Dàn diễn viên 'Bộ tứ 10A8': Người ngày càng nổi tiếng, kẻ lui về ở ẩn

Sau 9 năm "Bộ tứ 10A8" tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, dàn diễn viên góp mặt trong phim giờ thay đổi về cả ngoại hình lẫn lựa chọn riêng.


Nguyễn Thuỳ Anh (sinh năm 1995) vào vai chính Phan Linh - cô bé đáng yêu, nhí nhảnh trong Bộ tứ 10A8 - khi mới 14 tuổi. Thời điểm đó, hình ảnh của hot girl 9X tràn ngập khắp nơi, cô nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên. 
Sau Bộ tứ 10A8, cô tiếp tục ghi điểm với vai diễn trong Đập cánh giữa không trung vào năm 2014. Đến 2016, Thuỳ Anh xuất hiện trong Thành phố khác của đạo diễn Phạm Ngọc Lân - tác phẩm tranh giải phim ngắn ở Liên hoan phim Quốc tế Berlin.
So với thời mới nổi, Thùy Anh giờ đây "lột xác" về phong cách. Cô theo đuổi style cá tính với kiểu make up nâu trầm, gu thời trang sexy. Hiện tại, 9X chuyển vào TP.HCM sinh sống để phát triển con đường điện ảnh.


Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền, sinh năm 1990) vào vai Lily - cô nữ sinh chuẩn "con nhà người ta" trong Bộ tứ 10A8. Nhờ lối diễn xuất nhẹ nhàng, tinh tế, hot girl Hà thành nhanh chóng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. 

Năm 2014, Huyền Lizzie lên xe hoa về nhà chồng. Ông xã của cô không hoạt động nghệ thuật và có cuộc sống khá kín tiếng. Mới đây, nữ diễn viên xác nhận cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại, ngoài công việc chính là diễn xuất, 9X còn đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực như nhà hàng, làm đẹp.

Trong dàn diễn viên Bộ tứ 10A8, Mai Chi (thủ vai Lala) là người chọn lối sống kín tiếng nhất. Mai Chi vào vai cô nàng tinh nghịch, yêu thời trang, lại sở hữu nhan sắc nổi bật nên cô là có lượng fan lớn khi phim lên sóng.

Năm 2013, cô lên xe hoa về nhà chồng và rút khỏi hoạt động giải trí. Đến giữa năm 2017, Mai Chi mới xuất hiện trở lại trong bộ phim Ai còn sống, giơ tay lên nhưng không để lại dấu ấn. Hiện tại, trang cá nhân của 9X chuyển về chế độ riêng tư, thỉnh thoảng mới có hình mới được đăng tải, chủ yếu là ảnh du lịch với chồng.

Mai Lâm - lớp trưởng tomboy, cá tính nhưng sâu sắc - là vai diễn để lại nhiều ấn tượng do Cao Dương Dương đảm nhận. Sau Bộ tứ 10A8, nữ diễn viên sinh năm 1988 tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất qua 2 bộ phim Vũ điệu đam mê và Hai, Tư, Sáu.

Dương Dương đã lập gia đình và có một bé trai đầu lòng. Hiện cô gần như tạm dừng sự nghiệp điện ảnh, dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình và làm nhân viên một công ty truyền thông.

Theo Zing


thùy anh Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất