Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng

Thông qua hình ảnh được phòng làm việc đăng tải vừa qua, Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với chế độ ăn thất thường, thiếu khoa học của Đàm Tùng Vận trong thời gian quay phim mới. Theo đó, thông qua loạt ảnh chụp khoe bữa ăn sau giờ quay phim của mình, có thể thấy cô nàng được nghỉ ngơi dùng bữa khá muộn, thậm chí đồ ăn đã nguội ngắt và có phần cứng lại. Bữa ăn của cô nàng cũng chỉ có mỳ, đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ. 

Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng-1Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng-2Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng-3

Chính vì thế, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Đàm Tùng Vận. Ngoài ra, nhiều khán giả cho rằng, lịch trình dày đặc thời gian gần đây khiến 'Nữ thần thanh xuân' không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

Đàm Tùng Vận là một trong những nữ diễn viên nổi bật của Cbiz. Thành tích phim ảnh của cô nàng luôn nằm trong top đầu dàn diễn viên lứa 90. Trong năm 2023, Đàm Tùng Vận liên tục gây sốt màn ảnh nhỏ với hai bộ phim truyền hình hiện đại.

Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng-4

Ở độ tuổi U40, Đàm Tùng Vận vẫn tự tin đóng các vai nữ sinh cấp ba nhờ gương mặt tròn, vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu. Sau Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Đàm Tùng Vận còn được chú ý với nhiều dự án nổi bật: Cẩm Y Chi Hạ, Hướng Gió Mà Đi, Quy Lộ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà,… Gần đây nhất là dự án Em Đẹp Hơn Ánh Sao sắp sửa lên sóng.

Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng-5

Không chỉ có diễn xuất tốt, Đàm Tùng Vận còn là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt ăn gian tuổi cực đỉnh. Chính vì thế nên dù hợp tác với các đàn em kém tuổi như Lưu Hạo Nhiên, Tống Uy Long, Hứa Khải,... thì cô nàng vẫn tạo chemistry cực đỉnh.

Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng-6

Thời gian gần đây, Đàm Tùng Vận vào phim trường Tiêu Dao, đóng chính cùng Hầu Minh Hạo. Phần lớn công chúng đặt kỳ vọng vào dự án mới của Đàm Tùng Vận, đã rất lâu kể từ Cẩm Tâm Tựa Ngọc, “nữ thần thanh xuân” chưa đóng cổ trang. Bên cạnh đó, bạn diễn của Đàm Tùng Vận trong dự án mới cũng thu hút sự chú ý lớn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/am-tung-van-e-lo-tinh-trang-suc-khoe-xuong-cap-khien-dan-tinh-lo-lang-665758.html

Sao Hoa Ngữ đàm tùng vận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao