'Hướng Dương Ngược Nắng' tập 41: Hoàng 'u mê' Minh dù bị chửi sấp mặt

Hoàng u mê nhìn theo bóng dáng Minh: "Đúng là người đến tận nhà mình mắng mình thế này chỉ có thể là vợ tương lai của mình".

Trong preview tập 41 Hướng Dương Ngược Nắng, nhân vật Minh do Lương Minh Trang thủ vai sẽ có nhiều biến cố mới.

2 chị em Minh và Trí (Đình Tú) đã phạm phải một lỗi lầm nào đó, khiến bà Bạch Cúc khó chịu và cho Minh biết rằng cô và Trí không thể mãi là điểm yếu của Cao Dược. 

Hướng Dương Ngược Nắng tập 41: Hoàng u mê Minh dù bị chửi sấp mặt-1Hướng Dương Ngược Nắng tập 41: Hoàng u mê Minh dù bị chửi sấp mặt-2

Có vẻ chuyện này có liên quan đến Kiên và Hoàng. Minh đã đến thẳng nhà Hoàng, gặp Kiên (Hồng Đăng) và yêu cầu đừng để Trí biết chuyện cậu là em của anh: "Đừng bao giờ để cho nó biết nó là em trai cùng cha khác mẹ với một thằng khốn nạn, máu lạnh như anh. Nó bất hạnh như thế là quá đủ rồi".

Hướng Dương Ngược Nắng tập 41: Hoàng u mê Minh dù bị chửi sấp mặt-3

Sau đó Minh chửi thẳng mặt Hoàng (Việt Anh): "Anh tán tỉnh hay có âm mưu gì với tôi không quan trọng, nhưng kể từ giờ phút này, cút khỏi tầm mắt của tôi, đừng bao giờ xuất hiện trước mắt tôi nữa. Và từ hôm nay, anh sẽ là cái gai trong mắt mà tôi cần nhổ đi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua nếu như có cơ hội".

Hướng Dương Ngược Nắng tập 41: Hoàng u mê Minh dù bị chửi sấp mặt-4

Tuy nhiên phản ứng của Hoàng khiến khán giả không khỏi bật cười. Anh u mê nhìn theo bóng dáng Minh và khẳng định chắc nịch: "Đúng là người đến tận nhà mình mắng mình thế này chỉ có thể là vợ tương lai của mình".

Hướng Dương Ngược Nắng tập 41: Hoàng u mê Minh dù bị chửi sấp mặt-5


Trích đoạn Minh mắng chửi Hoàng nhưng anh còn khẳng định đây là vợ tương lai của mình.

Bình luận của cư dân mạng khi nghe được câu chốt hạ này:

- Câu chốt hạ cất như nước cất

- Câu nói hay nhất trong ngày, xem thấy vui hẳn

- Video đang căng thẳng, anh Hoàng làm quả chốt đi vào lòng đất

- Dù thế nào vẫn thích Hoàng ...

Tuyết Nhung
 Theo VietNamNet


hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao