Đàm Vĩnh Hưng gửi "bồ câu đưa thư tiếng Anh" đến lễ trao giải tại Hàn

(2Sao)- Vì bận rộn với show diễn ở Mỹ nên ông hoàng nhạc Việt đã không thể có mặt tại Hàn Quốc

Tối qua (26/11) buổi lễ trao giải nghệ sĩ tiêu biểu châu Á đã được diễn ra tại Hàn Quốc, và Việt Nam có 2 đại diện được nhận giải là Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh. Tuy nhiên, vì lí do lưu diễn ở Mỹ nên "ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm đã không thể có mặt nhận giải thưởng cao quý này.

Từ Mỹ, sau khi đêm diễn phục vụ cộng đồng người Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi ngay một đoạn video do chính anh tự quay để bày tỏ niềm vui vì mình vừa được vinh danh tại Buổi Lễ trao giải thưởng Korea Culture&Entertainment Awards lần thứ 23 tại Seoul,Hàn Quốc. Anh cũng vô cùng tiếc nuối vì mình không thể sắp xếp để có thể có mặt tham dự được cùng nghệ sỹ các nước.

Đàm Vĩnh Hưng đã không thể có mặt tại buổi lễ trao giải và đã gửi một
đoạn clip đến tất cả mọi người


Đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng gửi đến mọi người

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hưng đang cảm thấy rất là tiếc nuối,vì tour diễn đã ký kết trước đó 6 tháng. Đã thử đặt vé máy bay nhiều kiểu khác nhau nhưng cái nào cũng bị rơi vào tình trạng được bên này mất bên kia, vì cả hai đều diễn ra ngày 26/11,chỉ khác nhau về giờ giấc xíu thôi, nhưng cũng không thể nào xoay chuyển được.

Hưng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC và những người đã bỏ phiếu bình chọn Hưng,đặc biệt là cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Cảm ơn các anh chị em phóng viên, truyền thông đã đưa tin, cảm ơn những lời chúc động viên của mọi người
"

Mr Đàm đã cử người phụ trách truyền thông của mình là MC Anh Khoa đại diện nhận thay


Quang cảnh của buổi lễ trao giải


Hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh được in ấn quảng bá cho giải thưởng

Các nghệ sĩ Hàn Quốc nhận giải thưởng

Mr Đàm đã cử người phụ trách truyền thông của mình là MC Anh Khoa đại diện nhận thay giải thưởng tại Seoul vào ngày 26/11 hôm qua. Trong đó, có mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng của Nhật Bản, những gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng tại Thái Lan như Chompoo Araya, Prin Supara, Saksit Vejsupapom...và phía nước nhà Hàn Quốc thì có các nghệ sỹ trẻ được yêu thích, các nghệ sỹ đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau (ca sỹ,diễn viên,nghệ sỹ, kịch nói, thời trang, biên kịch ,thiếu nhi, chương trình truyền hình, MC), các nhóm nhạc trẻ hiện nay như: Obliviate,Ah-Choo,Crazy...

Đặc biệt,có thể dễ nhận ra những gương mặt đình đám và hot hiện nay như: Kim Jea Won, Park Sung-Hoon,và Ahn Jae Wook -nam tài tử "Ước mơ vươn tới một ngôi sao". Đại diên của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng ngài Choo Woo Sang-Chủ tịch Hiệp Hội Người mẫu Châu Á-đại diện của BTC giải thưởng.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao