Thái độ lạ của netizen khi xem Hoài Linh và Hương Giang nhảy bên nhau

Đa số bình luận thể hiện tình cảm quý mến Hoài Linh. Nhiều bình luận cũng thể hiện sự nhớ nhung Hương Giang khi đã quá lâu cô không xuất hiện.

Thời gian qua, lùm xùm từ thiện của Hoài Linh gây xôn xao cõi mạng. Bị nghi biển thủ hơn 13 tỷ đồng, Hoài Linh lên tiếng phủ nhận, tiết lộ "tiền vẫn nằm trong tài khoản từ thiện".

Mới đây, một tài khoản TikTok đã cho đăng tải lại clip vũ đạo của Hoài Linh vào thời điểm 3 năm về trước. 

Theo đó, trong clip, NS Hoài Linh mặc áo bà ba trắng và khăn rằn giản dị.

Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của Hương Giang trong chiếc váy cam nổi bật. Vũ đạo mà cả hai người thực hiện đơn giản, dễ thương.


NS Hoài Linh và Hương Giang cùng thực hiện vũ đạo.

Lật lại quá khứ, tại thời điểm quay clip này, Hoài Linh vẫn là cái tên "quốc dân", như "ngọc không tì vết" trong mắt khán giả. Còn Hương Giang thì tên tuổi phất lên như "diều gặp gió" với loạt sản phẩm âm nhạc đều đạt top 1 trending, xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình thực tế hot nhất.

Thái độ lạ của netizen khi xem Hoài Linh và Hương Giang nhảy bên nhau-1
Hương Giang - Hoài Linh 

Tuy nhiên, hiện cả 2 nhân vật chính trong đoạn clip đều đang trong "vận hạn" khi đối mặt với loạt sóng gió từ dư luận. Nam nghệ sĩ hài đối diện với ồn ào dai dẳng xoay quanh vấn đề từ thiện miền Trung còn nữ ca sĩ phải "ở ẩn" sau khi bị dư luận phản ứng dữ dội trước màn "đối đầu" antifan.

Nhìn 2 nhân vật hiện như "diều đứt dây" xuất hiện trong cùng một đoạn clip khiến khán giả không khỏi bàn tán. 

Tuy nhiên dưới đoạn clip, đa số các bình luận phía dưới đoạn clip trên đều thể hiện tình cảm và sự thương nhớ với NS Hoài Linh. Ngoài ra, cũng không ít bình luận cũng thể hiện sự nhớ nhung Hương Giang khi đã quá lâu rồi không thấy cô nàng xuất hiện.  

Thái độ lạ của netizen khi xem Hoài Linh và Hương Giang nhảy bên nhau-2
Đa số các bình luận của netizen đều thể hiện tình cảm với Hoài Linh và Hương Giang

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Hương Giang Hoài Linh

Tin tức mới nhất