Đàm Vĩnh Hưng hả hê vì 'chỉ một tấm thiệp mà câu được rất nhiều cá to'

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra sung sướng vì truyền thông và khán giả đã "sập bẫy" của mình và Dương Triệu Vũ.

Hai ngày qua, tấm thiệp cưới được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Với tựa đề "Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng", tấm thiệp được cho là bằng chứng khẳng định cặp sao nam đình đám sắp về chung một nhà.


Tấm thiệp gây xôn xao dư luận của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.
 

Sau hai ngày khiến truyền thông và khán giả hoang mang, cuối cùng Mr Đàm cũng chính thức lên tiếng xác nhận về tấm thiệp đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trả lời phỏng vấn cho một chương trình mới đây, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng sung sướng khi tấm thiệp do mình tung ra khiến truyền thông và dư luận... sập bẫy một cách "ngon lành".
 


Clip: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tấm thiệp đang gây sự chú ý trong dư luận.
 

Khi được hỏi về tấm thiệp cưới, "Ông hoàng chiêu trò" không thể dừng được những tràng cười sảng khoái.

"Chỉ có một tấm thiệp của tôi và Vũ thôi đã câu được rất nhiều cá. Phải nói là rất dễ câu, mà câu được lại toàn là cá to. Mọi người cũng đã xem tấm thiệp này và có những suy luận, suy diễn riêng của cá nhân. Nhưng nếu chịu khó để ý một chút trên từng chi tiết sẽ thấy được rằng không có những câu chữ nào thường thấy của những tấm thiệp cưới như 'gia đình trân trọng báo tin' hay 'trưởng nam, thứ nữ' gì cả", nam ca sĩ hồ hởi.
 


Tung ra tấm thiệp "ảo", Đàm Vĩnh Hưng sung sướng vì bắt được rất nhiều "cá".
 

Thừa nhận tấm thiệp là một chiêu gây sự chú ý, giọng ca Say tình cho biết đó là một việc làm cần thiết của người nghệ sĩ có kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm trong giới showbiz như anh.

"Tôi đủ biết phải làm gì để đối phó với cơn bão truyền thông hiện nay. Tôi phải có gì đó mới mẻ mới hút được người ta chú ý. Từ lúc tấm thiệp được chia sẻ, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về vấn đề này. Nhưng chúng ta sẽ phải tuân thủ theo luật chơi của tôi và ekip đặt ra và... cứ chờ đến lúc đó ắt sẽ biết. Quả thật, ê-kip của tôi và Vũ là những thợ câu rất giỏi", Mr Đàm khẳng định.
 


Đàm Vĩnh Hưng khẳng định ekip của anh và Dương Triệu Vũ là những "thợ câu cá" giỏi.
 

Không quan trọng hóa việc mình đã đánh lừa truyền thông và khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đó là một sự cộng sinh, cả hai bên đều có lợi.

"Trong cách nhìn của tôi, nghệ sĩ và báo giới sống với nhau như mẹ chồng và nàng dâu. Nếu cô con dâu biết cách sống với gia đình chồng, biết vâng lời, làm đẹp lòng nhà chồng, chắc chắn sẽ rất được thương yêu, thậm chí có khi còn hơn cả con ruột.

Có những cô con dâu còn đủ sức áp đảo, điều khiển được gia đình chồng thì cũng có những cô khác vì quá hiền lành mà bị nhà chồng đè nén, áp chế đủ điều", giọng ca Say tình cho biết.
 


Làm dâu showbiz, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng phải biết cách "sống chung với mẹ chồng".
 

Về phía Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ cũng vừa đăng đàn giải thích về tấm thiệp đang gây sốt dư luận hai ngày qua. Họ Dương nhấn mạnh "đây không phải là một tấm thiệp cưới", và khẳng định đó là tấm thiệp mời dự tiệc tri ân 15 năm quen biết và đồng hành giữa anh và Mr Đàm.
 


Clip: Dương Triệu Vũ bác bỏ thông tin về tấm thiệp cưới đang gây xôn xao.
 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vướng phải tin đồn tình cảm từ lâu. Cho tới đầu năm 2017, Dương Triệu Vũ thừa nhận mối quan hệ giữa mình và đàn anh là tình yêu. Đến giữa tháng 4 vừa qua, Mr Đàm cũng khoe chiếc nhẫn kim cương mà đàn em tặng, làm dấy lên tin đồn về một màn cầu hôn mùi mẫn.

Tuy nhiên, "Ông hoàng nhạc Việt" lại khẳng định đàn em họ Dương không phải người yêu của mình. Theo thông tin Mr Đàm tiết lộ, người yêu của anh đang sống ở nước ngoài.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-ha-he-vi-chi-mot-tam-thiep-ma-cau-duoc-rat-nhieu-ca-to-n-119034.html

Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất