Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?

"Chít và Pi" là bộ phim tuổi teen rất nổi tiếng vào năm 2008, đưa tên tuổi nhiều diễn viên trẻ đến với khán giả qua màn ảnh nhỏ.

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-1

Chít và Pi là phim truyền hình dành cho tuổi teen, phát sóng năm 2008, là câu chuyện xoay quanh hai cô bạn thân có tính cách trái ngược. Trong khi Chít (Hạ Hồng Vân) năng động, cá tính thì Pi (Phạm Thanh Hoà) lại vô cùng hiền lành, dịu dàng. Cả hai quen nhau khi cùng học chung lớp 10A6 và càng trở nên thân thiết hơn nhiều khi thành công trong kế hoạch đưa phụ huynh về cùng một nhà.

Phim xoay quanh mối quan hệ học đường, sự quan tâm của cha mẹ với con cái, áp lực học hành với các cô cậu học trò. Chít và Pi cũng là "bệ phóng" cho loạt diễn viên trẻ thời bấy giờ như Hạ Hồng Vân, Thanh Hòa, Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Lưu Đê Ly...

Chít - Hạ Hồng Vân

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-2

Hạ Hồng Vân vào vài Chít, cô bé có cá tính mạnh mẽ, nghịch ngợm với lối suy nghĩ phóng khoáng như một nàng tomboy. Khi tham gia vai này, Hạ Hồng Vân mới 15 tuổi, nhưng những gì cô làm được đã khiến khán giả vô cùng khâm phục. Vai diễn Chít cũng đã gắn liền với hình ảnh của Hạ Hồng Vân ngày ấy.

Trước khi đến với phim Chít và Pi, Hạ Hồng Vân từng là thành viên của nhóm nhạc Biến tấu ở Hà Nội. Biến tấu từng ra mắt khá bài bản nhưng sau đó lại ngủ yên bởi các thành viên của nhóm này còn mải đóng phim như Hạ Hồng Vân hay Lưu Đê Ly, và cả ông bầu của nhóm: Tăng Nhật Tuệ.

Chính vì vậy, sau khi kết thúc Chít và Pi, Hạ Hồng Vân cũng không trở lại con đường ca hát. Sau Chít và Pi, Hồng Vân có cơ hội đến với màn ảnh rộng bằng một vai nhỏ trong phim Chơi vơi của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013 và đoạt giải Á khôi 1 nhờ phong cách chuyên nghiệp và gương mặt biểu cảm. Ngoài công việc đóng phim, cô cũng tham gia ca hát, trình diễn thời trang, dẫn chương trình.

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-3Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-4

Sau một thời gian tạm nghỉ ngơi và tập trung cho công việc kinh doanh riêng, Hạ Hồng Vân trở lại showbiz trong vài trò người mẫu. Tận dụng lợi thế ngoại hình, hotgirl 9X gây ấn tượng mạnh qua các bộ ảnh thời trang.

Hiện tại, Hạ Hồng Vân hoạt động ở lĩnh vực người mẫu dưới sự quản lý của công ty siêu mẫu Thúy Hạnh.

Pi - Thanh Hòa

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-5

Phạm Thanh Hòa đảm nhận vai Pi, cô bé hiền lành, tình cảm và luôn sống hết lòng vì bạn bè. Hình tượng ngọt ngào, dễ thương của cô đã khiến không ít khán giả trẻ yêu mến và khó có thể quên được gương mặt trẻ trung của cô.

Sau thành công của bộ phim, Phạm Thanh Hòa vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp điện ảnh, nhưng cô không còn đóng khung với hình tượng xì tin trong những vai tuổi teen, mà đầu tư hơn về hình ảnh cũng như nội tâm nhân vật trong từng vai diễn.

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-6

Thanh Hòa góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình như Mưa qua bóng mây, Gió làng Kình, Người kéo vó bè, Tình yêu ở cuối con đường, Hoa phượng trắng...

Vai diễn để lại cho Thanh Hòa nhiều trăn trở nhất chính là vai Huệ trong Mưa bóng mây. Thời điểm quay phim đó cũng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô khi cô kết hôn và có con. Nhân vật Huệ và hai người bạn trong Mưa bóng mây có tác động đến suy nghĩ của Hòa rất nhiều. Vì những tình tiết trong phim quá khốc liệt và chân thật.

Thanh Hòa tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội và hiện đang là diễn viên của Đoàn kịch 2- Nhà hát Tuổi Trẻ.

Mỡ - Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top)

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-7

Trong Chít và Pi, Thủy Top vào vai Mỡ mập, luôn ra vẻ đỏng đảnh, tiểu thư nhưng lại có nhiều hành động… ngu ngơ. Nhan sắc nổi bật cùng hình ảnh thời trang, sành điệu của Thủy Top khiến cô trở thành một trong những hotgirl được săn đón nhiều nhất trong thời gian công chiếu Chít và Pi.

Thủy Top đã tận dụng cơ hội ngàn vàng này để phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong các hoạt động nghệ thuật sau đó như mẫu ảnh, ca sĩ và cả stylist.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Thủy Top lại quyết định từ bỏ tất cả để lên đường du học, xây dựng thương hiệu Huỳnh Minh Thủy như một cô gái hiện đại, thông minh, có học thức.

Sau khi trở về Việt Nam, Thủy Top nhận chức vụ trưởng ban biên tập của FashionTV Việt Nam, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau đó, cô tiếp tục tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài và khẳng định khả năng ca hát của bản thân, xuất sắc dừng chân ở Top 3.

Về diễn xuất, sau Chít và Pi, Thủy Top góp mặt trong các phim truyền hình Đi qua bóng tối, Những người độc thân vui vẻ và phim điện ảnh Yêu là phải xài chiêu.

Tuy nhiên, hiện tại, Thủy Top gần như đã rút khỏi tất cả các hoạt động nghệ thuật. Nàng hotgirl giữ vị trí CEO đồng thời là người sáng lập một công ty truyền thông giải trí.

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-8

Hùng Cute - Tăng Nhật Tuệ

Tăng Nhật Tuệ tham gia Chít và Pi với vai diễn Hùng cute, là một cậu nhóc lém lỉnh, có gu thẩm mỹ tốt và vô cùng sáng tạo. Ngoài vai diễn ấn tượng của mình, anh còn khiến khán giả nể phục khi đảm nhận 12 ca khúc nhạc phim với các bài hit tại thời điểm đó như Ánh sáng và bầu trời, Như bình minh bắt đầu...

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-9

Trước khi tham gia Chít và Pi, Tăng Nhật Tuệ đã được công chúng biết đến với tư cách là một ca sĩ sau khi xuất hiện trong chương trình Bài hát Việt của VTV3 và tự trình bày ca khúc của mình - Đen và trắng. Anh đã từng tham gia và thành lập các nhóm nhạc, đi hát ở các quán nhạc trong đó có nhóm The Kids khá ấn tượng.

Sau Chít và Pi, anh có tham gia một số bộ phim điện ảnh khác nhưng cuối cùng lại chọn con đường âm nhạc để phát triển bản thân. Dù chỉ là 1 diễn viên "tay ngang" nhưng Tăng Nhật Tuệ đã tham gia tới hơn 50 bộ phim và có 17 lần thủ vai chính.

Hiện nay, Tăng Nhật Tuệ đã sáng tác hơn 150 ca khúc gồm nhiều thể loại khác nhau như rock, hip hop, rhythm and blues, jazz... Tăng Nhật Tuệ là "cha đẻ" của nhiều ca khúc hit như Phố thị, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Cho em gần anh thêm chút nữa...

Thời gian gần đây, thay vì thử thách mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Tăng Nhật Tuệ quyết định lui vào hậu trường, trở thành "ông bầu" hỗ trợ các ca sĩ, nhóm nhạc trẻ.

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-10

Anh chính là người xây dựng các nhóm nhạc Biến tấu, X3.14, Born to rap, Horoscrope, Zero9 và có ý tưởng đào tạo những ca sĩ họ "Tăng" (Tăng Nhật Nam, Tăng Bảo Linh, Tăng Dương Dương và Tăng Anh Tuấn).

Tuy nhiên, Tăng Nhật Tuệ cũng vướng không ít ồn ào như phát ngôn sốc, bị "tố" gạ tình nghệ sĩ trẻ hay sử dụng chiêu trò để lăng xê "gà nhà".

Vũ Huy - Kiên Hoàng

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-11

Tham gia Chít và Pi hè năm lớp 11 với vai cậu chàng IT ngố tàu và đam mê kỹ thuật, Kiên Hoàng đã để lại ấn tượng với gương mặt chuẩn hot boy và cá tính hiền lành. Niềm vui được đóng phim đã thôi thúc Kiên thi đỗ vào Đại học sân khấu điện ảnh và xuất sắc ẵm giải nhất cuộc thi Cầu vồng 2012 hạng mục diễn viên.

Thừa thắng xông lên, Kiên Hoàng tiếp tục khẳng định mình với nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim như Cô hàng xóm rắc rối, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc...

Hiện nay, anh không chỉ khẳng định mình như một diễn viên mà còn tham gia nhiều chương trình với tư cách là MC, VJ.

Trên cộng đồng mạng, Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon và một cặp đôi hot teen rất được quan tâm. Chuyện tình siêu dễ thương giữa họ là chủ đề được teen rất quan tâm. Đám cưới lãng mạn và cuộc sống gia đình hạnh phúc của Kiên Hoàng nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-12

Lưu Đê Ly

Trong Chít và Pi, Lưu Đê Ly đóng vai cô nàng thủ quỹ - chỉ là một vai phụ. Nhưng từ vai diễn nhỏ đầu đời đó, Lưu Đê Ly nhanh chóng ghi dấu ấn rõ rệt của mình với loạt hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-13

Đặc biệt, Lưu Đê Ly còn tham gia bộ phim hợp tác giữa Việt Nam – Ba Lan với cảnh nóng khi cô mới chỉ 17 tuổi.

Sau đó, Lưu Đê Ly tham gia loạt phim Men say, Hoa đào, Bảo mẫu bất đắc dĩ, Hạnh phúc nhọc nhằn…Cô cũng làm người mẫu ảnh thời trang trên các báo, tạp chí cho giới trẻ. Năm 2014, vai diễn Nhật Hạ của Lưu Đê Ly trong Hoa nở trái mùa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trẻ.

Sau nhiều năm tham gia trong lĩnh vực nghệ thuật, hình ảnh của Lưu Đê Ly cũng dần trưởng thành, xinh đẹp và có phong cách hơn. Mới đây nhất, người đẹp đóng vai chính trong phim truyền hình Chạy trốn thanh xuân cùng dàn diễn viên hot như Huỳnh Anh, Mạnh Trường, Huyền Lizzie...

Dàn diễn viên Chít và Pi sau 11 năm: Thủy Top, Tăng Nhật Tuệ, Thanh Hòa giờ ra sao?-14

Tuy nhiên, đời tư Lưu Đê Ly vướng nhiều lùm xùm như bị lộ loạt ảnh "ăn chơi" trong quán bar, đời tư rắc rối, buông lời tục tĩu giữa tòa...

Theo Đời Sống & Pháp Luật


Tăng Nhật Tuệ thủy top

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa