Đàm Vĩnh Hưng: "Thu Phương độc, lợi hại và nguy hiểm"

(2Sao) - Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng lấy lại phong độ 'ông trùm' trong tập 4 vòng Giấu mặt The Voice 12015, còn Tuấn Hưng vẫn chậm chạp với việc lôi kéo được 1 thành viên duy nhất.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng Hát Việt 2015 đã đi được 2/3 chặng đường và với tập 4 phát sóng lúc 21g10 tối chủ nhật 31/05/2015, vòng Giấu mặt chỉ còn một đêm thi cuối trước khi chương trình bước vào những cuộc so tài nảy lửa của vòng Đối đầu.

Tập 4 tuần này có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca ngọt ngào da diết, hay những giai điệu trữ tình nổi tiếng thế giới... Đêm thi này cũng là đêm của những cá tính âm nhạc với những chất giọng độc đáo cùng các cách xử lí bài hát ấn tượng.

Ngoài điểm nhấn cá tính, đêm thử tài thứ 4 vòng Giấu mặt tiếp tục chứng kiến những màn tranh giành không khoan nhượng của các Huấn luyện viên. Họ mới hòa hợp và tung hứng nhau ngay đó nhưng chỉ ít phút sau lại tranh giành đến cùng với đủ đường thuyết phục trong cuộc đua lôi kéo thí sinh. Tất cả đã mang đến cho khán giả một đêm thi đầy thú vị, sôi nổi và hào hứng.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng


Thí sinh đầu tiên thuộc về đội Đàm Vĩnh Hưng là một chàng ca sĩ 30 tuổi, với mong muốn mang giọng hát của mình lên một sân khấu lớn, Triệu Long ôm hoài bão đến với The Voice 2015. Xuất thân từ một diễn viên múa với giọng hát xuống tông trầm rất đẹp và ấm áp khiến người nghe có cảm giác như có chỗ dựa. Triệu Long đã khước từ Mỹ Tâm mà về với đội của 'người quen' Đàm Vĩnh Hưng.


"Những câu đầu tiên của em làm người ta dễ bị cuốn theo với cách nhả chữ và ngân rất văn minh, nhưng anh nghĩ sự hồi hộp và lo âu thì ai cũng có và bị khớp như thường và chúc mừng em đã về “bến” thành công. Anh sẽ làm tất cả những gì em cần" là những lí lẽ để HLV Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục thí sinh thứ 2 - Dương Thành Nam về với đội của mình.


Thí sinh cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng là thí sinh gây ra nhiều tranh cãi giữa 4 vị huấn luyện viên. Mỹ Tâm thì cho rằng những quãng trầm của Trần Quốc Khánh có chút gì đó giống với Tuấn Hưng nhưng lúc lên cao lại khác biệt hoàn toàn. Trần Quốc Khánh có thẩm mỹ âm nhạc, khả năng kiểm soát bản thân hay khả năng truyền tải tới khán giả. Về với đội của Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Khánh sẽ có cơ hội hoàn thiện trong giọng hát của mình hơn và tròn trịa hơn.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm


Sống trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, Phạm Phương Liên Trà được sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình, cô đã thể hiện ca khúc cũ của band nhạc Rock Hà Lan mang tên Angles. Chất giọng của Liên Trà trong và sáng nhưng các vị huấn luyện viên lại không quay trở lại ngay lập tức mà cho đến những giây cuối cùng, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm mới quyết định bấm nút chọn cô gái đến từ Đà Nẵng này.

"Trong những giây cuối cùng chị chọn em vì chị biết được điểm yếu của em. Nếu chị đã biết điều đó chị sẽ làm tốt hơn"
đó chính là những điều mà Liên Trà cần để có thể tiến xa hơn trong The Voice năm nay.


Cô thí sinh đến từ Nghệ An với ca khúc Yêu Thương Cho Anh là thành viên tiếp theo trong đội của huấn luyện viên Mỹ Tâm. Võ Thị Thương có những chỗ phát sáng và chuyển giọng tốt nhưng chưa tạo nên được dấu ấn riêng, Mỹ Tâm đã rất thẳng thắn khi đã đưa ra những mặt yếu của Võ Thị Thương, giọng hát không xuất sắc nhưng những quãng cao lại khiến cho người nghe rung động.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng






Trong 2 tập gần đây, Tuấn Hưng là huấn luyện viên yếu thế hơn cả khi mỗi tập anh chỉ giành được duy nhất 1 thành viên trở về với đội của mình. Huỳnh Thụy Thanh Tú là thí sinh có một chất giọng hiếm vì có độ khàn, độ gào nhưng thay vì độ khàn, gào, rock cô để phía sau thì Thanh Tú đang trải dài quá nhiều,  không còn có gì để khiến khán giả thấy ngạc nhiên nữa.

Nhưng đây lại là màu sắc còn thiếu trong đội Tuấn Hưng, chính vì vậy anh đã quay lại và mang cô về với đội của mình "Em lựa chọn một bản phối tốt và quan trọng nhất trong đội của anh đang thiếu một chất giọng Rock như em. Anh nghĩ em đã rất cố gắng để tạo ra một sự khác biệt, tạo ra sự chững chạc trong cách mình hát, nhưng em nên hát sao cho đúng mình nhất."

Huấn luyện viên Thu Phương



Lại tiếp tục một thí sinh khác dự thi với phong cách rock. Cả Tuấn Hưng và Thu Phương đều bị Nguyễn Thái Dương mê hoặc, anh hát chuẩn, chắc, có độ gào. Trong màn tranh giành quyết liệt này, Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc lời khen dành cho Thu Phương và phải thốt lên rằng Thu Phương là vị huấn luyện viên nguy hiểm nhất, khó lường nhất, một khi đã ra tay tranh giành thì chắc chắn sẽ thành công.




Thí sinh cuối cùng của đêm thi - Phạm Anh Duy đã khiến cả 4 huấn luyện viên quay trở lại và nổ ra giẳng co ác liệt. Anh chàng sinh viên đến từ Đại học Thăng Long với ca khúc Ain’t No Sunshine với âm vực giọng cao đã không do dự khi chọn về đội Thu Phương.



Mặc dù cả Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm thổ lộ rằng mình hiểu giọng hát của Duy, muốn được dành thời gian giúp đỡ cho anh, thậm chí Tuấn Hưng còn lôi mác 'đồng môn' ra để dụ dỗ nhưng cũng không thành công.

Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, với việc đưa 3 thành viên mới vào trong đội. Huấn luyện viên Tuấn Hưng vẫn là giám khảo “thiệt thòi” nhất khi chỉ chiêu dụ được một cái tên.

Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca “Chưa bao giờ” và nàng “Họa mi tóc nâu” tiếp tục khẳng định là sự sâu sắc đầy thuyết phục, cùng những “chiêu” lôi kéo ấn tượng của mình.

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 7/6/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao