúa nữa để bức ảnh đẹp này sẽ hoàn mỹ".

Ai cũng ngưỡng mộ hình ảnh đẹp đúng chuẩn gia đình cho con trai Subeo được tạo nên từ mảnh ghép của Hà Hồ - Kim Lý và Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-cho-con-subeo-hai-mai-am-ngot-ngao-n-182400.html

Đàm Thu Trang Kim Lý Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất