Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Scandal: Bí mật thảm đỏ' sau 8 năm: người rời xa trần thế, người làm mẹ đơn thân

Những diễn viên trong bộ phim này đều chọn một lối đi riêng trên con đường nghệ thuật lẫn cuộc sống.

Scandal: Bí mật thảm đỏ là bộ phim tâm lý, ly kỳ kinh dị Việt Nam của đạo diễn Việt kiều Victor Vũ thực hiện, ra rạp vào năm 2012. Nội dung phim nêu lên những scandal thường được nghe kể trong làng giải trí showbiz Việt Nam như chơi bùa ngải để hại nhau, tung clip sex lên mạng, người đẹp bán dâm giá nghìn đô, tố nhau trên mặt báo,... nhưng lại được đan xen và ráp nối vào phim một cách khéo léo.

Các diễn viên chính trong phim như Vân Trang, Maya, Khương Ngọc hay Minh Thuận sau 8 năm đều đã có những sự thay đổi.

Dàn sao Scandal: Bí mật thảm đỏ sau 8 năm: người rời xa trần thế, người làm mẹ đơn thân-1
Scandal Bí Mật Thảm Đỏ gây chú ý khi ra mắt

Maya

Sau vai diễn trong Scandal: Bí mật thảm đỏ, Maya trở thành cái tên được chú ý trong showbiz, khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát nội lực cùng khả năng diễn xuất đầy triển vọng. Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, vào năm 2014, cô bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí và bị nghi mang bầu phải sang Mỹ sinh con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ, diễn viên chọn cách im lặng.

Dàn sao Scandal: Bí mật thảm đỏ sau 8 năm: người rời xa trần thế, người làm mẹ đơn thân-2
Maya tạo được ấn tượng manh khi tham gia phim

Một thời gian sau, Maya công khai việc sinh con và đưa bé Bồ Câu về nước, cô tiếp tục quay lại hoạt động nghệ thuật. Và từ đó, nhiều tin đồn liên quan đến bố của con gái Maya được bàn tán xôn xao. Họ cho rằng "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa - người từng vướng vào lùm xùm tình cảm với Hà Hồ chính là cha của đứa trẻ.

Dàn sao Scandal: Bí mật thảm đỏ sau 8 năm: người rời xa trần thế, người làm mẹ đơn thân-3
Cô không còn tham gia showbiz mà dành thời gian cho con cái và công việc kinh doanh riêng

Nữ ca sĩ diễn viên vẫn không lên tiếng phủ nhận hay đính chính. Vào tháng 3/2017, Maya khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lần đầu thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia. Cô cho biết mình và ông xã đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt của nhau. Hiện tại Maya chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho con gái và tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

Vân Trang

Tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình nhưng đến Scandal Bí mật thảm đỏ, Vân Trang mới thức sự gây ấn tượng với khán giả. Vai diễn Ý Linh trong phim đã giúp cô mang về giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Việt Nam lần thứ 18.

Dàn sao Scandal: Bí mật thảm đỏ sau 8 năm: người rời xa trần thế, người làm mẹ đơn thân-4
Vai diễn trong phim "Scandal Bí Mật Thảm Đỏ" đã khiến Vân Trang gây ấn tượng với khán giả

Ngay sau đó cô được nhiều đạo diễn săn đón và từ đó cô xuất hiện thường xuyên trong phim truyền hình và cả điện ảnh. Vân Trang tự nhận mình có chút gì “đa nhân cách”, cô luôn thể hiện một cái gì đó rất mới thay vì đóng khung mình vào một vài dạng vai, khiến khán giả ví cô là người đẹp muôn mặt của Điện ảnh Việt.

Dàn sao Scandal: Bí mật thảm đỏ sau 8 năm: người rời xa trần thế, người làm mẹ đơn thân-5
Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con

Năm 2016 Vân Trang chính thức kết hôn cùng ông xã Việt Kiều và sinh con. Khi làm vợ và làm mẹ, Vân Trang đã thừa nhận, có khoảng thời gian, cô cảm thấy hoang mang, chông chênh vì phải xa rời màn ảnh. Thế nhưng cô vẫn hài lòng vì cuộc sống gia đình hạnh phúc này vốn là điều cô mong muốn.

Khương Ngọc

Trong phim Scandal: Bí mật thảm đỏ, Khương Ngọc vào vai đạo diễn Lê Hùng, một đạo diễn trẻ tải năng và có phần ngạo mạn, vai diễn của anh chính là mắt xích nối các tình tiết trong phim. Anh được đánh giá là một nam diễn viên tài năng lại có khả năng ca hát nhưng dường như tên tuổi của Khương Ngọc vẫn chưa được đẩy lên top.

Dàn sao Scandal: Bí mật thảm đỏ sau 8 năm: người rời xa trần thế, người làm mẹ đơn thân-6
Khương Ngọc vẫn chỉ tham gia đóng phim và làm đạo diễn, anh vẫn chưa tạo được tên tuổi đình đám

Nói về việc đóng phim đã lâu nhưng chưa nổi tiếng đình đám, Khương Ngọc bộc bạch :"Tôi từ lâu đã không còn mộng mơ phim Việt Nam sẽ vươn xa hơn. Nền điện ảnh ở đâu, mình phải chấp nhận ở đó một cách tốt nhất thôi".

Thời gian qua, Khương Ngọc chủ yếu tham gia những bộ phim của người quen, năm 2018, nam diễn viên gây chú ý với vai phản diện Bi Long, trong web drama trăm triệu view Thập Tam Muội. Mới đây, ở bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba, ngoài làm diễn viên, Khương Ngọc còn là đạo diễn, biên kịch, thậm chí là nhạc sĩ viết bài hát chủ đề.

Minh Thuận

Đạo diễn Victor Vũ đã mời Minh Thuận tham gia Scandal: Bí mật thảm đỏ với vai diễn bầu show. Ông xã Đinh Ngọc Diệp ưu ái đất diễn cho Minh Thuận khi anh thể hiện đúng chất nhân vật mưu mô, phản diện. Vai diễn này của nam diễn viên đã có kết cục không đẹp khi bị giết ở cuối phim.

Dàn sao Scandal: Bí mật thảm đỏ sau 8 năm: người rời xa trần thế, người làm mẹ đơn thân-7
Minh Thuận phải dừng lại con đường hoạt động nghệ thuật của mình vì căn bệnh phổi

Sau bộ phim, anh tham gia nhiều gameshow. Năm 2014, Minh Thuận là nhân tố nổi bật trong cuộc thi Gương mặt thân quen, sau đó đoạt danh hiệu á quân. Thừa thắng xông lên, anh tiếp tục tham gia Gương mặt thân quen nhí cùng với bé Anh Duy và kết quả cặp đôi này cũng tiếp tục đoạt giải á quân.

Vào cuối năm 2015, đầu 2016 dù mệt mỏi, gầy ốm vì bệnh tật nhưng Minh Thuận vẫn dành thời gian để tham gia quay những chương trình truyền hình. Thang 9/ 2016, Minh Thuận qua đời vì bệnh phổi trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè nghệ sĩ đồng nghiệp.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-dien-vien-scandal-bi-mat-tham-do-sau-8-nam-gio-ra-sao-n-239539.html

Vân Trang khương ngọc Maya Minh Thuận

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa