Sao 'Những thiên thần áo trắng': Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài

Dàn diễn viên "Những thiên thần áo trắng" sau 10 năm đều có vị trí nhất định trong nghề. Song cũng có người đã qua đời, người bị ung thư giai đoạn cuối khiến khán giả thương tâm.

Những thiên thần áo trắng là phim truyền hình dài 40 tập của đạo diễn Lê Hoàng, từng tạo sức hút vào năm 2009. Phim nói kể về July Miu - thiếu nữ 18 tuổi, được bố đưa từ Anh về Việt Nam và cho vào học trong một trường học cấp 3 dân lập tại TP. HCM. Tại đây, July Miu làm lớp trưởng và cùng "biệt đội" bạn thân bày nhiều trò nghịch ngợm dở khóc dở cười của tuổi cắp sách đến trường. 

Đến nay, bộ phim tròn 10 năm phát hành. Dàn diễn viên ngày ấy như Miu Lê, Nhã Phương, Midu, Nam Cường... đều đã có vị trí nhất định. Trong khi đó, "thiên thần" Mai (Mai Phương) đang được dư luận quan tâm vì tình trạng bệnh chuyển biến xấu.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-1
Miu Lê đóng vai July Miu - vai chính phim "Những thiên thần áo trắng". Đây là vai diễn đánh dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Miu Lê. Tuy nhiên sau đó, Miu Lê bất ngờ chuyển hướng sang ca hát và dần tạo dựng được vị trí riêng trong lĩnh vực âm nhạc.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-2
Miu Lê là số ít nghệ sĩ hoạt động song song hai lĩnh vực đều thành công. Về điện ảnh, nữ ca sĩ từng có thời gian dài đóng toàn phim "thảm họa" như "Tối nay 8h", "Yêu anh em dám không?"... Phải đến bom tấn trăm tỷ "Em là bà nội của anh", cô mới chính thức được gỡ mác ca sĩ đi diễn, trở thành gương mặt tiêu biểu phòng vé. Thời gian gần đây, Miu Lê có tham gia phim "Anh thầy ngôi sao" nhưng chưa thật sự nổi bật.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-3
Mai Phương là "thiên thần" lớn tuổi nhất trong bộ phim năm đó. Cô sinh năm 1985, thời điểm đóng "Những thiên thần áo trắng" khoảng 23 - 24 tuổi nhưng vẫn khá hợp vai nhờ ngoại hình trẻ. Trong dàn "thiên thần", Mai Phương là người có số phận long đong nhất. Cô không thăng tiến nhiều trong sự nghiệp, tình yêu trắc trở và mắc bệnh hiểm nghèo.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-4
Sự nghiệp ca hát và phim ảnh của Mai Phương nhiều năm qua có phần thầm lặng. Năm 2013, nữ diễn viên rộ tin có con với bạn trai cũ là ca sĩ hải ngoại Phùng Ngọc Huy. Mai Phương chăm chỉ làm việc để kiếm sống và một mình nuôi con gái Lavie thì phát hiện mình bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-5
Giữa năm 2018, thông tin Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo khiến khán giả thương cảm. Cô quyết giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với bệnh tật. Khoảng 1 năm nay, những tưởng sức khỏe Mai Phương chuyển biến tích cực thì một lần nữa khán giả bàng hoàng nghe tin cô nhập viện vì ung thư đã di căn vào tim. Hồng Vân, Ốc Thanh Vân cùng nhiều bạn bè phải thay nhau coi sóc Mai Phương.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-6
Trong "Những thiên thần áo trắng", Nhã Phương vào vai Tuyết khi mới 19 tuổi, còn là sinh viên. Dù phim đầu tay thành công, cô không gây được nhiều sự chú ý như các diễn viên khác. Nhã Phương bắt đầu có tên tuổi từ phim ngắn chiếu mạng "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò". Từ đó đến nay, nữ diễn viên thăng tiến thuận lợi, trở thành ngôi sao với loạt phim truyền hình lẫn điện ảnh mặc cho diễn xuất gây tranh cãi.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-7
Bên cạnh sự nghiệp, chuyện đời tư của Nhã Phương còn được quan tâm nhiều hơn. Hành trình từ yêu đến cưới của cô và Trường Giang liên tục bị mổ xẻ với những scandal tình ái - người thứ ba, màn cầu hôn gây bão đến nghi vấn cưới chạy bầu. Suốt loạt ồn ào nối nhau, Nhã Phương một mực giữ im lặng, bất chấp những lời đồn thổi, thêu dệt về mình.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-8
Đầu năm nay, Nhã Phương bị đồn sinh con nhưng vợ chồng cô giữ kín đến tận tháng 8 vừa qua mới chịu xác nhận chuyện có con đầu lòng. Mới đây, Nhã Phương tham dự VTV Awards, tiết lộ chuyện giảm 15 kg sau khi sinh nở nên Trường Giang phải ép vợ ăn.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-9
Từ sau phim "Những thiên thần áo trắng", số phim Midu đóng trong 10 năm nay chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cô hoạt động nghệ thuật không thường xuyên mà tập trung cho kinh doanh nhiều hơn. Về đời tư, Midu bị nhắc nhiều với tình cũ Phan Thành. Dù chia tay đã lâu nhưng cô luôn bị "réo tên" mỗi khi vị thiếu gia này có tình mới hoặc chia sẻ ẩn ý nào đó.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-10
"Cựu lớp trưởng" Hùng của bộ phim năm đó do Kubi Thanh Hải thủ vai. Nam diễn viên là trường hợp đáng tiếc nhất khi anh có ngoại hình đẹp, bệ phóng tốt để phát triển sự nghiệp. Sau bộ phim thành công, Thanh Hải chuyển hướng sang làm MC, mẫu ảnh được một thời gian thì rút hẳn khỏi showbiz trong yên ắng.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-11
Là ca sĩ "đá sân" đóng phim, Nam Cường góp mặt trong "Những thiên thần áo trắng" cùng một số phim khác nhưng đều không đạt thành quả gì. Trong sự nghiệp ca hát, anh từng là ngôi sao trẻ của dòng teen-pop rất được yêu thích khoảng năm 2009 - 2012. Hiện tại, Nam Cường vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. Về đời tư, nam ca sĩ đang sống hạnh phúc bên vợ đẹp, con xinh, được nhiều người ngưỡng mộ.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-12
Tùng Lâm tham gia "Những thiên thần áo trắng" là vai diễn đầu tiên vì anh là ca sĩ. Trong sự nghiệp không có nhiều thành tựu nổi bật, Tùng Lâm luôn được nhắc đến với loạt scandal, đình đám nhất là vụ "thiếu gia khoe nhà trăm tỷ" hồi năm 2013. Bên cạnh đó, tên Tùng Lâm cũng được gắn với các lùm xùm yêu đương với các mỹ nhân. Năm 2019, nam ca sĩ tái xuất với chương trình "Hãy nghe tôi hát" nhưng cũng không được chú ý nhiều.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-13
Phi Thanh Vân, "cô hiệu trưởng" quyền lực một thời của bộ phim, hiện nay vẫn còn hoạt động nghệ thuật bên cạnh công việc chính là kinh doanh. Sau khi bước qua cuộc hôn nhân hết sức ồn ào với Bảo Duy, Phi Thanh Vân được quan tâm nhiều hơn với các phát ngôn sốc về tiền, đàn ông và tình dục.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-14
Lan Phương đóng một vai nhỏ trong phim là bạn thân của "hiệu trưởng" Phi Thanh Vân. Sau 10 năm, Lan Phương ghi tên mình trong bảng diễn viên thực lực, đặc biệt là phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" hồi năm 2018. Về đời tư, Lan Phương đang sống hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m ở Hà Nội và con gái 1 tuổi.

Sao Những thiên thần áo trắng: Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài-15
Cố NSƯT Thanh Hoàng đóng vai thầy tổ trưởng vật lý trong "Những thiên thần áo trắng". Giữa năm 2018, giới nghệ sĩ miền Nam bàng hoàng hay tin ông qua đời ở tuổi 55 vì ung thư vòm họng.

Theo Vietnamnet


Nhã Phương Mai Phương Miu Lê

Tin tức mới nhất