Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên 'Gọi giấc mơ về' sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề

Minh Hằng, Ngân Khánh, Huỳnh Đông...là những diễn viên tham gia phim "Gọi giấc mơ về". Sau 13 năm mỗi người đều đã có những ngã rẽ khác nhau.

Ra mắt năm 2007, bộ phim truyền hình 60 tập Gọi giấc mơ về nhận được rất nhiều sự yên mến của khán giả. Những diễn viên tham gia trong phim như Minh Hằng, Ngân Khánh, Huỳnh Đông, Tấn Phát...cũng đã ít nhiều để lại ấn tượng với khán giả thời bất giờ.

Sau 13 năm bộ phim lên sóng, cuộc sống của dàn diễn viên trong phim cũng đã thay đổi nhiều.

Dàn diễn viên Gọi giấc mơ về sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề-1

Minh Hằng

Trong phim Minh Hằng vào vai Phụng, một cô nữ sinh ngốc nghếch nhưng đáng yêu. Vai diễn này đã giúp Minh Hằng có được danh hiệu Nữ diễn viên chính được yêu thích tại lễ trao giải HTV Award 2008. Có thể nói trong dàn diễn viên tham gia bộ phim này thì "bé heo" có một sự nghiệp thành công và luôn tỏa sáng.

Dàn diễn viên Gọi giấc mơ về sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề-2

Minh Hằng luôn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng", cô liên tục tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình, thành công nhất phải kể đến Nụ hôn thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc...

Năm 2018, Minh Hằng còn được mời làm giám khảo The Face và ghi được dấu ấn rõ nét. Không chỉ vậy, vào đầu năm 2020, người đẹp còn tự mình sản xuất phim webdrama để thể hiện rõ cá tính và khả năng diễn xuất.

Dàn diễn viên Gọi giấc mơ về sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề-3

Hiện tại, cô vẫn đang hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng khi vừa tham gia ca hát, vừa lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, người mẫu, doanh nhân, giám khảo show truyền hình...

Về chuyện tình cảm, Minh Hằng cũng đang có bạn trai nhưng nữ ca sĩ không công khai danh tính, chỉ biết rằng anh luôn yêu thương và cưng chiều cô.

Ngân Khánh

Sau thành công của Gọi giấc mơ về với vai Vy, Ngân Khánh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi nét diễn tự nhiên cùng ngoại hình xinh xắn. Thời đó, cô liên tục đảm nhận các vai chính trong các phim truyền hình như Tường Vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Tham vọng...

Dàn diễn viên Gọi giấc mơ về sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề-4

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, vào năm 2015, Ngân Khánh quyết định lấy chồng, tạm dừng hoạt động showbiz và qua Singapore theo học về sản xuất phim ảnh. Trong thời gian chuẩn bị làm các dự án phim tốt nghiệp, Ngân Khánh về Việt Nam và tham gia trong dự án phim điện ảnh Quý cô thừa kế của đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy.

Hiện tại, Ngân Khánh đã hoàn thành việc học và trở về nước, cô bắt đầu tham gia lại các sự kiện và nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau 5 năm kết hôn, Ngân Khánh cùng ông xã vẫn sống hạnh phúc và hiện tại chưa có con.

Dàn diễn viên Gọi giấc mơ về sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề-5

Nhắc đến chuyện con cái, Ngân Khánh chia sẻ: "Đó cũng là cái duyên và một món quà mà mình phải chờ đợi chứ không thể gấp rút hay hối thúc được. Mọi thứ là tự nhiên và tuỳ duyên. Hai bên gia đình, ông bà nội và ngoại luôn hối thúc chuyện sinh con để có cháu ẵm bồng. Dù cả hai bên đều đã có rất nhiều cháu nhưng tâm lý của ba mẹ luôn muốn con cái ổn định, kết hôn rồi sẽ sinh con. Tôi và chồng cũng giải thích cho mọi người hiểu rằng, cả hai cũng rất mong muốn có con nhưng mọi thứ phải để tuỳ duyên".

Huỳnh Đông

Dàn diễn viên Gọi giấc mơ về sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề-6

Huỳnh Đông đảm nhận vai diễn Quân trong phim. Nhân vật của anh là một người hiền lành và chất phác giống như anh ở ngoài đời nên nam diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sau vai diễn thành công, Huỳnh Đông tiếp tục gặt hái 2 giải thưởng Cánh Diều Vàng với Vó ngựa trời nam (2011) và Thiên mệnh anh hùng (2013).

Dàn diễn viên Gọi giấc mơ về sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề-7

Năm 2015, Huỳnh Đông kết hôn với người mẫu-diễn viên Ái Châu, hiện tại, cả hai đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của gia đình lên trang cá nhân.

Kể từ khi lập gia đình, nam diễn viên ít hoạt động nghệ thuật hơn, thay vào đó tập trung kinh doanh và vun vén hạnh phúc riêng của mình.

Tấn Phát

Dàn diễn viên Gọi giấc mơ về sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề-8

Sau vai Minh trong Gọi giấc mơ về, Tấn Phát cũng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng nhưng không đủ sức giúp anh tiến xa như các đồng nghiệp. Bên cạnh việc đóng phim, Tấn Phát cũng hoạt động chủ yếu tại sân khấu kịch.

Tấn Phát cũng vào vai phụ trong Hào Sĩ Phường tình truyện (2018) nhưng không tạo được ấn tượng. Có thể nói vai Minh trong Gọi giấc mơ về là cơ hội tỏa sáng lớn nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên tính đến thời điểm hiện tại.

Dàn diễn viên Gọi giấc mơ về sau 13 năm: người thành sao hạng A, người lận đận với nghề-9

Sự nghiệp tuy gặp nhiều khó khăn nhưng bù lại Tấn Phát có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai. Tấn Phát là người kín tiếng nên gần như chuyện về cuộc sống cá nhân của anh đều rất ít người biết.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-goi-giac-mo-ve-sau-13-nam-n-243826.html

Huỳnh Đông Ngân Khánh Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa