Dẫn bạn trai về ra mắt, tôi ngã quỵ thấy anh cười cợt, ghé vào tai mẹ thì thầm

Tôi đờ đẫn nhìn cảnh tượng bạn trai cười cợt ghé sát vào mẹ đang ngồi im cúi đầu lặng thinh. Khủng khiếp hơn, anh còn nói với mẹ tôi một câu thế này: “Chào em, lâu rồi không gặp nhỉ”.

Tôi và bạn trai yêu nhau đã gần 2 năm. Thời gian bên nhau anh chiều chuộng tôi chẳng khác gì công chúa. Anh vừa bảnh bao lại kiếm ra tiền, là mơ ước của rất nhiều cô gái.

Tôi rất yêu anh nên muốn anh làm quen với mẹ mình từ những ngày đầu 2 đứa xác định quan hệ nhưng anh lại thích tình yêu chỉ có 2 người, khi nào quyết định cưới xin mới về diện kiến người lớn đôi bên.

Hôm qua, tôi mừng lắm khi anh gật đầu theo tôi về gặp mẹ. Điều đó chứng minh một điều, anh đã bắt đầu có ý nghĩ nghiêm túc với tôi. Đưa anh về nhà mà tôi còn hồi hợp hơn anh. Tôi quên chưa nói rõ, bạn trai tôi năm nay 38 tuổi. Anh khá “già”, hơn tôi cả 14 tuổi nhưng có lẽ chính điều có càng khiến anh thu hút làm tôi không dứt ra được.

Dẫn bạn trai về ra mắt, tôi ngã quỵ thấy anh cười cợt, ghé vào tai mẹ thì thầm-1
Anh khá “già”, hơn tôi cả 14 tuổi nhưng có lẽ chính điều có càng khiến anh thu hút làm tôi không dứt ra được. (Ảnh minh họa)

Về gia đình tôi, tôi không biết bố mình là ai cả. Mẹ có bầu với một người bạn trai năm bà 18 ngây dại rồi sinh ra tôi. Sau khi sinh con, vì tránh cái nhìn khinh miệt của người đời nên mẹ đưa tôi tới thành phố này sinh sống cho tới giờ.

Mẹ không đi bước nữa mà tập trung nuôi tôi khôn lớn. Có điều tôi biết mẹ vẫn có những người đàn ông khác bên ngoài. Tôi giờ đã trưởng thành đủ để thông cảm cho mẹ, bà cũng cần được yêu thương chứ. Tôi tự hào rằng mẹ dù làm gì cũng nghĩ cho tôi và tất nhiên không vi phạm đạo đức, luân thường đạo lý.

Nhưng trên đời này có lẽ không có gì là không thể xảy ra phải không mọi người? Buổi dẫn bạn trai về nhà ra mắt mẹ mình đã cho tôi thấu hiểu sâu sắc điều đó. Cho đến giờ tôi vẫn không thể tin nổi đó là sự thật, cứ ngỡ mình vừa nằm mơ thấy ác mộng mà thôi!

Dẫn anh về, vì quá vui mừng mà tôi đã bỏ qua cảm xúc của anh và mẹ trong cái chạm mắt đầu tiên. Tôi hớn hở xuống bếp nấu nướng thết đãi bạn trai, để một mình anh và mẹ trò chuyện trên nhà. Tính ra mẹ tôi cũng chỉ hơn anh vài tuổi mà thôi nhỉ.

Tôi vừa đặt chân vào bếp thì nhớ ra vẫn để túi gia trị vừa mua lúc nãy trên xe anh, liền quay trở ra lấy. Vừa đặt chân lên cửa phòng khách, tôi đờ đẫn nhìn cảnh tượng bạn trai cười cợt ghé sát vào mẹ đang ngồi im cúi đầu lặng thinh. Khủng khiếp hơn, anh còn nói với mẹ tôi một câu thế này: “Lâu rồi không gặp nhỉ”.

Tôi hóa đá tại chỗ. Mẹ tôi hoảng hốt ngẩng đầu định nói gì với anh thì vừa hay nhìn thấy tôi đứng ở cửa. Bà bật dậy, anh cũng ngoảnh lại sững sờ nhìn tôi.

Dẫn bạn trai về ra mắt, tôi ngã quỵ thấy anh cười cợt, ghé vào tai mẹ thì thầm-2
Từ khi biết chuyện tôi vẫn ngẩn ngơ như người mất hồn... (Ảnh minh họa)

Vậy là tôi biết chắc giữa anh với mẹ tôi đã có chuyện gì đó xảy ra. Tôi lúc ấy mất bình tĩnh mà nguyên nhân chính là vì ghen tuông, đã gào thét chạy lại đòi mẹ mình với anh giải thích rõ ràng. Mẹ bối rối nhìn tôi, cuối cùng bà đành kể lại mọi chuyện.

Tôi ngã ngụy khi nghe chính miệng mẹ thừa nhận bạn trai của mình lại người tình cũ của bà! Vào lúc anh tuổi trẻ phong lưu và mẹ đơn thân nuôi con, họ đã có một đoạn thời gian mặn nồng với nhau. Sau này vì mẹ không phải đối tượng kết hôn phù hợp của anh mà bà cũng chẳng có ý định lấy người đàn ông hào hoa như anh nên 2 người đường ai nấy đi.

Từ khi biết chuyện tôi vẫn ngẩn ngơ như người mất hồn. Mẹ và bạn trai muốn nói chuyện tôi đều cự tuyệt. Tôi chỉ biết viết vài dòng lên đây mong những người xa lạ trên mạng có thể cho tôi vào lời khuyên. Tôi rất yêu anh, không muốn chia tay anh chút nào, tôi phải làm thế nào trong hoàn cảnh trớ trêu nhường này!

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/dan-ban-trai-ve-ra-mat-toi-nga-quy-thay-anh-cuoi-cot-ghe-vao-tai-me-thi-tham-c3a413497.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất