Đàn bà có 3 thứ to bảo sao đàn ông 'chết mê chết mệt'

Nếu phụ nữ may mắn sở hữu 3 vị trí này to, cuộc sống vô cùng may mắn, đường tình duyên viên mãn.

Mông to nở nang

Một người phụ nữ có vòng 3 nảy nở căng tròn vừa dễ dàng thuận lợi trong việc làm mẹ, vừa mang vẻ đẹp phồn thực nữ tính.

Bên cạnh đó, trong nhân tướng học đây là nét tướng của người phụ nữ có nhiều vượng khí cuộc sống sẽ nhận được nhiều may mắn, dễ dàng thành công giàu có.

Đàn bà có 3 thứ to bảo sao đàn ông chết mê chết mệt-1

Mũi to cánh mũi nở

Phụ nữ sở hữu sống mũi thẳng, cao lỗ mũi kín, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển đầy đặn chính là tướng đại phú quý.

Người phụ nữ có nét tướng này may mắn cả đời chẳng bao giờ lo túng thiếu. Đặc biệt, càng về hậu vận càng được sung sướng hôn nhân viên mãn.

Cằm to tròn trịa

Một người phụ nữ tướng mặt giàu có thường sở hữu cằm tròn trịa, đầy đặn. Trong tính cách người này có tính cách điềm tĩnh, đôn hậu, phóng khoáng, làm việc gì cũng xuất sắc, biết tiếp thu ý kiến người khác, sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, dễ trở thành người lãnh đạo.

Đàn bà có 3 thứ to bảo sao đàn ông chết mê chết mệt-2

Đặc biệt, nếu người phụ nữ còn có cằm 2 ngấn thì thuộc dạng có vận đầu tư vào kinh doanh rất tốt, cuộc sống cực kỳ giàu có. Ai lấy được người phụ nữ này là phúc phận rất lớn nên trân trọng người phụ nữ của mình.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ba-co-3-thu-to-bao-sao-dan-ong-chet-me-chet-met-tuong-nay-co-phuc-co-loc.html

xem tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất