Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại

Dàn diễn viên hot nhất 2019 thuộc về những diễn viên trong bộ phim "Về Nhà Đi Con" và cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi lớn trong thời gian gần đây.

Về Nhà Đi Con đã đạt được thành công vang dội trong năm 2019. Đây chắc hẳn là bộ phim xuất hiện nhiều danh hiệu quốc nhất trong lịch sử phim Việt như: Ông bố quốc dân, Bố vợ quốc dân, Bạn trai quốc dân, Em gái quốc dân... Dù bộ phim đã khép lại 4 tháng nhưng độ hot của Về Nhà Đi Con vẫn ở mức cao. Mới đây, phim còn đứng đầu danh sách phim truyền hình được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2019.

Với tầm ảnh hưởng và độ thu hút lớn của Về Nhà Đi Con, các diễn viên trong phim đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả. Sau khi bộ phim truyền hình quốc dân này dừng phát sóng, cuộc sống của các diễn viên như NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân và Quốc Trường đều có sự thay đổi lớn.

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-1

"Bố Sơn" được nhận danh hiệu cao quý trong sự nghiệp

Vai diễn bố Sơn của nghệ sĩ Trung Anh đã khiến nhiều khán giả khóc cạn nước mắt. Sau khi bộ phim kết thúc, nghệ sĩ Trung Anh đã được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào tháng 8/2019. Tại lễ trao giải VTV Awards 2019, NSND Trung Anh nhận được giải thưởng Diễn viên Nam ấn tượng.

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-2

Trong cuộc sống, NSND Trung Anh vẫn luôn giữ phong cách giản dị. Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam nghệ sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-3

Thu Quỳnh đạt giải thưởng lớn, thừa nhận đã có bạn trai hậu ly hôn

Đảm nhận vai chị Huệ dịu dàng, đảm đang nhưng số khổ, Thu Quỳnh cũng được nhiều khán giả yêu mến. Trước đó, vai diễn My Sói trong phim Quỳnh Búp Bê của cô cũng rất ấn tượng và được đánh giá cao về diễn xuất. Nhiều năm tâm huyết với nghề, cuối cùng Thu Quỳnh đã chạm được tay vào giải Vàng Nữ chính xuất sắc cho vai diễn Thu Huệ tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39.

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-4

Tuy nhiên, vừa đạt được thành công thì Thu Quỳnh đã vướng phải tin đồn thất thiệt. Tối 15/12, một video nhạy cảm được cho là của Thu Quỳnh bị lan truyền trên mạng xã hội. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng đáp trả: "Người trong clip đó không phải tôi, thực sự đây là việc tai bay vạ gió, từ tối đến giờ, nhiều bạn bè hỏi tôi lắm, điện thoại cháy pin, tin nhắn Facebook đầy lắm rồi.

Đó là một sự xúc phạm đến tôi. Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Một lần nữa tôi khẳng định, clip đó không liên quan gì đến tôi". Cô chia sẻ thêm: "Có người đang hãm hại tôi, họ thật tàn nhẫn".

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-5
"My Sói" Thu Quỳnh có phản ứng "gắt" trước tin đồn có clip nóng.

Trước đó, Thu Quỳnh cũng khiến người hâm mộ vui mừng khi tiết lộ đã có được tình yêu mới sau khi ly hôn 4 năm. Nữ diễn viên chia sẻ bạn trai là người làm ngoài ngành giải trí, yêu và chiều cô từng ly từng tí. Bạn trai cô thường xuyên tự nấu cơm, đóng hộp rồi đem đến chỗ làm việc cho cô. Anh cũng luôn sẵn sàng đưa cô đi du lịch khắp mọi nơi.

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-6
Thu Quỳnh khoe ảnh bàn tay bạn trai và mình nhưng vẫn quyết giấu danh tính.

Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng con, sớm tái ngộ cùng "người tình màn ảnh" Quốc Trường

"Thư Xính Lao" đã đạt được giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2019. Đây cũng là lần thứ 2 Bảo Thanh giành được giải thưởng này sau năm 2017 với vai diễn Minh Vân trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng. Sự nghiệp thành công, Bảo Thanh còn có cuộc sống gia đình rất viên mãn bên chồng và con trai.

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-7Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-8

Trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, Bảo Thanh sẽ cùng với "người tình màn ảnh" Quốc Trường tấn công màn ảnh rộng trong Đôi Mắt Âm Dương. Fan của cặp đôi Vũ - "Xính Lao" rất mong chờ vào lần tái hợp này.

Quốc Trường - Nam thần vạn người mê

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-9

Hình tượng nhân vật Vũ trong Về Nhà Đi Con của Quốc Trường được mệnh danh là bạn trai quốc dân. Không chỉ trên phim, ngoài đời thực, Quốc Trường cũng là nam thần vạn người mê. Anh chàng đẹp trai, tinh tế, đam mê nấu ăn và giỏi kinh doanh. Nam diễn viên còn thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội khiến các chị em say đắm.

Quốc Trường nhiều lần chia sẻ hiện bản thân rất muốn có vợ và con bởi sợ cảm giác cô đơn mỗi khi đi làm về. Tuy nhiên, nếu như duyên chưa tới thì anh vẫn sẽ lựa chọn tiếp tục chờ đợi.

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-10

Bảo Hân tập trung cho việc học, dính như sam với Quang Anh

Sau thành công của Về Nhà Đi Con, Bảo Hân chia sẻ sẽ dành phần lớn thời gian cho việc học. Cô sẽ chỉ nhận phim khi sắp xếp được công việc học mà thôi. Vậy nên, đến thời điểm hiện tại nữ diễn viên trẻ vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nổi bật tiếp theo.

Dàn diễn viên hot nhất 2019: Kẻ hạnh phúc bên chồng, người vừa được vinh danh đã bị hãm hại-11

Trong phim Về Nhà Đi Con, Bảo Hân và Quang Anh là một cặp "gà bông" được nhiều khán giả "chèo thuyền". Sau khi phim kết thúc, cả hai vẫn hết sức thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/lang-sao/dan-dien-vien-hot-nhat-2019-ke-hanh-phuc-ben-tinh-moi-nguoi-dat-danh-hieu-cao-quy-c20a415996.html

Về nhà đi con NSƯT Trung Anh Bảo Thanh Thu Quỳnh bảo hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao