Lầy lội đúng chuẩn BB Trần: Lý giải bộ ngực lúc phồng lúc xẹp cũng phải hồi hộp như drama mới chịu

Khoảnh khắc tự dìm hàng bản thân mới đây của BB Trần khiến fans phấn khích.

Với khán giả Việt, BB Trần không phải là cái tên xa lạ. Bên cạnh parody, clip "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội thì những lần giả gái của cây hài họ Trần cũng khiến fans đứng ngồi không yên.

Lầy lội đúng chuẩn BB Trần: Lý giải bộ ngực lúc phồng lúc xẹp cũng phải hồi hộp như drama mới chịu-1

Mới đây, cựu trưởng nhóm BB&BG khiến người hâm mộ tròn mắt khi khoe ảnh ngực căng tròn cùng mái tóc ngắn cá tính. “Ủa cắt tóc ngắn mà vẫn không đàn ông hơn được sao?”, lời nhắn nhủ của chủ nhân bức ảnh.

Dù đây không phải lần đầu tiên giả gái nhưng điều khiến khán giả chú ý nhất chính là ngoại hình khác lạ của nam nghệ sĩ. Nếu là người yêu mến, hẳn ai cũng biết BB Trần thường lựa chọn tóc dài cùng những bộ cánh lộng lẫy khi hóa thân thành nữ nhi.

Bởi vậy mái tóc ngắn mới đây của anh đã trở thành tâm điểm.

Lầy lội đúng chuẩn BB Trần: Lý giải bộ ngực lúc phồng lúc xẹp cũng phải hồi hộp như drama mới chịu-2

Khoảnh khắc trên khiến nghệ sĩ Việt cũng như người hâm mộ chia thành 2 phe để bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ bất ngờ, khen đẹp, không ít người đổ dồn vào mái tóc và bộ ngực siêu khủng của BB Trần.

Các nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến Luật, Diệu Nhi, Lê Giang, Châu Đăng Khoa, Kiều Minh Tuấn,... nhanh chóng phản hồi bằng các bình luận trêu chọc vòng một có kích cỡ thay đổi thất thường của chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính.

Lầy lội đúng chuẩn BB Trần: Lý giải bộ ngực lúc phồng lúc xẹp cũng phải hồi hộp như drama mới chịu-3
Lầy lội đúng chuẩn BB Trần: Lý giải bộ ngực lúc phồng lúc xẹp cũng phải hồi hộp như drama mới chịu-4

Và không để mọi người châm chọc thêm nữa. Mới đây trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi, người tình của Lê Quang Lâm bất ngờ trích dẫn bài viết của một người lý giải về vòng một lúc to lúc nhỏ của nam diễn viên hài.

"Ngày xửa ngày xưa, có hai chị em cùng trứng khác hột nên ngay từ khi sinh ra, người chị đã có vòng một to như trái bom còn người em thì nhỏ như hạt tiêu.

Người chị sống vui vẻ chan hòa với mọi người, đặc biệt rất thương người em bất hạnh. Người em thì ngược lại, sống rất thảo mai và trong đầu lúc nào cũng có âm mưu sẽ cướp đi bộ ngực của chị.

Lầy lội đúng chuẩn BB Trần: Lý giải bộ ngực lúc phồng lúc xẹp cũng phải hồi hộp như drama mới chịu-5

Một ngày nọ, người em hẹn chị ra bờ kè chơi trốn tìm. Trong lúc người chị đang đếm "5 - 10 - 15..." thì người em nhanh tay giật cặp ngực của chị nhưng bất thành. 

Câu chuyện đến đây chưa hết, hẹn mọi người ở phần tiếp theo vào một ngày không xa...", bài đăng trên trang cá nhân của BB Trần. Ở bình luận, đa phần bày tỏ cười chảy nước mắt khi đọc phần lý giải này. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-tu-boc-phot-voi-vong-1-luc-phong-luc-xep-n-194987.html

BB Trần vòng một

Tin tức mới nhất