Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?

Việc Minh Hằng không để lộ khuôn mặt của nam chính trong MV "Vì yêu mà giấu" khiến nhiều fans tin rằng đó chính là bạn trai của cô.


Vì Yêu Mà Giấu - Minh Hằng

Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-1
Sau hơn 2 năm vắng bóng trong lĩnh vực âm nhạc để tập trung vào dự án phim ảnh, tối ngày 15/10, ca sĩ Minh Hằng đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV "Vì yêu mà giấu". 
Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-2
MV đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng trên lĩnh vực âm nhạc trong hình ảnh nhẹ nhàng, trẻ trung khác hẳn sự cá tính, cool ngầu trong những shoot ảnh thời trang, phim ảnh của cô thời gian qua.

 Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-3
Dự án MV mang màu sắc vui tươi, trẻ trung lần này là một sản phẩm âm nhạc được kết hợp với ê-kíp chuyên nghiệp như đạo diễn triệu view Vũ Hồng Thắng, nhạc sĩ đa tài Hứa Kim Tuyền cùng chàng trai 9X với nghệ danh “Hiếu Thứ Hai”.Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-4
“MV Vì yêu mà giấu lần này chia sẻ những câu chuyện rất là thật, rất gần gũi với cuộc sống của Hằng. Cuộc sống của Hằng có tình yêu, công việc, bạn bè. Nhưng trước giờ Hằng chỉ chia sẻ về công việc. Còn đối với người yêu lại không muốn chia sẻ quá nhiều, muốn giữ lại cho cá nhân mình mà thôi", nữ ca sĩ chia sẻ. ​​​Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-5
Tuy nhiên việc cô quyết giấu khuôn mặt nam chính đã khiến nhiều fans đồn đoán nữ ca sĩ đã mang bạn trai thật ngoài đời vào MV.

Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-6Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-7Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-8Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-9
Các fans không giấu được tò mò khi khuôn mặt của nam chính bị giấu rất kỹ trong MV. 
Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-10
Trước đó Minh Hằng từng cho biết người yêu hiện tại là một doanh nhân nhưng không quá giàu có, hơn nữ ca sĩ 10 tuổi và hai người đi lên từ một tình bạn đẹp. Người đẹp còn tiết lộ anh là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Những lúc Minh Hằng đi quay phim hay công việc, bạn trai cũng không ít lần hộ tống và đưa ra lời khuyên.

Nam chính trong MV mới của Minh Hằng chính là anh người yêu bị giấu mặt?-11
Minh Hằng từng chia sẻ bạn trai dù tin tưởng và ủng hộ mình trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cũng là người dễ ghen. Có lần hai người đã cãi nhau to vì Minh Hằng không chịu công khai chuyện yêu đương, luôn giấu mặt bạn trai.

Nhân Từ
Theo Vietnamnet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất