Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn ngông cuồng vì sao vẫn làm giám khảo hoa hậu?

Ban tổ chức Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 vừa công bố ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo cuộc thi đã gây ra tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng anh không xứng đáng vì phát ngôn ngông.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 công bố ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là thành viên của ban giám khảo. Theo thông cáo báo chí, ban tổ chức (BTC) cho rằng nam ca sĩ không chỉ là cái tên hot trong làng nhạc Việt mà còn có kinh nghiệm ở lĩnh vực phim ảnh, huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế, có gu thẩm mỹ.

Phía BTC cho rằng với tính cách thẳng thắn cùng cách nói chuyện hài hước, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ là một thành viên mang tới màu sắc thú vị cho Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Tuy nhiên, sự lựa chọn này lại tạo nên sự tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một độc giả nhận định: "Là ca sĩ thì giám khảo giọng hát, chứ qua làm về nhan sắc thì hơi lố. Chắc gì đủ trình độ để đánh giá cái đẹp". Tài khoản Khang Ruby thắc mắc: "Anh Đàm có chuyên môn gì về beauty mà ngồi ghế giám khảo".

Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn ngông cuồng vì sao vẫn làm giám khảo hoa hậu?-1
Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều khán giả tranh luận khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi "Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019".

Nhiều ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng thường phát ngôn ngông cuồng, mạnh miệng, không phù hợp vị trí ghế nóng cuộc thi tuyển chọn những người đẹp cư xử chừng mực, lịch thiệp.

"Ca sĩ này dính đầy phốt và phát ngôn ngông cuồng sao lại được mời?", nick name Vu Nadal phản ứng. "Đây là cuộc thi hoa hậu, không phải cuộc thi 'The Voice'", "Hết người mời rồi hay sao mà BTC mời một ca sĩ tai tiếng như Đàm Vĩnh Hưng?",... là ý kiến của một số khán giả.

Trao đổi với chúng tôi về những thắc mắc của khán giả, bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho rằng quyết định mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có sự cân nhắc.

"Có nhiều luồng ý kiến xung quanh chiếc ghế giám khảo của anh Đàm Vĩnh Hưng nhưng chúng tôi đánh giá anh ấy qua công việc và quá trình hợp tác. Điều tôi mong đợi ở Đàm Vĩnh Hưng là năng lượng trong công việc và sự nỗ lực trong nghề nghiệp", bà lý giải.

Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn ngông cuồng vì sao vẫn làm giám khảo hoa hậu?-2
Bà Kim Dung (đứng giữa) chụp cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy trong buổi công bố cuộc thi "Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019".

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 khẳng định nam ca sĩ có nhiều kinh nghiệm làm việc với các người đẹp. Anh từng biểu diễn chung với các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc. "Trong cuộc thi, anh Hưng sẽ chấm về cách biểu diễn, thần thái của thí sinh trên sân khấu. Về chuyên môn khác, đã có các thành viên còn lại đảm nhận", bà Dung nói.

Trả lời câu hỏi: "Một ca sĩ có phát ngôn bị đánh giá ngông cuồng, gây tranh cãi trên mạng xã hội liệu có phù hợp để ngồi ghế giám khảo chọn thí sinh hoa hậu?", BTC cho biết họ đánh giá những phát ngôn gây tranh cãi vừa qua của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên mạng xã hội là sự bảo vệ bản thân.

Bà tin Đàm Vĩnh Hưng khi ngồi ghế giám khảo sẽ có phát ngôn chuẩn mực: "Khi làm giám khảo các chương trình giải trí, anh Hưng chưa từng có phát ngôn nào gây tổn hại đến nhà sản xuất".

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, thành viên còn lại trong ban giám khảo gồm GS, TS Hoàng Tử Hùng, ông Lê Xuân Sơn, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thuý.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả kêu gọi tẩy chay khi có những phát ngôn được cho là ngông cuồng trên trang cá nhân. Sau khi bị một người đăng ảnh chụp cùng nhóm người, trong đó có ông Nguyễn Hữu Linh, người bị cơ quan công an quận 4, TP. HCM ra quyết định khởi tố vì sàm sỡ bé gái trong thang máy, cùng dòng trạng thái: "Bây giờ, ai nổi tiếng hơn ai", Đàm Vĩnh Hưng đã phản ứng mạnh.

Anh huy động fan đánh sập trang cá nhân của người này. Không những thế, nam ca sĩ còn xưng hô mày - tao phản cảm, tuyên bố mình là "vùng cấm" kèm theo những phát ngôn nặng nề, mang tính chợ búa, hăm dọa.

Theo đa số khán giả, phát ngôn và lối hành xử của nghệ sĩ này là thiếu văn hóa và gây ảnh hưởng xấu tới những người theo dõi anh trên mạng xã hội.


Theo Zing


Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất