Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc 'SAO KÊ'

Clip Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng song ca một bài hát về chuyện "sao kê" đang lan truyền trên TikTok rần rần, thu hút lớn sự quan tâm.

Một trong những lùm xùm nhất của giới nghệ sĩ lại liên quan đến các hoạt động từ thiện.

Trên công cụ tìm kiếm Google trong năm 2021, chủ đề về showbiz được tìm kiếm nhiều nhất hẳn nhiên là chuyện làm từ thiện, từ việc đi từ thiện, kêu gọi ủng hộ từ thiện cho đến chuyện giải ngân, ăn chặn tiền từ thiện và những cái tên đi kèm đều là ngôi sao hàng đầu giới giải trí. 

Mới đây, khi chuyện minh bạch các khoản tiền làm từ thiện từ những tên tuổi có hoạt động tình nguyện nổi bật nhất trong giới được đào xới lại, thì từ khoá "sao kê" bất ngờ trở thành cụm từ tìm kiếm hot nhất từ trên mạng xã hội cho đến các công cụ tìm kiếm thông tin khác. 

Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc SAO KÊ-1

Theo đó, là loạt tên tuổi như ca sĩ Thuỷ Tiên, danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, cựu người mẫu Trang Trần... đều được nhắc tên với yêu cầu gay gắt phải sao kê và minh bạch những khoản thu chi từ thiện.  

Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc SAO KÊ-2

Nhắc đến sao kê là nhắc đến loạt tình tiết nóng hổi được cập nhật, truyền tay liên hồi trên mạng xã hội. Điều này khiến từ "sao kê" đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận để chế ra một bài hát và lập tức thu hút triệu view trên TikTok, thậm chí được chính Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh cũng bị lôi vào cuộc để góp giọng? 

Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc SAO KÊ-3

Theo đó, bài nhạc chế sao kê này có nội dung lời bài hát châm biến về hai nhân vật, cụ thể xoay quanh đoạn hội thoại của họ về việc sao kê và minh bạch tiền từ thiện.

Dựa trên ca khúc gốc Không Cần Phải Hứa Đâu Em, bài hát đã được chế lời và góp giọng bởi một chất giọng hài hước, được ghép rất hợp khẩu hình của 2 nhân vật chính, lại đậm chất miền Trung khiến ai nấy khi thưởng thức rồi cũng liền "cười té ghế" về độ "cà khịa" rất cao tay.

Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc SAO KÊ-4Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc SAO KÊ-5

Còn thực chất, hình ảnh hai nam nghệ sĩ có trong clip là do một netizen đã cắt ghép lại đoạn video mà 2 nam nghệ sĩ tham dự đêm nhạc diễn ra vào tháng 8/2020 tại TP.HCM.

Ngay lập tức, bài hát vừa tung ra đã thu về 1,5 triệu view. Phía dưới bình luận, netizen đồng loạt khen bài hát này có nội dung "mặn", lại ra đúng thời điểm khai thác chủ đề gây bão.

Thậm chí, một số người còn bái phục trước khả năng chế lời của bản nhạc độc nhất vô nhị này. 

Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc SAO KÊ-6

Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc SAO KÊ-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-va-hoai-linh-song-ca-bai-hat-sao-ke-n-276369.html

Vpop Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh

Tin tức mới nhất