'Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ', vì sao?

"Phụ nữ lông mu rậm, đàn ông được nhờ" ám chỉ người phụ nữ có nhiều lông vùng kín khả năng tình dục rất tốt. Ngoài ra, câu nói này còn có ý gì?

Lông trên cơ thể phụ nữ được chia thành 2 loại: lông tơ và lông rậm. Loại lông tơ thì không gây nên nhiều phiền toái cho bạn, vì đó là những sợi lông mềm, không sậm đen, không chịu ảnh hưởng của sắc tố và không liên quan tới hoormon.

Mặt khác lông rậm thường có đặc điểm khá dài, sợi lông to và đen. Loại lông này phụ thuộc phần lớn vào lượng hormoon trong cơ thể.

Nguyên nhân gây nên chứng rậm lông thường do ảnh hưởng của sắc tố và phụ thuộc phần lớn vào lượng hormoon trong cơ thể. Đới với những phụ nữ mắc chứng “rậm lông” thường hàm lượng hormoon kích tố sinh dục nam sẽ cao hơn.

Không phải tất cả các phụ nữ mắc chứng rậm lông đều có khả năng “phòng the tuyệt đỉnh”, họ chỉ dễ dàng đạt được khoái cảm trong cuộc “giao ban” hơn những phụ nữ khác chứ không phải có nhu cầu “chăn gối” cao hơn.

Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ, vì sao?-1

Tuy nhiên, cũng chính vì khả năng dễ khơi gợi và dễ đạt đỉnh này mà phụ nữ rậm lông khiến đàn ông cực kỳ thích thú khi nhập cuộc.

Ngoài ra, theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ giỏi chuyện ấy còn có những đặc điểm sau:

1, Có đôi mắt sáng và lớn, phía dưới mắt (lệ đường) có nốt ruồi đen nổi rõ, nhiều nếp nhăn xếp lên nhau hoặc có gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt.

2, Rốn quá sâu, eo lệch, lưng ong.

3, Bước đi nhún nhẩy như chim sẻ, uốn éo như rắn và thường ngoảnh đầu lại phía sau.

4, Nhân trung có tía đỏ: Phần lớn phụ nữ có đặc điểm về nhân trung này thường chìm đắm trong nhục dục, hoan lạc. Họ đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhỏ như sợi tơ nhện xuất hiện ở nhân trung. Và thường thì đặc điểm này phải quan sát kỹ mới thấy được.

5, Phụ nữ đào hoa đa tình thường được trời phú cho làn da trắng hồng hơn so với những phụ nữ khác. Với những người phụ nữ có da mặt hơi trắng pha hồng thường có kinh nghiệm tình trường nhiều hơn và các mối tình đều diễn ra trong thời gian chóng vánh.

Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ, vì sao?-2

6, Để lý giải cho điều này, nhiều nghiên cứu cho rằng vì đắm say nhục dục nên có thể sau một thời gian ngắn, khu vực xung quanh lòng đen của mắt bị thu hẹp dần nhường lại chỗ cho lòng trắng khiến lòng đen đều bị lòng trắng bao bọc, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/co-nhan-noi-phu-nu-ram-long-dan-ong-duoc-nho-vi-sao.html

xem tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất