Nhan sắc dàn ái nữ con chủ tịch của phim hot giờ vàng

Hồng Diễm, Quỳnh Kool, Lương Thu Trang chiếm cảm tình khán giả khi tham gia "Hướng Dương Ngược Nắng", với điểm chung là ái nữ con chủ tịch tập đoàn.

Trong "Hướng Dương Ngược Nắng", Hồng Diễm vào vai Minh Châu, ái nữ của tập đoàn y dược, vừa thông minh vừa xinh đẹp, được nhiều người đàn ông ao ước. Tuy nhiên, vai diễn của Hồng Diễm phải trải qua nhiều sóng gió.

2sao.vn | Photobook

Sống trong cảnh gia đình lục đục, Châu từng nhiều lần chứng kiến cuộc hôn nhân không hạnh phúc của ba mẹ. Cô còn phải tự tay đi xử lý "tiểu tam" thay mẹ. Không chỉ vậy, khi vừa chia tay bạn trai, Châu lại bị kẻ xấu cưỡng bức, quay clip "nóng". Tuy nhiên, bản lĩnh của một cô gái trong gia đình bề thế thể hiện ngay ở cách cô đối đầu với kẻ làm nhục mình.

2sao.vn | Photobook

Trước vai ái nữ tập đoàn, Hồng Diễm tạo ấn tượng với các vai nữ chính trong "Cầu Vồng Tình Yêu", "Cả Một Đời Ân Oán", "Hoa Hồng Trên Ngực Trái"…Hầu hết những vai diễn diễn này đều bi kịch, thấm đẫm nước mắt.

2sao.vn | Photobook

Có thể nói, đã gần 20 năm kể từ khi bước vào làng giải trí, diễn viên Hồng Diễm vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Mặc dù đã ở tuổi 39 nhưng nhan sắc Hồng Diễm không hề thua kém bất cứ cô gái đôi mươi nào.

2sao.vn | Photobook

Vào vai Minh Ngọc - cô tiểu thư con nhà giàu chảnh chọe, khó chiều trong "Hướng Dương Ngược Nắng", Quỳnh Kool cũng là cái tên gây chú ý. Minh Ngọc - cô cháu gái út trong gia tộc nhà họ Cao có tính cách chảnh chọe, ham chơi và vô cùng nóng tính, khác hẳn với sự điềm tĩnh, chín chắn của chị gái mình là Minh Châu.

2sao.vn | Photobook

Trên màn ảnh, Quỳnh Kool được khán giả nhận xét hợp vai. Tuy vậy, đài từ của cô trong một vài phân đoạn vẫn chưa thực sự tốt . Sau khi nhận sự góp ý, người đẹp cho biết cô đang cố gắng cải thiện điểm yếu này.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ gây chú ý về diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp của sao nữ sinh năm 1995 cũng nhận được nhiều lời khen. Sắc vóc tuổi 26 của Quỳnh Kool được nhận xét là trẻ trung và gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Ngoài đời, nữ diễn viên có gu thời trang nhiều phong cách. Sở hữu chiều cao 1m63 và vóc dáng thon gọn, Quỳnh Kool tự tin mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Cô cũng là một trong những lứa diễn viên trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Cùng là con gái của ông chủ tập đoàn nhưng vai diễn Minh của Lương Thu Trang trong "Hướng Dương Ngược Nắng" lại là người con ngoài giá thú. Cô mạnh mẽ, bản lĩnh và dám đương đầu với mọi hoàn cảnh. Minh là một trong số ít nhân vật tạo nên cảm xúc trái chiều của khán giả. Người khen Minh tuy khởi điểm không dễ dàng nhưng bằng sự mạnh mẽ, kiên cường và năng lực thực sự đã không ngừng nỗ lực vươn lên đáng để học hỏi. Tuy nhiên không ít người lại chê nhân vật Minh có phần hống hách và mưu mô…

2sao.vn | Photobook

Trước phản ứng của khán giả, Lương Thu Trang cho biết cô cũng không hẳn quá buồn vì: "Tôi đã chuẩn bị tâm lý cho việc Minh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Thật sự tôi thấy vui vì khi mọi người còn khen còn chê là còn dõi theo nhân vật".

2sao.vn | Photobook

Lương Thu Trang có lợi thế xinh đẹp. Cô sở hữu khuôn mặt sáng, miệng cười xinh nhưng đôi mắt hơi đượm buồn. Vì vậy những vai diễn của cô tham gia hầu hết đều mang nhiều nỗi niềm.

2sao.vn | Photobook

Nếu ở trên phim, Lương Thu Trang ăn mặc kín đáo thì ngoài đời, cô có phong cách khác hẳn trên phim. Nữ diễn viên thường xuyên diện những trang phục gợi cảm để khoe đường cong cơ thể, kết hợp cùng phụ kiện đắt tiền.

2sao.vn | Photobook

hướng dương ngược nắng Lương Thu Trang Quỳnh Kool hồng diễm